Chẳng biết đi mất bao nhiêu ngày, cuối cùng bọn họ cũng đi đến căn cứ phía Nam.
Ngoài cổng căn cứ đông nghịt người, Lăng Tiêu và Lam Tuyết Y xếp hàng phía sau, chờ một lúc lâu cuối cùng cũng đến lượt.
Trùng hợp, lúc này ở phía xa có một chiếc xe việt dã lao tới, bước xuống xe là hai người ăn mặc sạch sẽ tinh tươm, trên người còn mang theo một loại khí chất đặc biệt.
Nam thanh nữ tú, cả hai người đều xinh đẹp ngời ngời, vừa bước xuống xe họ đã làm tâm điểm của không biết bao nhiêu sự chú ý.
Hàn Thiên Băng và Hàn Mạc Thần cao ngạo liếc mắt nhìn xung quanh, hiển nhiên là đang rất thoả mãn, tới mức khoé môi cong lên nãy giờ vẫn chưa hạ xuống được.
Đứng ở chỗ này, bọn họ không khác gì hạc lạc giữa bầy gà, đặc biệt, còn có khí thế của cường giả.
Lúc này, Hàn Thiên Băng và Hàn Mạc Thần đi tới, Hàn Thiên Băng tháo mắt kính xuống, đáy mắt không chút che dấu chán ghét cùng khinh thường nào mà nhìn Lam Tuyết Y, phảng phất như đang nhìn con kiến hôi nhỏ bé trước mắt.
Thoáng chốc, cả hai người họ đều lướt cô, sau đó khinh khinh phiêu phiêu mà đi tới trước mặt Lăng Tiêu.
Hàn Thiên Băng khinh thường chất vấn: “ngày hôm ấy là anh dụ tang thi tới?”
Lam Tuyết Y ngẩn người, cô vốn cho rằng người bên cạnh này cũng chỉ lạnh nhạt mà nhìn cô ta, ai ngờ lại thấy vẻ mặt vô tội cùng đau lòng của người kia, Lăng Tiêu nhẹ nhàng lắc đầu: “không có, Băng Nhi, em làm sao có thể nghi ngờ tình yêu anh dành cho em được? Băng Nhi, em còn ở bên trong, anh làm sao có thể làm chuyện như vậy? Còn chưa nói tới anh cũng không có năng lực lớn như vậy..”
Hàn Thiên Băng cười lạnh một tiếng, ánh mắt giống như ẩn chứa vô số đao nhọn sắc bén, cô ta khinh thường mà nhìn Lăng Tiêu: “nếu đã như vậy thì anh còn chạy đi làm gì?”
Lam Tuyết Y ở bên cạnh nghe thấy những lời này thì không nhịn được mà trợn trắng mắt, cô cũng không hiểu tại sao Dương Ca có thể thích loại nữ nhân như vậy, ánh mắt cũng thật là..
Lại nghe nữ nhân vô sỉ kia nói tiếp.
“Anh không phải thích tôi hay sao? Sao không có ở lại mà chịu hoạn nạn thay tôi? Chạy nhanh như vậy?”
Nếu như cô có không gian thì khi ấy cô và Mạc Thần đã bị đám tang thi đó xé xác.
Đều tại người trước mắt này, nếu không phải tại hắn thì cô ta cũng sẽ không rơi vào trường hợp như vậy, đều tại hắn, càng nghĩ, ánh mắt của Hàn Thiên Băng càng hiện lên vô số sát ý.
Người này, cô nhất định sẽ tìm cơ hội giết chết.
Những kẻ ngáng đường cô, đều phải chết.
Còn không cho Lăng Tiêu cơ hội giải thích, cô ta đã lạnh nhạt đi lên phía trước, dẫn đầu bước vào bên trong căn cứ, Hàn Mạc Thần đi bên cạnh cô ta từ đầu tới cuối cũng chẳng thèm liếc nhìn Lăng Tiêu một cái.
Cũng là bởi vì nước bên trong linh tuyền của Băng Nhi mà bây giờ hắn đã lên tới lôi dị năng trung cấp, khi trước, kẻ không biết sống chết này không có tư cách nói chuyện cùng hắn, bây giờ lại càng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/P1/]Xuyên nhanh: Hãy gọi tôi là ảnh đế
AcciónTác giả: Lạc Hoa Khai Nguồn: Noveltoon ______________________________ Lăng Tiêu chết đi, cứ ngỡ hồn mình sẽ xuống Địa phủ, nhưng chờ đợi hắn là một Hệ thống, và các nhiệm vụ ở vô số thế giới. Hắn phải xuyên qua các vị diện, trở thành những người ma...