CHAPTER 31

35 1 1
                                    

[ cge ganto n lang ]

" ano yun. ? "

[ diba bukas may pasok ka? ]

" uo and? "

[ e d kta tayo bukas . I will make your sadness away . ]

" cge san nmn? "

[ malpit ka lan s ***** supermarket di ba . dun tyo . kaen lang tayo . ]

" ok cge . After class co . "

[ cge . Wag n iyak ha . Dito lang aco lage para sayo . ]

" cge bukas n lang . Bye .. tnx "

[ cge bye . I love you best . ilyaaf . ]

" i love you too best .. "

at ayun nga ..

tapos n kme mag-usap ..

saklap ng buhay ..

kelan kaya aco siswertehin ??

hanggang ganto na lang ba ??

lage n lang

hays ..

tas tong nanay co di co alam kung favorite aco o favorite lang talaga akong utusan e .. utos dito .. utos doon .. tas konting pahinga lang palo agad .. waaaaaa !!! Lord pinaparusahan niyo na po b co ?? ano po b co nuon last life co ? huhuhu .. :(( sobrang nahihirapan n po ako  Lord ..

pagkatapos ng isang buong araw na sermon at pagiging katulong ng pamilya sa wakas !!! gabe na !! at magpapahinga na co .. naeexcite n co bukas .. ano kaya itsura niya sa personal ? magustuhan niya kaya aco ??

pssssss -_-

bat yun iniisip co ?? di b brokenhearted aco ?? lande mo na Lubelle .. erase .. erase .. hayss .. pero excited na talaga ko e .. !! napapngiti tuloy aco ng wala sa oras ... :)) gusto co ng mag-umaga at pumasok ng skul .. waaaaa !! baka di aco mktulog ... hanu ba yan !!!!

KINABUKASAN

yiiiiiiiii !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! umga na .. im so excited . kahit 10am pasok 8am pa lang gising na co . di co maexpress yung nararamdaman co e ... sa halip na saket yung nararamdaman co saya e .. ano ba to ang lande co !! ... nagbago na nga talaga co ... tsk .. 

anu ng ginawa co ??? e di pumasok ng skul at dahil maaga aco nagising hindi aco nalate .. sobrang saya .. hayss .. excited n co mamaya ... 

" hoy babae aga2 ngiti mo wagas . kala co ba niloko ka ng ex mo ? "

tanong saken ni lea

" uo nga break na kme .. excited aco e :)) "

sagot co saknya ..

" san namn ? at mukang dahil jan muv-on agad ang peg mo .. ? "

" magkikita kame ni MR. PARKER !!!! waaaaaa !!! excited n co .. !! "

" kinilig ka pa . hahaha .. nkakatawa ka lubelle !! bka nmn di mo mahal yung ex mo kaya ganyan ka .. ang saya mo e .. di bakas sa muka mo yung kakabreak lang .. haha "

" kelangan ba bakas sa muka pag break n ng BF .. psss -_- .. ayoko nga maging kamuka ko pa yung panget na yun ... kinakalimutan ko n nga ikaw naman c paalala kay ex ... wag mu n nga banggitin yung unggoy na yun .. ! "

" hahaha :)) ngayon unggoy na samantalang date mahal n mahal mo .. haha :)) "

" tseee ! wag mo na sabe paalala e ...!! "

" hahahahhahaha "

at ayan po nagharutan lang kame ng nagharutan ni lea mae ... para na po kameng baliw tatawa tas iiyak dahil sa kakatawa .. yung mga barkada tuloy namen nasabihan n kame ng baliw ... hahhaha .. parang hindi brokenhearted no ? yan nadudulot ng kaibigan ,, kasiyahan n di mapapantayan .. :))

The Story of My LIFE( EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon