Là vì chất cồn quá cao nằm trong chai rượu hắn đã nốc ban nãy làm đầu óc sinh ra ảo giác chăng?
Chẳng lý gì em ấy lại tìm đến nơi này, trong bộ quần áo quen thuộc theo phong cách casual như mọi ngày, tách biệt với những trang phục có gu đang lượn lờ lướt ngang qua mặt.
Bóng hình len qua dòng người tấp nập, dưới màu vàng cam nhức mắt rọi lại từ đống đèn lồng giăng đầy trên con hẻm. Jihoon cho phép đôi chân lần theo, bám đuổi ráo riết ngay phía sau, ở một khoảng cách an toàn nhất định. Đường hẻm càng lúc càng thưa thớt người, chỉ còn đúng một tiệm massage treo bảng hiệu lục sắc bắt mắt ngay cuối ngõ cụt, bên trong chật hẹp, tối tăm, chỉ có thể trông đợi vào dải đèn led lập loè kéo dọc lối đi. Trước cửa tiệm là một người đàn ông trung niên ăn bận lịch sự, trên tay đeo loại đồng hồ thương hiệu xa xỉ đến từ Ý, đang chần chừ đứng nhìn điện thoại. Sanghyeok lướt qua gã, và ngay lập tức bị tóm lại. Hai người nói đôi ba câu, hắn không thể nghe rõ nội dung cuộc trò chuyện là gì, chỉ kịp nhìn thấy em ấy cùng người đàn ông bước vào cửa tiệm.
Không biết qua bao lâu mí mắt hắn đã mở toang để gió lùa đến khô khốc, bàn tay siết lại thành nắm đấm đến trắng bệch, tâm tình như vũng bùn bị hàng ngàn con linh dương lao qua giẫm đạp, vung vẩy những giọt bắn tựa như tro lửa lấm tấm thiêu đốt lồng ngực.
Đôi bàn chân sải bước nhanh hơn đi đến thềm cửa, nhìn qua tấm kính trong suốt, thấy được bóng lưng hai người đi đến phía cuối hành lang nơi có quầy check in giống hệt khách sạn. Bọn họ đứng ở đó, bàn tay đeo chiếc rolex mạ vàng hắt sáng từ ánh đèn led chậm vuốt lên bờ lưng thon của thiếu niên bên cạnh.
Tất cả những gì hắn chờ đợi là, mau phản kháng đi! Lee Sanghyeok, nếu em không phản kháng thì hắn sẽ trực tiếp lao vào với một cú đấm trên tay và lật tung cái ổ này lên, hắn hứa!
Còn nếu em không phản kháng, hắn vẫn sẽ làm!
Dường như Sanghyeok nghe ra tâm tình gào thét của Jihoon phía bên ngoài này, cậu hất tay gã ra khỏi người, nhưng lại gây ra phản ứng ngược, bị giữ lấy eo kéo mạnh về phía gã.
"Tôi không đến đây để làm loại chuyện này"
"Không làm loại chuyện này vậy em hướng dẫn anh vào đăng ký thuần thục như thế, cũng là mong đợi chuyện sẽ phát sinh đúng không?"
Dáng vẻ cao ngang bằng cùng sức lực tay của đàn ông trung niên giữ lấy cậu không buông, cơ thể phản kháng tới mức suýt té ngã. Bất ngờ, cổ tay mảnh khảnh bị ai đó tóm lấy va vào lồng ngực bốc mùi rượu, đầu óc Sanghyeok chợt choáng váng.
"Cậu là ai? Muốn thì đến trả tiền rồi hẵn-"
Người đàn ông bị cướp lấy con mồi ngon trong vòng tay, còn chưa kịp nói xong, lập tức lãnh trọn một cú đấm vào má trái làm cơ thể đứng không vững ngã phịch ra đất.
"Jihoon!"
Sanghyeok như không tin vào mắt mình, bối rối muốn tiến đến kéo người đàn ông dậy nhưng sức lực nơi cổ tay siết lại đau điếng đến nỗi phải chau mày.
"Mày dám!"
"Cút đi. Muốn thoả mãn thì tìm tên khác mà làm."
Người đàn ông loạng choạng đứng dậy, nhìn lên thanh niên cao lớn trước mặt trưng ra ánh mắt đe doạ không tầm thường nắm chặt lấy cánh tay thiếu niên trẻ tuổi, gã ôm lấy bên má, hậm hực rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình trong như đã • JeongLee
FanficChuyện về một gã trai phông bạt đi date cùng một cậu em thích đào mỏ. Tình trong như đã, Mặt ngoài còn e.