.
.Tiệm bánh ngọt JinJin
-Anh tìm Seokjin oppa ạ?
-Ừm, chỉ là đến đưa cho anh ấy một ít đồ ăn sáng, phần cho cả hai người.
Sunoo gật đầu nhẹ chào Ah Hyeji, nhân viên mới mà anh Seokjin đã tuyển vào vài ngày trước. Cậu đi đến để túi đồ ăn sáng trên quầy, cô nàng vui vẻ cảm ơn.
-Anh tốt thật đấy! Em cảm ơn vì bữa sáng^^
-Không có gì, Jin hyung đang ở trong xưởng bánh sao!?_ Sunoo ngập ngừng hỏi
Cậu vẫn chưa làm quen được việc giao tiếp tự nhiên với người khác.
-Chắc là vậy đó ạ, anh có muốn em đi gọi oppa không!?_Hyeji pha một ly cf cho chàng trai tóc vàng
Sunoo nhận lấy và lịch sự cảm ơn
-Không cần đâu.
==
Sunoo quay trở về lại căn hộ, tiệm bánh của Seokjin nằm cách khu căn hộ của hai người một con đường, chỉ mất khoảng 10p để đi bộ. Chính cậu cũng cảm thấy bất ngờ vì không biết bằng cách nào, Jin đã tìm và mua được căn hộ ở vị trí đẹp trên đất Seoul đắt đỏ này.
Đến khi vừa về đến nhà, Sunoo nghe thấy ai đó gọi tên mình ở bên kia phía đối diện, khu nhà hàng xóm nhưng chưa từng tiếp xúc của cậu.
Hang Nyan bất ngờ vẫy tay, đi đến phía Sunoo và đối phương có lẽ cũng khá ngạc nhiên.
-Oppa, anh ở đây sao!?_Nyan
-Chào Nyan-ssi, em...chuyển nhà đến đây à?_Sunoo hỏi sau khi nhìn thấy xe tải vận chuyển ở phía trước
-Vâng, bất ngờ thật. Vậy từ bây giờ chúng ta là hàng xóm của nhau rồi^^
-Ừm...có cần anh giúp chuyển đồ đạc vào trong không!?_Sunoo
-Không cần đâu, cũng sắp xong rồi á! Tiện thì, tối nay em sẽ nấu một bữa chiêu đãi vài người bạn của em ăn mừng nhà mới, anh có muốn tham gia không!?_ Nyan gợi ý
-Chắc là anh không,...em không đến club sao?_Sunoo
-Em không, anh K đã cho em nghỉ phép mấy hôm rồi. Tiếc thật đấy nhưng để hôm nào rảnh, tụi mình đi ăn một bữa nhé! Em mời^^_Nyan
Sunoo cười nhẹ, lịch sự đồng ý
Cả hai gặp nhau lần đầu tiên là tầm một năm trước, Nyan là người được quản lý K tuyển vào và giới thiệu với bọn họ. Mặc dù không quá để tâm về đời tư của người khác, nhưng lúc đó Sunoo đã nghe phong phanh về việc Hang Nyan xuất thân từ một đường dây cho vay nặng lãi, bị đánh đập và hành hạ rất tàn nhẫn bởi những người ở đó, duyên phận thế nào lại gặp được K và anh đã cưu mang cô bé về làm việc với mình. Lúc đầu Nyan sống nhờ ở chỗ của K và Hanbin, hiện tại có lẽ nhờ thu nhập từ công việc DJ mà đã có thể ra ngoài thuê riêng một căn hộ. Khác với ấn tượng lần đầu tiên, Sunoo nghĩ rằng cô bé này đã có thể hoà nhập rất nhanh vào thế giới của bọn họ. Nhiều lúc còn chủ động bắt chuyện với cậu vô cùng thoải mái mặc cho Sunoo vài lần chỉ ậm ừ lắng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ancora _ SUNOO (Học Đường Ss2)
Short Story"ancora" trong tiếng Italy là "mỏ neo" Kim Sunoo sau 10 năm chỉ muốn tìm kiếm cho mình chốn dừng chân liệu cậu có thể tìm được cho mình hy vọng sau nhiều năm lạc lối?...