Tiếp nối phần 10.
-•-
Gã đàn ông nọ thô bạo vòng tay qua eo tôi và kéo lại gần gã. Gương mặt gã áp sát vào mặt tôi,gã chẳng bận tâm đến việc tôi đã và đang vùng vẫy trong tuyệt vọng hòng thoát thân. Tên hoàng đế thành Icathia bỗng dưng đè cơ thể ốm yếu của tôi lên giường,mồm gã mở ra luyên thuyên những lời ngu ngốc ( theo tôi thấy) cho tôi nghe."Hoàng tử Chigiri Hyoma của Istad đã bỏ rơi ngươi rồi", Barou vừa nói vừa di đầu ngón tay thô ráp vì cầm kiếm,giáo mác..của gã lên má tôi. Gã di chuyển ngón tay dọc theo xương gò má rồi chầm chậm xuống cái cổ trắng nõn của tôi, cái áo lụa trắng bị xé rách như mảnh vải vụn rơi rớt trên nền đất cáu bẩn.
"Hắn ta đã có con đàn bà của riêng mình, ngươi biết đấy, ηλίθιο παιδί*"
*ηλίθιο παιδί: đứa trẻ ngốc nghếch
Gã buông lời bỡn cợt,đầu ngón tay gã chạm đến đầu ngực hồng hào màu đào chín. " Hắn đã bỏ rơi ngươi chỉ để dang tay cứu một con đàn bà nô lệ,còn ngươi thì lại ngồi đây mong mỏi chờ đợi hắn đến cứu."
Gã run người cười khùng khục thành tiếng mặc cho tôi đang run lên từng hồi. Cơ thể tôi vốn chịu lạnh rất kém cho nên vào những mùa gần cuối thu Chigiri Hyoma sẽ luôn bọc tôi trong lớp áo lông ấm áp. Barou mặc kệ tôi run lên bần bật vì lạnh,gã chỉ cười và tiếp tục hành hạ tôi theo cách gã muốn. Tàn nhẫn vô cùng.
Tôi không muốn hé môi van xin gã,ít nhất là như thế. Nhưng cơ thể tôi đang làm trái ý tôi. Cơ thể tôi bắt đầu run rẩy nhiều hơn khi cơn gió bấc lạnh lẽo cứ gào rít mãi bên ngoài lều. Tôi không van xin,tôi cắn răng chịu đựng,tôi không muốn tin bất kỳ câu nào được thốt ra từ mồm gã.
Barou Shohei có tất cả mọi thứ trong tay và gã là một ông hoàng. Gã chỉ cần búng tay thì toàn bộ kho báu,..sẽ là của gã. Thế nhưng gã đàn ông này chỉ một mực muốn đâm lút thanh kiếm sắc lẹm được giắc bên hông vào giữa ngực của bạn thân tôi, Chigiri Hyoma.
Cánh môi hồng đào hé mở,tôi đánh bạo hỏi gã: "tại sao ông lại muốn giết Chigiri đến thế?" Cái ánh nhìn mang hàm ý đe doạ của gã xuất hiện,gã dùng ngón tay trỏ di di lên môi tôi làm chúng đau rát,vết thương chưa lành ngay lập tức rách ra toé máu đỏ tươi. "A" tôi kêu lên một tiếng rồi lại im lặng. Gã luồn cả bàn tay đã chai sạn vì chinh chiến vào áo tôi,làn da non mềm ngay lập tức bị miết đến đau nhói.
Gã cúi xuống môi áp môi. Gã kéo tôi vào nụ hôn nồng cháy mà người dân Icathia hay nhắc đến trong các bài thơ tình,và đây cũng là lần đầu tiên tôi trao môi lưỡi cho gã đàn ông khác ngoài Chigiri. Tôi phản kháng gã,tôi gồng mình cố đẩy đôi tay cứng rắn của gã ra khỏi cơ thể mình,tôi cắn chặt lấy đôi môi đỏ máu không cho gã hôn. Tôi chỉ muốn bảo vệ mình,bảo vệ tình yêu chung thủy của tôi với Chigiri, thứ đáng giá cuối cùng của tôi. Barou chẳng hề điên tiết như tôi tưởng tượng,gã chỉ cười gằn rồi ghì chặt lấy tay tôi,gã hôn lên hõm cổ rồi trượt dần xuống đầu ngực mềm mại như lụa hồng.
Tim tôi đập mạnh như muốn vỡ nát ra. Lồng ngực tôi phập phồng như nhịp sóng biển,lên và xuống. Gã hoàng đế Icathia âu yếm hôn tôi như thể sợ tôi sẽ vỡ tan tành thành từng mảnh vụn nếu tôi sợ hãi. Gã dịu dàng và nhẹ nhàng gấp 10 lần lúc ban nãy.
"Μέλι* , hãy để ta được hôn em thêm lần nữa."
*Μέλι: em yêu
Nụ hôn ngọt ngào như kẹo mật ong thượng hạng ập đến,gã đàn ông ôm chặt lấy tôi trong vòng tay khổng lồ của gã. Gã ngấu nghiến lấy đôi môi đỏ mọng của tôi. Áo lụa rách bị cởi ra,làn da trắng tựa ngọc trai quý giá lộ ra làm mắt gã nhuốm màu thèm khát,mái tóc dài màu tím thơm mùi lựu đỏ được gã nâng niu ngửi lấy.
Từng cái hôn, cái ôm chặt làm tôi đắm chìm vào trong nhục dục. Gã nhẹ nhàng đưa đẩy trong tôi làm tôi lâng lâng cảm giác sung sướng đầy khoái cảm. Gã yêu chiều hôn lên trán tôi và ngâm nga từ "mέλι"trong cổ họng,nó ngọt ngào như mật ong đầu mùa và dịu dàng như câu ru của người mẹ.
Gã bọc tôi trong chính cái tình yêu của gã. Gã khiến tôi mụ mị đi vào cái bẫy tinh vi mà gã tạo ra,gã tự tay dìm tôi xuống đáy biển sâu dạt dào,gã tự tay biến tôi thành của gã.
"Μέλι", gã đội vòng nguyệt quế vàng lên tóc tôi và ghé môi hôn nhẹ lên trán.
Lòng đại dương sâu thăm thẳm của gã hiện giờ đã có thêm tôi. Thêm một kẻ ngu ngốc bị lôi kéo xuống đáy biển sâu thẳm.
YOU ARE READING
[ AllReo ] Cổ tích của người lớn
RomanceTruyện có nhiều chi tiết khiến người xem khó chịu,18+