.
.
.
Seoul_Hàn Quốc, năm 2032
Khu vực trung tâm thành phốCLUB Ilander
-Omg~...đám đông hỗn loạn này là gì vậy?? Mấy người này không định đạp mình bẹp dí trước khi mình lên được đó đâu nhỉ!?
Một cô gái trẻ với mái tóc hồng, xoăn dài xuống lưng, ăn mặc nổi loạn, có chút hở bạo với loạt trang sức phụ kiện lấp lánh trên người. Một hình xăm con bướm lớn trên bắp tay cô gái thu hút hơn cả, Hang Nyan đi đến phía sau cánh gà với lời càu nhàu như mọi khi.
-Hey nhóc! Anh đã bảo cưng đến sớm một chút để chuẩn bị mà!? Sao bây giờ mới xuất hiện luôn vậy?
Lee Geonu, DJ hỗ trợ, người phụ trách âm thanh của Ilander giả vờ lên tiếng trách móc. Nyan phất phất cánh tay, nhún vai như thể chẳng có gì to tát.
-Đúng giờ là được còn gì~ Chỉ cần anh kiểm tra mọi thứ cho tốt vào là được, em còn cần phải chuẩn bị gì sao!?
-Anh thua mày luôn đó em!!...Được rồi, mày là DJ giỏi nhất ở cái xứ này, ai làm lại mày nữa~..._Geonu chắp tay thua cuộc
-Thôi nào hai người, chuẩn bị bắt đầu đi! Mày nói một hồi ông K lại đến xử mày đấy! Tối nay phải chơi cho nhiệt huyết vào, sẽ có rất nhiều khách vip đến chúc mừng Ilander khai trương ngày đầu tiên đấy!!
EJ đi đến cắt ngang "cuộc hỗn chiến" của hai người lại
Nyan bễu môi không thèm để ý nữa, nắm lấy tay hai ca sĩ hỗ trợ mà leo lên dàn âm thanh ở trung tâm sàn diễn, đi đến đeo tai nghe rồi bắt đầu đánh nhạc...
Bầu không khí lại càng bội phần náo nhiệt, người người nhún nhảy hò hét theo tiếng nhạc xập xình...
.
.Ông chủ của Ilander, Oh Hanbin diện một bộ trang phục tuyệt đẹp đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn ở đây, cùng Nicholas và K không ngừng đi đến chào đón nồng nhiệt lần lượt từng vị khách quen mặt của cơ sở trước đây của bọn họ. Nhóm nhân viên thì chạy quanh liên tục lên món phục vụ, các bartender ở các quầy pha chế làm việc không ngừng nghỉ, và Kim Sunoo cũng vậy. Chàng trai với mái tóc vàng đứng chính ở quầy pha chế lớn nhất gần như trở thành tâm điểm khi mà mọi người bắt đầu đổ dồn và tụ tập lại đó nhiều hơn. Diện một chiếc sơ mi trắng dành riêng cho bartender nhưng kiểu cách hơn, đeo vòng choker đen đính đá, một bên khuyên tai hình thánh giá dài rũ xuống xương quai xanh trắng nõn, lấp ló hình xăm sau cổ áo càng khiến vẻ đẹp của Sunoo được thể hiện triệt để, nhưng việc chàng trai nọ dường như không quan tâm đến những ánh mắt thèm khát ngày một tăng, chỉ tập trung vào việc pha chế càng khiến người ta mụ mị đắm say...
Ilander với trụ sở lớn mở công khai ngay tại đoạn đường trung tâm thành phố phồn hoa này dường như đã trở thành thiên đường của giới trẻ náo nhiệt nhất đêm nay...nơi mà người ta đã nghe đồn rằng được kinh doanh bởi một người xuất thân từ doanh nghiệp lớn của Đại Hàn nên mới có thể ung dung, tự do tự tại mà quảng bá rầm rộ như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ancora _ SUNOO (Học Đường Ss2)
Short Story"ancora" trong tiếng Italy là "mỏ neo" Kim Sunoo sau 10 năm chỉ muốn tìm kiếm cho mình chốn dừng chân liệu cậu có thể tìm được cho mình hy vọng sau nhiều năm lạc lối?...