CHAPTER 32

50 2 0
                                    

MR. PARKER'S POV

Tignan mu nga naman ang tadhana kahit ilang years n ang dumaan talagang pinagtagpo pa rin kame .. kahit hindi kame magkatuluyan . ayos lang basta ang saken masaya akong nkasama ko siya kahit sa sandali lang ng buhay ko .. grabe ang drama ko . mamamatay na ba ako ?? psss -_- cornie co .. basta ngayon ang nararamdamn co ? super saya :))

" oy best ayan na tayo n yung oorder .. binge ka ba ? kanina ka pa tinatanong ng counter ng what's your order sir ? ako n nga nag-order e .. basta ikaw magbabayad .. haha "

c best co yan .. haha .. nkakatawa talaga siya . npakakalog kala mu tagal na namen kilala ang isa't isa e .  mkpagsalita wagas .. haha . wala talagang hiya sa katwan niya .. haha ..

" here's your order sir and ma'am .. enjoy !! " - counter

di co pa nkukuha yung tray ng inorder namen aba't nauna na niyang kunin yung fries .. hahaha .. ang kulet talaga .. kung makikita niyo lang . nag-isparkle yung mga mata niya .. at paulit ulit niyang sinasabe ang " ang sarap ng fries , fries, fries !! " at grabe po pasigaw niya yang sinasabe . haha .. nkakahiya kase lahat ata ng kumakaen dito ay tumitingin samen .. haha . pumunta na kame sa lamesa namen yung pang maramihan .. ayaw daw niya ng masikip .. hahaha .. ang choosy .. pero still ang cute pa din .. :)

" gusto mo ?? '

sabay alok niya saken ng fries .. kukuha na sana ko ng fries kaso iniwas niya .

" tango.. tango.. tango .. " 

sabay iling at subo niya sa fries .. hays !! gusto ko din ng fries .. kaya ko nga pinalarge yung fries para hati kame .. kaso sinolo niya .. waaa !!

" gusto ko ako magsusubo sayo .. :)) say aa best :)) "

siya ?? siya magsusubo saken ?? ano ba yan . kinikilig ako .. pano?? ha ?? ano ba to .. nagkakagulo gulo na yung nararamdaman ko .. hindi ko alam yung ireresponse ko sakanya .. ano ba dapat ko sabihin ?? cge ?? ngek .. panget . ibig sabihin gusto ko talaga .. hayss !! bahala na nga !

" a-ano best . ako na lang .. kaya ko namn e .. :) " 

sabe ko sknya kase namn yung fries nakatutok na sa bibig ko .. hello .. kulang na lang ngumanga ako at kainin yung fries .. pss -_- bat kase parang ako pa yung babae ?? ako pa yung nagpapakipot ??

" no best !! ako na kaya nganga na .. :)) "

tsskk .. pano ko siya tatanggihan kung ngiti pa lang niya gustong gusto ko na .. hays .. i fell inlove with my bestfriend na talaga ang peg namen ni best ..

" cge na nga .. mapilit ka e . hahaha :)) "

ngumanga na ko .. sayang yung fries e .. pero promise iba yung feeling .. ang saya ko .. kase feeling ko kame na pero di niya nga lang alam .. hehe .. hays .. ang ganda talaga ng nsa harapan ko ngayon .. bute n lang talaga hinintay ko siya kahit halos 1hour yung paghihintay ko saknya .. worth it talaga :))

LUBELLE'S POV

( papunta pa lang c lubelle sa miting place nla ni MR. PARKER )

trulybells na to ,, papunta na ko saknya .. hays .. grabe .. super kinakabahan ako .. tapos trapik pa .. hay nako ! baka umalis n yun duon a .. tsskk .. ayan na ang dae na niyang tex saken .. pano to ??

" san ka na ba ?? "

" di ka na ba pupunta ?? "

nagreply ako .

" papunta na ko wait lang .. trapik e .. "

send ...

SENDING FAILED !!

The Story of My LIFE( EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon