6. Kaiser x Reo

84 6 2
                                    

ABO
-•-
Gã Enigma dâm đãng đè lên người Reo đang say mê ngủ, em chìm sâu vào giấc mộng đẹp mà chẳng hề hay biết chuyện tồi tệ đang ập đến với em. Mùi pheromone gỗ thông thơm mát của Kaiser dần bao bọc xung quanh em, anh ta làm như thế hòng khiến em phát tình. Dẫu sao thì em cũng là vợ chưa cưới của anh ta trong giấy đính ước của hai nhà.

Reo chỉ vừa dứt khỏi cơn sốt nhẹ vào ngay hôm qua nên hôm nay em vẫn cảm thấy rất mệt mỏi, thứ thuốc viên đắng đến lợm giọng thế mà lại dỗ em vào giấc ngủ ngon lành. Kaiser thật sự đang rất bức bối trong lòng đã quá lâu nhưng anh vẫn chưa chạm được vào em , phần vì em đang mất trí nhớ vì tai nạn nên đầu hơi khó chịu phần vì em vừa ốm dậy nên cơ thể yếu ớt chẳng sơ múi được chút nào. Chết tiệt, nếu nhịn thêm chút nữa e rằng Kaiser sẽ nổ tung mà chết mất.

- Reo..Reo của anh.
Anh ta xấu xa thì thầm vào cái tai nhạy cảm của người đang say giấc nồng khiến em "ưm" lên một tiếng. Kaiser thoải mái hít hà mùi hương cam thảo đắng dịu của vợ mình, anh đến chết nghiện mùi pheromone của vợ mình mất thôi. Anh cứ mải mê dụi đầu rồi lại hôn má hay âu yếm em khiến em bị nhột chẳng tài nào ngủ tiếp được. Reo lim dim mở mắt ra xem nguyên nhân khiến em tỉnh giấc thì thấy anh đang hôn cổ em.
- Anh đang làm gì đấy?
Nhác thấy em đã tỉnh giấc lại còn bắt quả tang việc biến thái anh đang làm khiến cho Kaiser bỗng dưng đông cứng người lại không nhúc nhích được.
- Đêm hôm khuya khoắt anh không ngủ đi lại còn nháo nhào làm trò.
Bị mắng bất ngờ làm cho anh cảm thấy rất buồn, Kaiser xụ mặt xuống ra vẻ tội nghiệp.
- Đã rất lâu anh không được làm rồi, anh khó chịu quá nên mới..
Reo dịu dàng ôm lấy anh, mặt anh sung sướng áp lên ngực mềm mùi pheromone cam thảo thoang thoảng khắp phòng làm cho anh rạo rực hơn bao giờ hết. Kaiser nuốt ngụm nước bọt lớn. Anh muốn biết em định làm gì tiếp theo thì Reo chỉ nhẹ nhàng vuốt tóc anh.

Kaiser Michael nũng nịu dụi dụi đầu vào ngực Reo hai mắt anh ta như có hàng vạn ngôi sao lấp lánh,anh ta ra vẻ ngại ngùng:
- Sao lại chỉ vuốt tóc? Anh muốn hôn em cơ.
Reo bối rối quay mặt sang hướng khác tránh đi cái ánh nhìn của người đàn ông nọ. Ngại chết mất thôi. Em không đủ dũng khí để hôn anh ta tí nào cả,Kaiser mếu máo tưởng chừng sắp khóc đến nơi.
- Ngày thường anh toàn hôn em nay em lại không muốn hôn anh..em hết yêu anh rồi à?
Cơ thể anh run rẩy như đang khóc gương mặt thanh tú nhăn lại nước mắt trong suốt bị ép rời khỏi khoé mắt anh. Em vuốt ve tóc mềm thơm, em để mặc cho pheromone của anh ta quấn lấy cơ thể mình. Mùi gỗ thông gấp gáp bao quanh lấy em như sợ em sẽ đột ngột biến mất không chút dấu vết. Reo hôn lên trán anh một nụ hôn phớt.
- Được rồi,đừng khóc nữa. Em hôn anh.
Kaiser vẫn bày ra bộ dáng con vật nhỏ bị bỏ rơi mà khóc lóc thảm thiết trông tội nghiệp vô cùng, Reo cố gượng dậy em thở dài một hơi rồi kề môi hồng lên môi Kaiser.Đạt được mục đích Kaiser Michael sung sướng đến run rẩy, anh ta âu yếm hôn lấy môi mềm của thiên sứ nọ. Anh ta đê mê hưởng thụ cảm giác ngọt ngào như kẹo mật từ môi mềm, Kaiser ôm chặt lấy eo thon rồi bật dậy đè em xuống.

Nụ hôn ngọt ngào được anh kéo dài thêm ra khiến cho Reo bị cuốn vào biển tình nồng đậm chẳng còn cách nào thoát khỏi, môi lưỡi hoà quyện vào nhau như lửa bén phải củi khô. Nó bùng cháy, nó cuộn trào như sóng biển rì rào, nó lại nóng rực như dung nham núi lửa. Nụ hôn ngọt dịu của anh mang đến cho em cái cảm giác lạ lẫm nhưng lại vài phần quen thuộc, Reo mê mẩn mặc cho tâm trí em dần trôi dạt theo nụ hôn ấy. Em bắt đầu vòng tay ôm lấy người đang ngự trên thân mình, mùi gỗ thông bắt đầu xâm chiếm lấy cơ thể em nó chi phối tâm trí đang dần mụ mị của em.
- Ưm..m..m..
Kaiser Michael vừa ép hôn vừa toả pheromone của mình ra làm cơ thể mỏng manh của em phản ứng lại, em thở dốc từng hơi đứt quãng. Cơn phát tình đang ập đến.Môi kề môi dây dưa không dứt được. Kaiser Michael tham lam hôn mút đôi môi đào ngon miệng của người dưới thân,anh ta ghì lấy đầu em giữ yên để có thể hôn sâu thêm. Nước bọt vì không nuốt được liền chảy dọc bên khoé môi đào. Mắt tím ầng ậng nước mắt, môi đào dần tê dại đi, đầu óc cứ ong ong chẳng suy nghĩ được gì. Reo bị bắt nạt chỉ có thể nằm yên đấy ấm ức chịu trận.

- A..ưm..hưm..m..
Anh từ từ dứt môi khỏi nụ hôn ngọt ngào kia dẫu rằng chính bản thân anh vẫn chưa hề muốn dừng lại. Tại vì Reo có vẻ khó thở nên anh đành phải dừng lại, lúc này mùi pheromone của cả hai hoà quyện vào nhau quấn quýt chẳng muốn rời.Kaiser Michael chớp mắt quan sát em. Gương mặt xinh đẹp đỏ ửng lên còn đôi mắt tím ngọc thì long lanh ầng ậng nước mắt ấm nóng. Chết tiệt,chỉ mới quan sát có bấy nhiêu đó thôi mà hạ bộ anh đã có phản ứng.Anh cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của em đặt lên hạ bộ cương cứng nhô lên thành một đồi nhỏ. Reo hoảng hốt muốn rụt tay lại nhưng không thành, Kaiser cười dâm:
- Em xem này tại em mà nó thức giấc rồi đấy.
Reo ngượng nghịu cố rụt tay về,anh liếm mép ra chiều thèm khát. Tay trần lạnh lẽo luồn vào áo vuốt ve bầu ngực ấm nóng của Omega dưới thân ,áo ngủ bị vén lên đột ngột khí lạnh bủa vây làm cho hai đầu vú hồng hào cứng lên.

- Ngon quá đi mất.
Kaiser bú mút hăng say hai đầu vú căng cứng. Anh thích thú cắn vào đầu vú sưng đỏ nọ.
- A..đau em..

Cặc to tướng bị kích thích sớm đã cương cứng lên, đầu khấc cứ cọ xát lên lỗ hậu mềm mại dâm đãng của em. Bị Kaiser trêu đùa đến phát khóc cộng thêm việc bị anh đè ra nới lỏng lỗ hậu làm em cứ thèm khát việc bị cặc anh giã ngất.
- Em muốn..em muốn nó..
- Em muốn cái gì cơ?
Anh tiếp tục cất giọng trêu chọc em, Reo bực mình đến phát khóc nức nở. Tay em nắm lấy cặc anh rồi ra sức làm nũng.
- Em muốn nó đâm vào bên trong em..
Dương vật bị động chạm chỉ giật giật vài cái anh âu yếm hôn nhẹ lên trán em an ủi rồi đâm lút cán vào trong lỗ hậu. Reo bị tấn công bất ngờ chỉ kịp hét lên một tiếng rồi thở hổn hển, em bị đau chỉ đành nằm yên chịu trận. Kaiser tách hai chân em ra bắt đầu đâm rút liên tục vào trong lỗ hậu non nớt, nước dâm bắn tung tóe ra ngoài theo từng nhịp rút của anh. Cặc to được vách thịt háu đói co bóp liên hồi khiến anh sướng run người, lỗ hậu ấm áp bao bọc lấy con cặc to lớn đang giã liên hồi vào trong em. Cổ tử cung bị đâm vồ vập lấy làm em đau nhói lên.
- Đau..a..a..oh...đau em..a..
Kaiser vờ như điếc đặc chẳng nghe thấy gì chăm chú đâm rút mạnh bạo vào lỗ nhỏ của Omega trong lòng.

Hồi lâu, tinh dịch đặc quánh nóng hổi được bơm đầy ứ vào tử cung của Reo khiến em giật bắn người run bần bật. Tuyến thể sau gáy bị cắn ngập răng rướm máu đỏ tươi, đầu óc và cơ thể bị pheromone của Enigma nọ chi phối. Lỗ hậu tràn ngập tinh dịch trắng đục, tử cung bị đâm đến mềm nhũn, lỗ hậu bị cặc to nong rộng ra. Nước mắt chảy dài trên má hồng, trán em bịn rịn mồ hôi còn môi mềm thì bị hôn mút đến sưng đỏ. Tóc tím bị bết dính vào trán vào má. Xem chừng Kaiser Michael vẫn chưa thỏa mãn thì phải bởi vì em cảm nhận được mùi pheromone của anh dần nồng lên cặc to cương cứng. Anh nhấp hông.
- Anh yêu em chết mất,Reo ạ. Hãy hứa với anh rằng em sẽ chỉ mang thai con anh thôi nhé. Anh yêu em chết mất thôi.

[ AllReo ] Cổ tích của người lớn Where stories live. Discover now