81-91

595 26 8
                                    

Chương 81 hoa nón

Thư Yểu không muốn ăn.

Nàng bắt đầu nối tiếp xuống dưới muốn phát sinh sự tình cảm thấy sợ hãi, chính là nàng đã vô pháp thoát ly này chỉ tiểu bạch tuộc thân thể, cũng vô pháp lệnh thời gian chảy ngược, trở lại vừa rồi ——

Nếu nàng không có mang theo cái kia nhân ngư lại đây thì tốt rồi.

Treo ở xúc đủ thượng vảy cũng bị ngâm ở kia nồng đậm huyết sắc, đối mặt che trời lấp đất vây quanh chính mình, nghênh diện mà đến huyết nhục, nàng hoảng sợ mà dùng sức phủi đi nước biển, hoảng không chọn lộ mà muốn thoát đi 【 hải đăng 】 bao phủ khu vực.

Không!

Nàng không cần ăn!

Nàng sao lại có thể ăn luôn bằng hữu đâu!

Tiểu bạch tuộc một đường hướng nơi xa xinh đẹp thành trì bỏ chạy đi, nàng tài tiến những cái đó san hô tùng, nỗ lực vứt bỏ trong đầu về cái kia nhân ngư huyết nhục ký ức, thậm chí nỗ lực nhịn xuống kia cổ ồn ào náo động đói khát cảm.

Nàng không muốn ăn, nàng không cần ăn.

Tiểu bạch tuộc lẻ loi mà đem chính mình giấu ở đều là gai nhọn san hô tùng trung, dối gạt mình khinh cá mà nhắm mắt lại, đem nhân ngư đưa tặng kia phiến lân liền đặt ở chính mình mềm mại nhất bụng vị trí, cứ như vậy cưỡng chế chính mình lâm vào ngủ say trung.

Chỉ cần ngủ rồi liền sẽ không cảm giác được đói bụng.

Trong lúc này, mặc dù xúc đủ nhóm không chịu ngủ say, muốn đi ra ngoài, nhưng Thư Yểu lựa chọn che giấu sào huyệt kết cấu phức tạp, đan xen san hô chi bén nhọn không thôi, mỗi khi xúc đủ nhóm bởi vì bản năng đói khát muốn thoát đi, nếm thử một chút hướng ra phía ngoài phàn viện khi, liền sẽ bởi vì sốt ruột đi nhầm lộ, dẫn tới xúc đủ bị hoa thương, bị đau đớn bức hồi.

Từ xúc đủ tràn ra huyết sắc mạn khai, miệng vết thương chậm rãi khép lại sau, điểm này chảy ra huyết sắc liền phụng dưỡng ngược lại đói khát chúng nó.

Thư Yểu cho rằng chính mình có thể cứ như vậy vẫn luôn ngủ đi xuống.

......

Thẳng đến nồng đậm mùi máu tươi đem nàng vây quanh.

Từ ngủ say trung tỉnh lại thời điểm, nàng phát hiện chính mình xúc đủ đang ở cắn thứ gì, phát ra thanh thúy "Răng rắc" thanh.

Nàng trong lòng có cái dự cảm bất tường, mở to mắt liền nhìn đến kia phiến đã mất đi ánh sáng, mất đi sinh cơ u ám vảy, bị chính mình không biết nào căn xúc đủ gặm phá bên cạnh.

Xuất hiện thật lớn lỗ thủng.

Nhận thấy được nàng tâm tình không ổn, tiểu xúc đủ lập tức buông lỏng ra này phiến không cẩn thận ở ăn cơm khi cuốn đến vảy, thật cẩn thận mà đem nó áp hồi bụng, sau đó cuốn lên trước mặt thịt khối, phóng tới nàng khẩu khí.

【 đói đói, thịt thịt, hương hương. 】

Thư Yểu lúc này mới từ đã thay đổi, hoàn toàn đỏ bừng nước biển nhan sắc nhìn ra chính mình vị trí hoàn cảnh.

[BHTT] [QT] Nàng Xúc Tua - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ