16

426 55 7
                                    

.
.
.

CLUB Ilander

Hang Nyan nhìn chằm vào ly cocktail sóng sánh có màu xanh nước biển đẹp mê li, thật tiếc nếu uống nó bởi sự xinh đẹp mà nó mang lại lúc này

-Oppa, cho em biết tên của nó được chứ?

Cô nàng đặt câu hỏi cho chàng bartender nhưng đôi mắt vẫn không rời khỏi ly thức uống

-"Blue Lagoon", nó có màu xanh lam đặc trưng của rượu Curacao pha với vodka và nước chanh. Là một loại cocktail khá phổ biến bởi vị nhẹ và công thức pha chế khá đơn giản.

Sunoo hai tay bận rộn với công việc nhưng vẫn chậm rãi giải thích về nguồn gốc thức uống như một thói quen phục vụ khách hàng của mình. Nyan gật gù tỏ vẻ sự thích thú, nhấp một ngụm nhỏ rồi kinh ngạc vì mùi vị nhanh chóng lan toả trên đầu lưỡi.

Lee Geonu đi đến cắt ngang cuộc trò chuyện

-Sunoo, có một khách hàng yêu cầu em đích thân mang thức uống đến cho họ. Ở phòng hạng 1, em có thể đi liền được chứ?

Cả Sunoo và Nyan đều không giấu được vẻ khó hiểu

-Cái gì mà yêu cầu đích thân phục vụ thức uống!? Anh ấy là Bartender đấy oppa! Muốn gọi là gọi chắc??_Nyan

Geonu bối rối gãi đầu, anh mày có biết gì đâu=))

-Thật ra khách thông thường thì anh mày sẽ từ chối đấy, nhưng anh Hanbin là người thông qua yêu cầu này, nghe bảo là nhân vật tầm cỡ, không nên đắc tội đâu.

-Vậy càng không thể để cho Sunoo oppa một mình...

Sunoo ra hiệu cho Nyan rằng mình không sao, nhìn sang Geonu và bình tĩnh lên tiếng:

-Nếu đã được anh Hanbin đồng ý thì tôi nghĩ không có vấn đề gì đâu. Tôi sẽ mang thức uống đến cho họ.

Geonu hai mắt sáng rực như bắt được phao cứu sinh, gật đầu lia lịa cảm tạ người tóc vàng vì đã không làm khó mình.

Sunoo quay người bắt đầu pha chế theo menu yêu cầu, trầm ngâm với những suy nghĩ của riêng mình

Có lẽ mình biết được vị khách đó là ai...

...

Sunoo đứng trước cửa phòng khu vực vip, thận trọng gõ cửa, không lâu sau đó Jay đi ra mở cửa, anh mỉm cười nhìn Sunoo

-Để anh giúp em!

Gã nhìn về chiếc xe đẩy nhỏ đựng rượu mà bọn họ đã gọi, không để Sunoo phản ứng liền giúp cậu mang vào trong. Ngay khi cả hai bước vào và chạm mắt với Park Sunghoon, người đàn ông kia lập tức đông cứng người không một phản ứng.

Kim Sunoo bằng da bằng thịt xuất hiện trước mặt anh khiến người nọ cứ ngỡ mình đang ở trong một giấc mơ.

Jay nhìn cả hai rồi thở dài, có chút tiếc nuối mà nói với Sunoo:

-Hanbin hyung đã cho phép em ở đây với bọn anh nên không cần lo lắng. Anh ra ngoài kia đợi hai người nói chuyện.

Jay vỗ nhẹ vai của Sunoo rồi quay người ra ngoài đóng cửa lại. Căn phòng trở về không gian yên tĩnh, Sunoo nhìn thấy người trước mặt vẫn mãi im lặng nhìn chằm vào mình thì thầm thở dài, đi đến mang rượu đặt lên bàn, thao tác khui rượu vô cùng chuyên nghiệp.

Ancora _ SUNOO (Học Đường Ss2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ