CHAPTER 33

40 1 0
                                    

LUBELLE'S POV

haysss .. what a day !!! super saya ko ... nga pala nakauwe na ko .. nkakapagod yung DATE daw nmen ni MR PARKER pero wag ka !!! ang saya .. haha .. hays ,, hinding hindi ko makakalimutan tong araw na to .. ngayon lang to nangyare sa tanang buhay co .. nihindi pa yun gingawa saken ng mga exes ko .. siya pa lang .. hayss ... yung mga walang kwentang ex co kase ang gusto ay puro S*X lang .. mga epal cla mamatay na cla . bitter lang ?? nope .. pero meron pala kong ex na hindi yan ang ginusto saken .. c SYKE .. kaso manloloko e .. dae girlfriend .. haha .. okay lang .. nakamuv-on n ko saknya . at ang huli kong ex n c clumsy . pss -_- .. ewan ko lang .. di ko na ata nararamdaman yung saket e .. naghilom na ... agad agad ?? hahaha ..

INLOVE ?? yan agad pumasok sa isip ko e . inlove na ba ako kay MR. PARKER ?? kase bat yung saket na naramdam ko kay clumsy parang nabawasan ?? or should i say nawala .. tingin ko mawawala to pag dinilit ko tong mga pictures namen sa FB at sa CP ko .. okay delete .. delete .. delete .. delete .. ooppsss .. bat may luhang pumatak ?? nakakainis !!! nkita ko yung pic namen ni clumsy na masaya kame .. PAKYU KA !!! MAMATAY KA NA !!! MANLOLOKO !!!! baka mamaya dahil sayo magka HIV pa ko .. PUTANESSS KA !!!!!! DELETED !!!!!!!!!!! hay salamat .. makkapagmuv-on n ko panigurado ...

sayang wala kameng picture ni mr. parker .. tsskk .. tas bigla ako napatingin sa bracelet na pinagawa namen .. yiieee !!!!!!!!!!!!!! anu ba yan !!! KENEKELEG AKO !!!! :)))) bipolar lang ?? kanina broken hearted ngayon kinikilig ... psss -_- wag ka ngang epal .. epal kang utak ka aa .. basta kinikilig ako ... :)) wahahahaha !!! napangiti tuloy ako ng wala sa oras .. :)) haysss .. tapos with him pa yung MOST EMBARASSING MOMENT KO !!!! yung sumakit yung tyan ko at natatae ako .. pakshit !!! nakakahiya !! >.<  pero ayos lang .. masaya naman .. hahaha .. XD

" haysss .. sana mapanaginipan kita MR. PARKER . "

KINABUKASAN '...

OH MY GOD !!!! OH MY GOD !!!! late na ko !!!!!!!!! LORD sana po wag akong malate .. pabilisin niyo po yung lakad ko ... ang bilis bilis ko na maglakad .. tapos PAKSHETTT !!! nadapa ako !!!!!! Lord excited lang ? kelangan manulak ?? tsskkk .. waahh !!! bilis bilis !! malilate na ko !!! 

pagdating ko sa CLASSROOM !!! BOOM !!! ang ingay !!!! tsskk .. wala pa yung prof ?? natural lubelle .. maingay nga di ba ... wow ha !! yung utak ko ang epal talga .. tskk .. pagamot na kaya ako sa doctor at baka may sayad na co sa utak .. kagabe ko pa kinakausap yung sarili ko e ..

pumunta na ko sa upuan ko .. super pagod .. pahinga muna ako .. hinga2 onti ... tapos nkipagdaldalan na ko sa aking mga mahal na kaibigans ..

" hoy !!! lubelle !!!! " - mira

" hoy ka den " - ako

" wala tayo prof .. uwian na !! " - mira

" tssskk !! dapat tinex mu co !! sayang pamasahe .. nagmadali pa ko sa paglalakad nadapa n nga ako e .. " -ako

" hahahaha XD kahit sabihin ko nmn aalis ka pa din senyo e .. " - mira

" baliw ka talaga . pero sabagay .. ayoko maging katulong sa bahay .. wahaha XD " - ako

" yan tayo e . alis n lang tayo .. " - mira

" san naman tayo pupunta ?? " - ako

" samen .. movie marathon tayo ng mga Friendss naten . " - mira

" cge " - ako

kaya ayun nagfly na kame papunta kila mira .. movie marathon kame ng mga KAIBIGANSS namen . ang saya .. hays .. sana walang kapalit tong kasiyahan ko na kalungkutan .. ayoko mangyari yun kase sobra yung kapalit pag masaya ako e . hayss .

ELMIRA'S POV

yes !! for the first time binigyan ako ng POV ni authorrr .. yiiee !! THANKYSSS AUTHOR ... ayun nga dahil wala nmn kameng klase e di nagpunta na lang kame sa bahay at nagmovie marathon .. nkaka 2 movies na kame n puro nakakakilig at ambagan kameng lahat sa pagkaen ... kahit magkano ibigay basta hindi bababa sa 10 pesos .. hahaaha XD oh di ba .. baka kase kulangin sa pagkaen pag mababa sa 10 pesos .

The Story of My LIFE( EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon