102-110

592 27 3
                                    


Chương 102 phiên ngoại nhị

Tư Đồ Cẩm từ nhỏ liền thích mỹ lệ xinh đẹp sự vật.

Một tuổi rút thăm thời điểm, nàng trảo chính là mụ mụ đặt ở một đống lựa chọn bên trong định chế túi xách, có lẽ cũng bởi vì nguyên nhân này, tuy rằng nàng là con gái một, nhưng phụ thân lại không có sớm quyết định đem gia nghiệp giao cho nàng, tựa hồ càng có khuynh hướng tìm chuyên nghiệp người đại lý.

Lại hoặc là ý đồ thay đổi tập đoàn quyết sách hình thức, ở sinh ý phô đến càng ngày càng khai lúc sau, muốn thông qua càng nhiều ưu tú nhân tài cộng đồng quyết nghị, từ hội đồng quản trị hoặc là cổ đông sẽ cộng đồng quyết nghị, tới chế định kế tiếp phát triển phương hướng.

Tư Đồ Cẩm từ sơ trung bắt đầu, liền chưa từng vắng họp quá một hồi công ty cổ đông sẽ, chẳng sợ nàng tuổi còn trẻ, hơn nữa những người khác cũng đều biết, nàng đại khái suất cái gì đều nghe không hiểu.

Chuyên nghiệp danh từ nàng xác thật không hiểu.

Thậm chí rất nhiều thời điểm, một hồi đã được duyệt hội nghị xuống dưới, từ đầu tới đuôi giảng tất cả đồ vật nàng đều là không hiểu ra sao.

Nhưng là Tư Đồ Cẩm có thể xem minh bạch ——

Nàng phụ thân nếm thử là thất bại.

Người đại lý ý chí chung quy sẽ đã chịu hội đồng quản trị ảnh hưởng, mà một khi có tân bánh kem xuất hiện, ích lợi liền sẽ sử dụng nắm giữ càng đa phần xứng quyền người, ý tưởng thiết tưởng làm chính mình từ giữa phân đến lớn nhất khối bánh kem.

Mà đương nguy hiểm xuất hiện khi, bọn họ tắc nếu muốn pháp nghĩ cách mà tái giá nguy hiểm, đem chính mình từ trong đó trích ra tới, dù sao bất luận như thế nào phong vũ phiêu diêu, chủ tịch còn ở, hắn tổng hội chống đỡ này một cây đại thụ cành lá tốt tươi tiếp tục sống sót.

Vì thế.

Người đại lý không phải cuối cùng biến thành hội đồng quản trị đề tuyến con rối, chính là trở thành bình thường vô cùng làm công người, lấy ra đề án chỉ có thể miễn cưỡng duy trì này con thuyền lớn tại chỗ, thậm chí ngẫu nhiên còn muốn lui về phía sau.

Mà chuyên môn đề bạt cao tầng, cộng đồng có được chủ tịch quyền lực tiểu đoàn thể, tắc hoặc là là bởi vì ích lợi phân phối không đều dẫn tới tranh chấp ném nồi, hoặc là liền sẽ bởi vì người nhiều thanh âm nhiều, dẫn tới có chút đề tài thảo luận đẩy mạnh tốc độ thập phần thong thả.

Ở phụ thân cuối cùng từ bỏ này đó nếm thử, một lần nữa lấy cá nhân ý chí chấp chưởng bánh lái khi, Tư Đồ Cẩm liền minh bạch, muốn làm này con thuyền chạy đi xuống, làm này cây đại thụ tiếp tục bình thường cắm rễ sinh trưởng, đời kế tiếp người thừa kế cần thiết muốn giống nàng phụ thân như vậy ưu tú.

[BHTT] [QT] Nàng Xúc Tua - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ