Trên mặt Sở Đường lúc này cũng chỉ thiếu viết lên dòng chữ ‘thì ra cậu lại là người như vậy’
“....”
Bầu không khí lúc này có chút xấu hổ.
Trong phòng, âm thanh rên rỉ khiến người ta phải đỏ mặt tía tai ấy vẫn phát ra không dứt.
Sở Mạc Nhiên nhẹ nhàng hôn lên cổ Kỳ Ngôn, đôi tay lại không chút kiêng nể gì sờ soạng thân thể cậu, làn da trắng nõn của Kỳ Ngôn cũng bởi vậy mà trở lên đỏ ửng.
Thân thể cậu sinh ra vốn đã rất nhạy cảm, bây giờ lại bị tay của Sở Mạc Nhiên đùa giỡn như vậy, từng tấc, từng tấc thịt đều mang đến cảm giác tê dại truyền tới tận dây thần kinh, khiến cả người cậu mềm nhũn, nắm lấy thứ cứng rắn bên dưới, Sở Mạc Nhiên cười khẽ: “Ngôn Nhi, ngươi cứng”
Dục vọng gần như đã chiếm lấy lý trí của hắn, nhìn thân thể kiều diễm đang nằm trong tay mình, Sở Mạc Nhiên càng không kìm lòng được, đôi chân thon dài của Kỳ Ngôn quấn quanh hông hắn, trên da còn có vài vết xanh tím đan xen, Sở Mạc Nhiên hung hăng mà đẩy mạnh vào bên trong thân thể của cậu, muốn làm cậu, muốn cơ thể của cậu có dấu vết của hắn.
Sở Mạc Nhiên cắn lấy tai của Kỳ Ngôn, bàn tay nhẹ vuốt ve bờ lưng trơn bóng của cậu, bên dưới lại mạnh bạo đâm sâu.
“Ngôn Nhi, ta chỉ muốn bắn vào bên trong cơ thể ngươi”
“Không, Mạc..Mạc Nhiên”
Đáp lại hắn chỉ là một cú đâm sâu thật mạnh.
“A..”
Sở Mạc Nhiên đâm thật sâu vào bên trong khiến đầu óc của Kỳ Ngôn trở lên tê dại, cậu vô lực mà bám lấy bám lấy bả vai của hắn, tuỳ ý cho hắn động.
Ở tư thế này, Kỳ Ngôn còn có thể thấy rõ được *** **** phía dưới đang ra vào hậu huyệt của mình’
Âm thanh bạch bạch vang lên ra không dứt.
“Mạc Nhiên..ưm, sâu quá”
“A, không được..hỏng, hỏng mất”
“Ân, ngoan, Ngôn Nhi cũng thích dùng nó đúng không?” Sở Mạc Nhiên vừa nói, hắn vừa bóp lấy mông của Kỳ Ngôn, sau đó lại hôn lấy bờ môi mềm mại của y.
Sở Mạc Nhiên dùng lưỡi mà tách hai hàm răng của y ra, đầu lưỡi giống như con thú dữ mà tiến sâu vào trong khoang miệng, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, cả người Kỳ Ngôn tê dại, lúc này, cậu vô lực mà dựa vào người Sở Mạc Nhiên, Sở Mạc Nhiên ôm chặt lấy hắn, dường như muốn hoà lại làm một thể, tất cả, hoàng thúc của hắn đều bị hắn lấp đầy.
Hai đời, cuối cùng Sở Mạc Nhiên cũng có thể bắt được người này vào trong tay.
Lưu luyến tách môi ra khỏi bờ môi của Kỳ Ngôn, Sở Mạc Nhiên dịu dàng mà nhìn cậu, khi bờ môi vừa tách ra, giữa khoé miệng hai người bọn họ như có tồn tại thêm một sợi chỉ bạc óng ánh, bờ môi của Kỳ Ngôn bị Sở Mạc Nhiên làm cho sưng hết cả lên, trông căng mọng giống như đang mời gọi, ánh mắt Sở Mạc Nhiên bỗng tối sầm lại, hắn im lặng nhìn Kỳ Ngôn há miệng thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/P1/]Xuyên nhanh: Hãy gọi tôi là ảnh đế
ActionTác giả: Lạc Hoa Khai Nguồn: Noveltoon ______________________________ Lăng Tiêu chết đi, cứ ngỡ hồn mình sẽ xuống Địa phủ, nhưng chờ đợi hắn là một Hệ thống, và các nhiệm vụ ở vô số thế giới. Hắn phải xuyên qua các vị diện, trở thành những người ma...