"Em như con mèo nhỏ bị bỏ rơi giữa đêm khuya lạnh lẽo."
-•-
Mikage Reo ngồi co rúm người trên nóc tầng thượng cao vút chọc trời. Cậu buồn tủi tựa lưng vào tường lạnh, hai mắt dần nhắm nghiền lại. Người bạn trai cậu yêu nhất, tin tưởng nhất..lại phản bội cậu một cách ghê tởm đến thế. Chỉ vừa nghĩ đến cảnh tượng tên khốn nạn kia ôm ấp rồi hôn hít cô gái khác khiến bụng cậu quặn thắt lại, cơn buồn nôn ập đến như sóng trào. Reo vội gục đầu xuống nôn khan vài cái, cổ họng nóng rát còn bụng thì quặn lên từng cơn. Cậu mệt mỏi nằm vật xuống sàn gạch màu be cáu bẩn của tầng thượng cậu cứ nằm vô định ngay đó chẳng mảy may nhúc nhích. Trong tích tắc, Reo có cảm giác thật khó tả. Tim cậu như ngừng đập còn đầu óc thì trống rỗng và bụng thì lộn xộn.Nếu không có tiếng cồm cộp của đế giày vang lên thì có lẽ cậu sẽ chết giấc ở đây mất thôi. Chigiri Hyoma vội vàng chạy lên tầng thượng, cánh cửa sắt hơi hoen gỉ thum thủm mùi sắt nồng toả ra làm cho anh khẽ nhăn mặt.
"Reo,cậu đây rồi." Đồng tử tím mơ hồ nhẹ nhàng chuyển động. Mặc cho người con trai tóc hồng nọ đang lo lắng cho cậu thì Reo vẫn nằm yên đấy. Giống như một xác chết vô tri vô giác.Chigiri cắn hờ hững vào môi. Cái mùi tanh nồng của máu đỏ chảy ra làm anh cau mày ngồi sụp xuống đỡ cậu dậy, "về nhà thôi nào", anh bế cậu lên đi xuống dưới thang máy xám nhạt hỏng đèn. "Isagi đã bảo rằng sẽ nấu món Reo thích đấy nên chốc nữa Reo hãy ăn thật nhiều nhé!" Không gian tiếp tục im lặng sau khi câu nói của anh kết thúc cậu chán nản mặc cho anh ôm lấy cơ thể gầy gò của mình.
Đầu óc cậu cứ xoay vòng vòng chiếu lại những kỉ niệm ít ỏi của cậu và tên khốn nạn kia. Khi vào nhà Reo đã vội vã đâm đầu chạy vào toilet rồi gục đầu nôn thốc nôn tháo dẫu cho trong bãi nôn chỉ toàn nước bọt nhớp nháp đến phát kinh. Isagi tay cầm cái thìa con tay còn lại thì vuốt ve sống lưng người tóc tím đang vất vả khổ sở nôn mửa kia. "Tên đó kinh tởm đến thế sao,Reo?" Không gian lại tiếp tục rơi vào hố đen im lặng không chút tiếng động.
"Xong chưa?" Câu hỏi nhạt nhẽo từ trong mồm Chigiri phát ra làm Reo quay lại nhìn thấy thế anh chỉ tay vào căn bếp đang sáng đèn, "ăn thôi" , Isagi dìu cậu đứng lên tiến về phòng bếp.
Đầu óc thôi không quay cuồng nữa thay vào đó là cơn hứng tình ập đến như biển sâu dạt dào. Reo bỗng nhiên ngã xuống nền gạch men sứ màu xanh ngọc của phòng bếp rồi vật vã không thôi. "Giúp.." cậu vươn tay ra cầu mong Chigiri Hyoma cùng Isagi Yoichi có thể rũ lòng thương mà đem cậu về phòng ngủ. "Thấy chưa? Đã bảo là thuốc này tốt lắm." Mắt tím kinh ngạc mở to cơ thể bị thuốc chi phối giật bắn lên khi đầu vú hồng hào bị véo mạnh, "A..a..a..", giọng nói ngọt ngào rên lên đầy kích thích như thể đang muốn được hai con sư tử đói mồi vồ lấy mà ngấu nghiến mà xé xác.
"A..oh..Isagi..đừng..chỗ đó bẩn.." lỗ nhỏ bị gã banh rộng ra rồi liếm láp còn dương vật đáng thương thì bị Chigiri sục mạnh. Cả hai nơi nhạy cảm bị tấn công vồ vập khiến cho Reo khóc không thành tiếng, đầu vú cương cứng bị cắn véo đến sưng đỏ,môi mềm bị hôn mút đến đau rát. Bắp đùi non mịn bị cắn rướm máu, Isagi thở hồng hộc ngồi dậy kề môi hôn nhẹ trán cậu. Cặc to được giải thoát liền bật ra sẵn sàng đâm nát lỗ nhỏ mê người trước mắt. Chẳng nói chẳng rằng Isagi liền đẩy mạnh cặc vào lỗ nhỏ chật chội. Vách thịt ấm mềm ngay lập tức ôm chặt lấy dương vật của gã không cho gã di chuyển. "Con mẹ nó, Mikage Reo. Lỗ hậu của em thèm cặc đến thế à? Tôi không tài nào nhúc nhích được đây này." Bị xâm phạm bất ngờ,Reo chỉ có thể ú ớ vài câu vô nghĩa không tròn câu. Nhác thấy lưỡi mềm đưa ra khỏi mồm cậu,ngay lập tức Chigiri tham lam mút lấy như thể đang thưởng thức một món ăn mỹ vị ngọt ngào. Tiếng da thịt trần trụi va đập vào nhau hoà quyện vào tiếng môi lưỡi chóp chép vui tai làm cho hai tên đàn ông nọ mê mẩn không thôi. Cặc to đâm vào rút ra liên miên khiến Reo sướng đến phát điên, hai chân cậu dạng sang hai bên còn môi lưỡi thì tận tâm cho Chigiri bú mút. "Tao muốn vào" , anh nói.
Reo cật lực lắc đầu từ chối,"Không được sẽ rách..a..oh..", lỗ nhỏ bị nông rộng hết cỡ chỉ để chứa hai dương vật to dài của hai gã đàn ông đang đè cậu ra hãm hiếp. Cặc to thay phiên nhau đâm rút lỗ nhỏ ẩm ướt, vách thịt gắt gao cố ôm lấy cả hai thân cặc gân guốc. Điểm sướng bị chà đạp chẳng thương tiếc, nước dâm ồ ạt chảy ra khỏi lỗ nhỏ tưới ướt đẫm hai thân cặc cùng lúc. "A..ha..chế..t..m..ất..thôi..a.." lỗ nhỏ bị hành hạ sướng đến run người. Reo dần dần phối hợp với cả hai khiến cho thân cặc đã đâm sâu nay lại càng sâu hơn. "Con mẹ nó, xem cái lồn của em dâm điên chưa kìa" , cái tát toé lửa làm cho mông tròn bị in dấu tay. Thấy thế Chigiri thích thú tát mạnh vào mông tròn thêm vài phát. Mỗi lần bị tát là lỗ nhỏ lại thít chặt lấy khiến hai người bọn họ sướng chết đi được. Từng cú tát ác ý xen lẫn những cú đâm lút cán như thể muốn nghiền nát điểm sướng của cậu ra hàng trăm mảnh vụn. Reo bị đụ sướng đến dâm loạn.
Cậu chăm chú bú mút cặc to của anh còn hông thì nâng cao lên cho Isagi dễ bề đâm rút. Mùi tinh dịch đặc quánh bốc lên nồng nặc trong không khí làm đầu óc cậu mụ mị cả đi, mồm cậu lúc này dính đầy tinh dịch hai bên mép môi. Lỗ nhỏ đầy ứ tinh dịch sền sệt. "Cho em nữa..em muốn nữa.." , Isagi Yoichi yêu chiều hôn lên tóc mềm thơm, " Được thôi,cục cưng ạ.". Chigiri hôn lên má hồng tay véo mạnh đầu vú sưng đỏ.
YOU ARE READING
[ AllReo ] Cổ tích của người lớn
Любовные романыTruyện có nhiều chi tiết khiến người xem khó chịu,18+