Electrisha's POV
Sinu ka ba ? Anung problema mo.
Chat sakin ni Lubelle. Ang tanga naman niya. Siya ang problema ko dahil sa halip na ako ang mahal ni Lee sakanya napunta yung pagmamahal na yun. Nakakainis ! Hindi ko matanggap na ako matagal ng umiibig at kapitbahay niya hindi man lang niya napansin samantalang yung Lubelle na yun saglit pa lang niya nakikilala minahal na niya agad. Panu naman ako ? Matagal ko na din siyang mahal pero di man lang niya ako nasuklian kahit konti. Kaya ngayong magkaibigan na kami. Sasamantalahin ko na ang bawat sandali. Aagawin ko na siya kay Lubelle.
Ikaw ang problema ko. Iwanan mo si Lee.
Reply ko sakanya. Nag-out na din ako pagktapos. Hindi ko kayang makausap ang babaeng iyon. Nasasaktan ako. Marami akong advantages sakanya pero bakit siya ? Bakit siya ang minahal ni Lee ?? Kung maaga kaya akong nakilala ni Lee ako kaya ang mahal niya ngayon?? Ako kaya ang nakakaramdam ng pagmamahal ni Lee na nararamdaman ni Lubelle ?? Pero gagawan ko ng paraan para lang mapunta sakin si Lee at ako ang mahalin niya.
KINABUKASAN
Umalis na naman si Lee. Sinundan ko siya titignan ko kung magkikita ba sila nung GF niya. Stalker na kung stalker pero eto lang alam kong paraan para malaman ko kung anu ginagawa niya sa labas. Gusto ko malaman kung may iba pang babaeng kasama si Lee maliban kay Lubelle para naman magawan ko agad ng paraan. Ayoko ng may ibang umaaligid kay Lee gusto ko ako lang.
Pumunta pala si Lee sa mga kaibigan niya. Naglakad ako kung saan makikita niya ako at mapapansin. Kelangan kong maging kaibigan ang mga kaibigan niya. Dapat makita niya ako kaya naman dumaan ako sa harapan niya. Nakaharap ako sakanya at kunware ay tagos ang tingin ko. Gusto ko lang na makita niya ko.
" Trish ! " - Lee
Success ! Nakita niya ko. Better do my plan.
" Oh ! Lee ! Nandito ka din ? " - Ako
BINABASA MO ANG
The Story of My LIFE( EDITING )
Teen FictionIm LUBELLE MONTECARLO isang babaeng mahirap lang na nangangarap na magkaroon ng prince charming na gwapo, mayaman, matalino, mabait yung parang perfect .. ang dami ko ng naging boyfriend pero puro heartache lang yung binibigay nila saken .. nagkaroo...