12. Yukimiya x Reo (1)

35 7 0
                                    

Tiếp nối phần 11
-•-

Yukimiya Kenyu hì hục ngồi mài thanh kiếm của mình. Miệng hắn nhếch lên khi ánh mắt sắc của hắn liếc sang tôi, người đáng lẽ phải nằm bên cạnh Barou và ngủ một giấc ngon lành. Hắn nằm bên phe trung lập và được nữ thần Athena ban phước,hắn nhận lệnh từ lời sấm truyền của nữ thần rồi dắt quân tấn công đại đội Icathia của Barou Shohei.

Trong phút chốc,hắn lầm tưởng tôi là người quan trọng nhất của Barou Shohei. Hắn ập đến giáng nhát kiếm sâu hoắc vào lưng hoàng đế Icathia khiến gã đổ gục xuống nền đất chiến trường đẫm máu rồi lôi tôi lên lưng ngựa. Hắn nhét mảnh giẻ nhỏ vào mồm tôi ngăn đi tiếng hét chực thoát ra khỏi cổ họng đau rát.

Thân thể tôi chẳng có mảnh nào che đi thân trên,gió bấc thổi tung cái cửa lều quên cài móc. Tay tôi buốt rát vì bị trói siết và bàn chân khốn khổ vẫn đổ máu vì giẫm phải đá nhọn,việc này như thể một hình thức tra tấn của riêng tên hoàng tử Yukimiya Kenyu thuộc thành Valatos. Hắn ta là con thần Zeus vĩ đại còn tôi chỉ là một phàm nhân bị nữ thần rừng Neffay ( mẹ Chigiri ) gieo lời nguyền.

Đêm tối dần dần buông xuống phủ đen vạn vật. Cái bụng rỗng của tôi sôi lên ùng ục vì mùi thịt nướng thơm lừng,tôi cúi đầu nuốt khan ngụm nước bọt lớn. Là tù nhân tôi chẳng có bất kỳ quyền gì để đề nghị được ăn tối cả.

Ấy vậy mà hắn lại làm hẳn một phần riêng cho tôi. Yukimiya xiên lấy miếng thịt đã được cắt nhỏ ra còn bốc khói nghi ngút kề gần môi rồi thổi cho nguội bớt mới bắt đầu cho tôi ăn. Hắn cười mỉm đặt đĩa thịt bê thui xuống bên cạnh rồi đỡ tôi dậy.

Tôi biết rõ đây là kết quả của lời nguyền từ nữ thần Neffay. Bà nguyền rủa tôi rằng tôi sẽ được những người thủ lĩnh của các đội quân yêu quý nhưng sẽ bị làm nhục ít nhất một lần ( theo tôi nghĩ ) và cuối cùng tôi sẽ chết. Chết khi chưa được gặp lại người bạn thân thiết nhất của mình, chết khi mà chưa gặp được Chigiri Hyoma.

"Hãy ăn thêm chút nữa", hắn ân cần đút tôi ăn và cất giọng dỗ ngọt tôi như đứa trẻ mới lên sáu. Việc đối tốt với con tin dường như không quá phổ biến ở thành Leto, thường thì con tin sẽ bị đánh đập hoặc bỏ đói đến ngất lịm và đương nhiên,hắn chẳng có lý do nào để đối tốt với tôi cả. Và trên hết,hắn tỏ vẻ hiểu được những gì tôi đang suy nghĩ trong đầu. "Ta được nữ thần Athena ban phước nên những thứ ngu ngốc như lời nguyền không mê hoặc được ta đâu".

Yukimiya chu đáo múc đầy chậu nước lạnh pha thêm nước ấm rồi dùng giẻ bắt đầu lau rửa cho tôi. Hắn dịu dàng và nâng niu như thể đang lau rửa một thứ báu vật quý giá nhất trên đời,mùi hoa hồng từ cánh áo vải mềm toả ra ngào ngạt. Hắn dùng dây đai tết gọn mái tóc tím rực rỡ ( hắn đã nói ) của tôi thành bím tóc dài nhưng gọn gàng. Hắn ngửi mùi tóc tôi như thể nó có chất gây nghiện và mồm hắn ngâm nga vài câu nói mang hàm ý khen ngợi.

"Ôi mέλι, đã có ai từng khen em xinh đẹp như nữ thần Aphrodite chưa?" Tôi lắc đầu,từng tiếng cười khanh khách của hắn bay nhảy đến bên tai tôi và giọng nói trầm ấm của hắn như bản hoà tấu tuyệt đẹp của biển cả.

"Hôm nay đã có rồi đấy",sau câu nói đó hắn lại cười như thể chuyện này rất vui, tôi chán nản tựa đầu vào vách lều thều thào vài câu chẳng rõ chữ để đáp lời hắn. Đây chính là tật xấu của tôi,chỉ cần tôi buồn ngủ thì tôi nói chuyện sẽ không bao giờ rõ chữ. "Đừng nói những câu liên quan đến thần thánh",lần này hắn ngồi hẳn bên cạnh tôi. Bàn tay chai sạn vì cầm nắm kiếm và cung,..đưa đến gần má tôi âu yếm bẹo lấy. Cơn đau bên má truyền đến đại não bất ngờ làm tôi thốt lên: "Đau.." trong khi hắn chỉ cười khẩy. Hắn thích trêu chọc tôi đến khi tôi phát khóc inh ỏi.

Cuối cùng tôi được ngủ yên khi hắn cúi xuống dập đống lửa cứ cháy tí tách giữa lều rộng và cài lại cửa lều đã bung móc từ lâu. "Tên chết tiệt", tôi khẽ rủa thầm khi hắn cũng trèo lên giường nằm dùng cái khuỷu tay cứng ngắc tì lên đùi tôi. Tôi muốn bật dậy thì bị cánh tay săn chắc ghì lấy ấn lại xuống giường,hơi nóng ẩm từ hơi thở hắn phả đều đặn vào tai tôi làm nó nhột điếng cả người.

"Mέλι" hắn chưa ngủ hẳn, hắn kéo tôi lại gần và vùi tôi vào lớp chăn dày ấm áp. Hắn thì thầm vào tai tôi: " em đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ có một gia đình nhỏ chưa?" Tôi nghệt mặt ra khi nghe câu hỏi của hắn. Yukimiya Kenyu quả thật rất biết chọc trúng chỗ ngứa của người khác điển hình là tôi. Và tôi chắc chắn sẽ trả lời rằng," không".

Hắn hôn lên cổ tôi. "Em sẽ nghĩ đến,chỉ là ngay lúc này em đang cố gắng lừa dối chính mình thôi". Đúng,tôi muốn có một gia đình nhỏ với người tôi yêu. Nhưng người đó sẽ không bao giờ là hắn, không bao giờ là Yukimiya Kenyu.

[ AllReo ] Cổ tích của người lớn Where stories live. Discover now