Chương 1 tan học
5 điểm 40 phân.
Khu dạy học 《 tạp nông 》 tứ thanh thất ngôn chuông tan học đúng giờ vang lên, trừ bỏ truyền đến ầm ĩ thanh phòng học hành lang, trong văn phòng cũng là từng đợt tùng khẩu khí động tĩnh.
"Mau mau mau, Lý lão sư, thừa dịp Chu chủ nhiệm còn không có đột nhiên bắt người mở họp, chúng ta đi trước mới vừa nói tốt kia gia nhà ăn ——"
"Cái gì nhà ăn? Là trong đàn mới vừa phát cái kia định vị sao? Cái này nhà ăn hảo quen tai, buổi sáng thượng tin tức liền nhà này đi, các ngươi còn dám đi a?"
Đứng ở máy lọc nước bên nam lão sư Ngô Lý đột nhiên nói tiếp, làm thu thập đồ vật mấy cái nữ lão sư động tác một đốn, ánh mắt đối diện, toàn từ đối phương trong mắt nhìn đến vô ngữ.
Hắn tự giác hài hước, "Ha ha" cười hai tiếng, ánh mắt chuyển hướng góc bên cửa sổ vị trí, thanh âm rất cao hỏi, "Bất quá kia tin tức cũng chỉ là nói phụ cận con đường phát sinh sự cố, nếu là văn phòng liên hoan, khẳng định người đa tài náo nhiệt a, Thư lão sư muốn hay không cùng nhau a?"
Bị điểm đến danh người ánh mắt mới từ gạch đỏ ngoài tường xám xịt một đường sắc trời thượng thu hồi.
Vô ý thức mà chải vuốt dù trang động tác ngừng lại.
Tỉ mỉ xử lý quá, có chút độ cung rời rạc tóc đen hạ, cặp kia thiển màu nâu đồng tử nhân này đột nhiên trở thành đề tài tiêu điểm mà phóng đại.
Bất luận là nữ các đồng sự thuận thế lễ phép xem ra tầm mắt, vẫn là nam đồng sự kia quá mức nóng bỏng ánh mắt, đều làm nàng nắm chặt màu đen gấp dù đầu ngón tay không khỏi nắm chặt.
Hơi mỏng hãn ý tẩm ra.
Càng khẩn trương, thần sắc của nàng liền càng thêm lạnh lùng, liền môi đều nhẹ nhàng nhấp thành một đường.
Cuối cùng mi mắt hơi rũ, nhìn chằm chằm chính mình tắt màn hình di động, nhẹ giọng nói, "Ngượng ngùng, ta có hẹn."
—— mặc kệ là từ đầu tới đuôi cũng chưa đối thượng quá tầm mắt, hay là kia không giả sắc thái thanh lãnh bộ dáng, đều làm Ngô Lý biểu tình mắt thường có thể thấy được mà xấu hổ lên.
Văn phòng không khí quỷ dị mà tĩnh tĩnh.
......
Xong đời.
Thư Yểu tinh thần không tập trung mà cõng bao đi ra văn phòng khi còn đang suy nghĩ, có phải hay không chính mình cự tuyệt đến quá đông cứng, đem "Ngượng ngùng" đổi thành "Xin lỗi" hoặc là "Thực xin lỗi" có thể hay không có vẻ tự nhiên một ít đâu?
"Thư lão sư."
"Lão sư hảo."
"Lão sư tái kiến."
Còn ở bởi vì thượng một vấn đề mà rối rắm thư xã khủng, mặc dù cọ xát năm phút, cũng vẫn như cũ bị thang lầu gian quá cao học sinh độ dày sở bao phủ, vì thế càng mau mà lâm vào tiếp theo cái bối rối:
"Ân......" Cái này hình như là nàng trong đó một cái ban học sinh, gọi là gì tới?
Cũng không điểm danh Thư lão sư lâm vào suy tư, đối với mặt khác tiếp đón thanh phân không ra thần, chỉ có thể nhợt nhạt gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Xúc Tua - Thất Thương Tế
RomanceTác phẩm: Nàng xúc tua Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26130 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43310 Văn chương tích phân: 637,555,200 Thể loại truyện: Nguyên sang...