CHAPTER 1

64 2 0
                                    

4th year high school na ko ang bilis nga naman ng araw ilang buwan na lang gagraduate na ko .. d2 nga pala ako nag-aaral sa GENUINE ACADEMY .. hindi naman lahat ng tao dito mayaman . may mga mahihirap din naman . katulad ko. .

Ako nga pala si LUBELLE MONTECARLO. Mahirap lang kami, walang sariling bahay, nangungupahan lang kami lagi. Ako pa nga nag.insist sa mga magulang ko na dito ako mag.aral khit mahirap lang kami.


" ui lubelle !! kamusta bakasyon natin ha ?? "

Si gen nga pala one of my bestfriend here since noong nag 1st year ako dito sa school, CECILLE GEN QUINA ..


" ok lang naman , katulad pa din ng date. :]] diba ano ba ginagawa pag summer swimming as usual walang pinagbago kaw ?? "


" ganun din naman. alam mo ba may nakilala akong guy grabeeee !!! ang gwapo !! makalaglag panty !! yieee !! sana akin na lang sya. shetss hindi ko ma forget itsura niya !! hihi :]] "


Grabe makasigaw tong si gen todo kilig .


" dapat kinuha mo number. nalaglag panty mo ? kakahiya ka. hindi mo pinulot. hahaha XD joke! .. "


Lagi na lang kasi ganyan si gen pagnakakakita ng gwapo lagi nalalalag panty nya. pwede naman sbhin makalaglag . hahahaha :))))


" baliw ka talaga lubelle. ang corny mo! Tss :/ palibhasa kase di mo pa naeexperience humanga sa mga gwapo oh! siya jan na teacher ko .. see yah later "


at umalis na nga ang bruha. Bumalik na ko sa classrum ko dahil nakita ko na din teacher ko .. Nasa Star section nga pala ako. Nakakalungkot nahiwalay ako sakanila. Pero okay lang yan. Magkikita pa din naman kami twing recess

Lahat sila matatalino.. Sana lahat mabait din.


" Okay class introduce nyo mga sarili nyo syempre yung bago lang dito sa Star section. mag.start tayo sa likod. yes miss ?? "


Siya nga pala si Ms. Ramos mukha naman siyang mabait. Hala ! Hala ! mag.start sa likod ?ako yung nasa likod Asar naman. Kinakabahan tuloy ako.


" ma'am , lubelle po .. "

" ok cge ms. lubelle introduce yourself "

" blah.blah.blah... "

" ok class dissmiss "


Dahil start pa lang ng klase maaga nila kme pinauwe at syempre almost 2months kami di nagkita magbabarkada nagchikahan muna kami.


" ui guys alam niyo ba yung clan ?? "


Takang.taka tanong samen ni Rose hilig niya magtex kaya kung aano.aano nalalaman. ROSE ABIE ESKALA


" ha ?? ano yun ?? kung ano.ano na naman yan Rose "


Siya naman si Grace. Tutok yan sa study niya , kaso minsan my kalokohan din. Hahaha :D GRACE LEENA ANOC


The Story of My LIFE( EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon