Zuno Pov
"What did you all do?!" I angrily said, I called a emergency meeting because of my employee did on our biggest partner."W-were sorry Mr.Morialle, the research department m-made a mistake" he uttered.
"What the hell your mind thinking?! Is this fun to you?! What the fuck is wrong with the research department?! You should all address this immediately so it won't be happen and what the fuck did you just do you give it to Mr.Rilles without reviewing even a single word!?" I shouted.
"Do you want me to terminate you all?!" I pointed them.
"Mr.Morialle p-please do not terminate us we w-will promise to settle down e-everything" they said.
" Of course you will, what?! do you expect me to take action?! Well that's your stupid mind would think!" I shouted again and leave. My day got ruin again because of a bunch stupid people.
I walk out and go to Questo Bar, where else would I go? Of course there's nothing could relieve my anger not unless I drink. I drive faster and arrive. I came in and grabbed a drink immediately.
I did not call drace because he's always talking to slut, I continue to drink a lot because of my anger until I get drunk but I'm still in my mind and so I see a slut on the bar having an argument with a bartender. I stopped for a moment and watch the slut, she's kinda drunk.
"Isa pa nga po" she said
"Kaya niyo pa po ma'am? Lasing na po kayo eh" I take a glance at the table and she only get a 2 shots but gets drunk so easy? I smirked .
"First time, kinda familiar huh" I whispered and drink the remaining liquor in my glass.
"Bigyan niyo nalang ako kuya!" she shouted so the bartender gave her wants, I smirked because she ordered a kind of liquor that I can guess she couldn't bare to stand.
She open her bag and get her card and gave it to the bartender, she grab a cologne I guess and spray it to her whole body, 3 shots gets drunk? She's a beginner. She stood up and she staggered to walk. I began to walk towards her. She bumped into me, she was about to fall down but I grabbed her arms and pull her towards me so our body touch.
But what is this smell, I smell her again and again until I got addicted. What kind of perfume she spray on her. What the fuck is wrong with me why I can't let her go.I smell her again, I need to control myself. What the hell is wrong with you zuno?! Let her go. She's a slut. She look at me and she really remind me of someone I should punished.
"We meet again" I speak uncontrollable because I think of the person I should have punished a long time ago, I can't believe she still remains in my mind.
"Let me go!" she said and tried to get out of my grip but I didn't let her go, I brought my face closer to her neck and smelled his attractive scent. Did her smell possessed me? What the fuck is wrong with me?
"Manyak!!" she shouted that makes everyone look at us I let her go for real.
"Wanna go with me" I uttered caressing her arms, so smooth. She shook my hands
"Hoyy kahit lasing ako wag mo akong bastusin! Hindi dahilan na porke lasing ako ay wala na ako sa katinuan!" she shouted, I smirked what a brave slut. She really remind me of someone I hated.
"I've met you again, why don't you just behave little girl, I wont punish you" I look at her like someone else.
"Anong met you again, wala pa akong nae-encounter na lalaking bastos katulad mo!" She shouted, what a nosy woman.
"Would you scream like that when you play at bed" I make fun of her thus I received a slap from her.
"Anong akala mo sakin bayarang babae na kahit kanino nalang pumapatong!! Hoy para sabihin ko sayo hindi ako ganyang klaseng babae na pinalaki ng nanay ko!! Kahit na mahirap lang kami nagta-trabaho ako ng marangal kaya wag mo akong husgahan na parang dati ay nagamit mo na ako!!" she shouted and left I just smirked, thinking how brave she is.
Jaiel Pov
Nakakainis ang lalaking yun kala niya basta basta nalang akong babae nagkakamali siya dahil hindi ako ganon, kala niya di ko siya papatulan hah, ngayon nakatikim siya ng sampal. Hayss nasaan na ba ako makaupo nga muna nahihilo na ako sobra. Sakit sa ulo grabe namang alak na yun.Irish Pov
Harishie ang pangalan ko pero ang layo ng nickname goshh, bakit kasi ganyan ang pangalan ko. I was driving going home when I see someone na nakahiga sa bench kung saan umuupo ang mga naghihintay ng masasakyan. Wait she's kinda familiar, Jaiel??Itinabi ko ang car at agad na bumaba at lumapit sa kanya. It's Jaiel nga, what is she doing here laying down at time like this its already 10 PM. Pinaupo ko siya and wait ackk she smell liquor, what a crazy woman umiinom ng hindi kaya.
"Jaiel come on, why your drunk and your here talaga hah laying down at this bench" aniko habang hawak hawak ang mga braso niya dahil kung hindi ay paniguradong mapapahiga ulit siya.
"Manyak!!!" sigaw nito habang natutulog, nanaginip ba ang babaeng toh.
"Jaiel wake up its already late, mag-aalala na ang parents mo" I worryingly said
"Si mama lang ang meron ako, I never meet my own father yet, namulat ako sa mundong ito na hindi nalalaman kung sino ang tatay ko" she said, nagulat ako sa sinabi niya, totoo ba yun o sadyang epekto lang talaga ng alak kaya niya yun nasabi.
Inalalayan ko na siya papunta sa kotse at pinasok sa loob, agad akong pumunta sa driving seat at nagsimulang magdrive. Minutes later ay nakarating na ako sa may hinatidan ko sa kanya last time.
"Saan banda bahay mo jaiel?" I ask while akbay-akbay siya.
"Papasok ka sa eskinita then lakad ng konti nandon ang bahay ko" aniya.
"Teka lang sino ka?" aniya niya at tinignan ng mabuti ang mga mukha ko.
"Jaiel ako toh si Irish, halika na nag-aalala na sayo ang magulang mo" aniko, naglakad na kami papunta sa bahay nila medyo nahirapan ako dahil patumba tumba ito, pero nakita kong may babaeng naghihintay sa labas siguro ay siya ang nanay ni jaiel agad kaming nakalapit at iyon nga.
"Naku jaiel anong nangyari sayo, ba't lasing na lasing ka?" aniya ng mama niya.
"Tulungan ko na po kayo tita ipasok si jaiel" aniko at pumasok na kami sa loob, hiniga namin si jaiel sa couch.
"Naku pasensya kana kung naabala ka ng anak ko at salamat din sa pag-hatid mo sa kanya" aniya
"Its ok tita, hindi naman po iba sakin si jaiel, ako po pala si harishie, irish nalang po kaibigan ni jaiel" aniko
"Ahh ganon ba salamat irish, wag kang mag-alala ako ng bahala sa anak ko" aniya kaya magpapaalam na ako.
"Sige po tita, since na naiuwi ko na po si jaiel hindi napo ako magtatagal dahil malalim na din po ang gabi" aniko
" Sige iha mag-iingat ka sa pag-uwi mo hah" aniya
"Sige po" aniko at umalis.
Kristina Pov
Kailan pa natutong uminom itong batang ito, hayy naku jaiel ano bang ginagawa mo sa sarili mo."Isa pa nga po kuya" aniya at umupo ito at minulat ang mga mata.
"Jaiel ano bang pinag-gagagawa mo sa sarili mo, kailan kapa natutong uminom ng alak hah" sermon ko rito, tinignan ako nito at nagsimulang umagos ang mga luha nito.
"M-ma" aniya lumapit ako dito at niyakap.
"M-ma I-im sorry ma" aniya habang humihikbi.
"Anong nangyari anak?" tanong ko
"M-ma break napo k-kami ni brin m-ma" aniya at lalo pang umiyak ito, nagulat ako sa sinabi niya, ramdam ko ang sakit ng nararamdaman niya dahil naranasan ko rin ito noon.
"Tahan na, magiging maayos din ang lahat" aniko habang hinahaplos ang buhok niya.
"S-sorry ma, n-ngayon po ay alam ko na kung ano ang p-pinagdaanan niyo nung i-iniwan kayo ni papa, s-sorry po ma" aniya hinaplos haplos ko ang buhok nito at mamaya lang ay tumahan na ito, ramdam ko ang pagbagsak ng kamay nito tanda na tulog na ito, ihiniga ko ito at kinumutan. Hindi ko akalain na mararanasan niya rin ang naranasan ko noon, naaawa kong tinignan ito.
BINABASA MO ANG
Possessively Obsessed on Jaiel's Smell
RomanceSi Jaiel ay pinagkaitan ng kanyang ina na malaman kung sino ang kanyang ama na kahit pangalan man lang nito ay hindi binigay ngunit ng dahil sa isyung kumalat sa kanyang pinagtatrabahuhan ay malalaman niya ang katotohanan, katotohanang matagal niya...