41-50

625 32 23
                                    


Chương 41 quán bar

Bị bắt được người phục vụ hai điều tinh tế chân dài rào rạt mà run rẩy, cá phao trong mắt doanh ra gâu gâu nước mắt, hắn vừa mới bắt đầu bị phân phối nhiệm vụ chính là gần đây giam. Coi các nàng hai động tĩnh, ở kế hoạch vốn chính là bị hy sinh pháo. Hôi ——

Hắn là bị dùng để cho ăn nhị, là đã sớm đặt tốt bạch tuộc dược.

Liền tính lần trước tránh thoát, lần này cũng muốn đã chết.

Lận Nhiên không có gì kiên nhẫn xem loại này xấu cá phun. Bắn nước mắt, vừa định dùng đơn giản nhất biện pháp, thứ. Nhập hắn đại não, cắn nuốt hắn sở hữu ký ức, lại nghe thấy hắn khóc sướt mướt mà xin tha, nói chính mình trong thân thể vốn dĩ đã bị những cái đó các đại nhân gieo độc, nếu ăn luôn hắn, nàng cùng nàng nuôi dưỡng nhân loại kia đều sẽ thực thảm.

“Ân?”

Màu đỏ đen xúc đủ hiểm hiểm mà ở hắn huyệt Thái Dương phụ cận dừng lại, Lận Nhiên đuôi lông mày động hạ, “Trừ bỏ Mộc Thanh, còn có ai?”

“Sở, sở hữu 【 tuẫn đạo giả 】, đều đã rời đi vực sâu……” Hắn khóc khóc nghẹn nghẹn mà đem chính mình cá trong óc miễn cưỡng chứa nội dung ra bên ngoài đảo, cuối cùng có chút trì độn mà nhớ tới cái gì, bỗng nhiên nói, “Ngài, ngài cũng là từ trong vực sâu ra tới, chẳng lẽ không biết chuyện này sao?”

Lận Nhiên mặt vô biểu tình: “Ta vì cái gì phải biết rằng này đàn sứa sự?”

Đại khái là nàng so với những cái đó đáng sợ, nắm lên cá liền đơn giản thô bạo mà gieo độc, bức bách hắn chấp hành nhiệm vụ 【 tuẫn đạo giả 】, giờ phút này nguyện ý nghe đồ ăn nhiều lời hai câu di ngôn thái độ cảm động cá, vì thế cá hảo tính tình mà trả lời:

“Bởi vì đây là sở hữu trong vực sâu tồn tại đều cần thiết chấp hành mệnh lệnh.”

Hắn nói, “【 hải đăng 】 muốn mang theo toàn bộ vực sâu buông xuống đến thế giới này, hắn yêu cầu càng nhiều miêu.”

Tuẫn đạo giả nhóm là hắn miêu.

Mà gặp qua đám kia tuẫn đạo giả lúc sau, ngay cả hắn như vậy cấp thấp ký sinh loại, trong óc cũng bị gieo cái này mệnh lệnh, từ nay về sau mặc dù hắn chết đi, hắn thi thể cũng sẽ trở thành một đạo có thể bị định vị miêu điểm.

Lận Nhiên không nghĩ tới chính mình hôm nay thế nhưng bởi vì trời xui đất khiến kén ăn, biết được đến từ trong vực sâu như vậy tin tức, nàng sắc mặt lần đầu tiên trở nên có chút khó coi.

Mà Thanh Hoa ngư mơ hồ từ những cái đó tuẫn đạo giả nhóm trong miệng nghe qua cùng này chỉ bạch tuộc lưu lại ân oán, giờ phút này không biết như thế nào ra tiếng hỏi:

“Ngài muốn trước tiên rời đi sao?”

Ở những cái đó cao đẳng sứa thời thời khắc khắc bảo trì cùng tần thông tin, mặc dù không muốn nghe, cá trong óc cũng bị quán chú rất nhiều không nên biết đến tin tức ——

Tỷ như, năm đó ở trong vực sâu, vị đại nhân này mới sinh khi đã từng xâm nhập quá 【 tuẫn đạo giả 】 địa bàn, sau đó đã bị vây. Ẩu, đuổi đi đi ra ngoài.

[BHTT] [QT] Nàng Xúc Tua - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ