Một ngày hè rỗi rãi ở bể bơi trên toà chung cư cao cấp ngay trung tâm thành phố, Lee Minhyeong đang phơi nắng vừa lướt điện thoại trên ghế dài hồ bơi ngoài trời, bỗng nó reo lên trong thảng thốt.
"Bỏ mẹ rồi Jihoon!"
Jeong Jihoon còn đang bơi ngửa phía bên này, vội tóm lấy thành hồ nhìn lên chỗ nó.
"Làm sao? Vừa bị em nào đá à?"
"Không! Án tới!"
Lee Minhyeong chườn điện thoại ra trước mặt hắn. Khung chat đầy mùi đường nhão nhoẹt bốc lên giữa hai đối tượng yêu đương nồng thắm khiến gã phát ngán, không hiểu ý thằng bạn là gì?
"Em này đòi đi date, có gì mà án tới?"
"Mày không biết à? Em này là người đầu tư 500k won vào tài khoản bitcoin lúc trước của tao và mày đấy!"
"Cái gì mà tao và mày? Có mình mày thôi. Bảo cả đám hùn tiền để mày leo thang. Thang thì không thấy chỉ toàn nhảy bungee trên sàn."
"Thì tại vì tao cứ tưởng nó tăng mãi đấy chứ! Nhưng nguy vãi! Em ấy đòi đi date chẳng lẽ muốn đòi tiền tao à?"
"Rõ thế còn gì?"
Jihoon chống hai tay kéo cơ thể ngồi lên thành hồ, vuốt mái tóc rũ ngược ra sau đầu, lại nghe thằng bạn than vãn.
"Ngày mai tao có hẹn rồi. Mày đi hộ tao nhé?"
Bản mặt đang của hắn nghệch ra vì lời đề xuất ngớ ngẩn đến từ Minhyeong, khó hiểu hỏi.
"Mắc cái gì mà tao phải đi? Mày không thích thì từ chối thôi"
"Không được. Vậy thì vô đạo đức quá! Mình lỡ nuốt tiền của người ta rồi thì phải tử tế đến lúc cuối cùng chứ mày. Mày đi hộ tao, về tao trả công cho?"
"Nói thử tao nghe?"
Lee Minhyeong giơ một ngón tay.
"Số điện thoại của hoa khôi năm nhất số một ngành Ngôn Ngữ Anh nhé?"
Hình như nói trúng tim đen, Jeong Jihoon nheo mày nhìn nó.
"Mày có?"
Lee Minhyeong biết bản thân đã nắm thóp được cán rìu, liền bổ thêm một nhát uy tín vào đầu hắn.
"Không phải lo, chị gái tao là tiền bối trong câu lạc bộ sách của cô ấy"
Tâm tình bị dao động, nói đến hoa khôi của ngành Ngoại Ngữ dĩ nhiên không ai không muốn làm quen, huống hồ ngoại hình cô này còn đúng chuẩn gu của Jeong Jihoon.
"Được rồi, tao sẽ đi. Miễn là để partner của mày không vòi tiền là được chứ gì?"
"Ừ, nhớ nhé, cư xử thành khẩn vào!"
Cái gì người ta càng căn dặn thì mình càng lì lợm. Jeong Jihoon làm những gì mà bản thân thích. Khiến đối phương càng chán ghét càng tốt, phải ghét hắn thật nhiều để sớm đòi chia tay mà chẳng vòi vĩnh thêm gì khác. Đối tượng này của Minhyeong vốn hắn cũng hay nghe nó kể lể lúc hẹn hò, nhìn qua profile và cách Minhyeong chi tiền cũng biết người này không phải loại hiền lành gì. Hắn bày ra vẻ phông bạt chút thì đã sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình trong như đã • JeongLee
FanfictionChuyện về một gã trai phông bạt đi date cùng một cậu em thích đào mỏ. Tình trong như đã, Mặt ngoài còn e.