CHAPTER 5

72 1 0
                                    

KINABUKASAN


LUBELLE'S POV

So eto na mgikita na kame ng mga friends ko for the last tym. Pumyag naman na si Mommy kaya gorabells lang ako. At nung nakumpleto na kami pumunta kami sa MCDO !!!

Ang mga kasama ko ? gen, grace, caren, rose, lue, paul, Bren, carlo, erson at nag.order na nga kami. Habang kumakaen may dumating na mga customers lalake sila tapos yung isang lalake biglang tumitig saken.

Tinitigan ko din. Moreno siya, tangos ng ilong, ganda ng mata kase haba ng pilikmata niya, tama lang katawan niya hindi macho hindi rin mapayat.

Tagal niya ko tinitigan nginitian ko na lang siya. napagod na mata ko e. haha XD Tapos nung nginitian ko siya bigla ba naman umalis. Aba ! bastos siya na nga tong nginitian. Nakakainis! Makakaen na nga habang kumakaen ulet kami may dumating na isang babae sa table namen, ang gnda niya sexy, maputi, perfect for a model

" Bren kongrats !! "

tapos biglang kiss sa lips ni Bren lahat kami nagulat sa ginawa niya kaya lahat ng boys napa

" OWWWW !!! CNU YAN Bren ??! "

Sino yung kumiss kay Bren ?? at talagang sa lips pa ha. Parang biglang kumirot yung puso ko.

" Guys. nga pala si STEFFANY. Girlfriend ko. 5 months na kami. graduate na din siya kahapon lang. " sabe ni Bren.

OUCH! ang saket. Akala ko mahal niya na ko dahil sa mga kinikilos niya nung prom. Hindi pala. Sobrang sakit. T___T Parang naiiyak ako.

" hi guys. Steff na lang tawag niu saken. ^^, " sabe niya.

mukhang mabait and friendly naman siya hindi nakapagtataka na mainlab sakanya si Bren.

" Bren Boo pakilala mo naman sakin yung crush mo dito. :D di ba sabi mo sakin siya din yung partner mu nung Prom niyo. "

CRUSH ?? ako yung partner niya nung Prom. Crush lang pla niya ako. Akala ko iba na. napakaassuming ko kasi!! Ayan ! bakit kase kiniss niya pa ko nun? Ang saket nag.expect pa tuloy ako. tsk. :(((

" aa. STeff Boo nu b yan. nkkhiya e. " sabi ni Bren.

Pakilala na nga ko.

" aahhmmm ... Yung crush ba ni Bren yung partner din niya nung Prom ? " sabat ko sakanila.

" yep !! I just want to meet her. Hindi ko naman siya gegerahin e. He told me kase na she's kind, cute and jolly. I want her to be my friend also "

Yun lang pala nakita sken ni Bren. I thought higit pa dun. Akala ko mahal na niya ako. Ang sakit. hooo !! kaya ko pa to.

" aa.. na - nice to meet you. Lubelle pala. "

Nagtaka yung babae kung bakit ako nag pakilala pero unti.unti siya napangiti. mukhang nagets niya na ako yung Crush ng boyfriend niya.

" aa... so you are the one who gets the attention of my boyfriend. ^^, nice to meet you !! "

nagshakehands kami. Mabait pala talaga siya.

" Bren Boo siya pala yung crush mu ha. and she's not cute..... "

hala ? Nilaet ako agad. Alam ko naman hindi ako maganda e. tsk! I thought mabait siya.

"but she's pretty!! really pretty!! kaya pala she get your attention e. "

toinks. !!! haha :D baet pala talaga.

" Steff Boo o diba I told you she's kind. Lubelle sorry if I did not told you na ikaw yung crush ko ha. "

Magsosorry siya kung kelan nasaktan na ako na akala ko iba na yung nararamdaman niya para saken alam ko yung mga luha ko nangingilid na. :((

The Story of My LIFE( EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon