Loại nhạc pop với tần số âm thanh khiến trống ngực giật nảy quá mức khó chịu ập vào đôi tai của Jeong Jihoon. Lần cuối hắn đi bar chắc là cả nửa tháng trước, hồi còn nghỉ hè. Với một gã trai phố năm ba thích học đòi và khám phá đời sống người trưởng thành, quán bar đã từng là ngôi nhà thứ hai của hắn chỉ sau căn hộ phục vụ riêng cho giấc ngủ. Thử qua tất cả những danh mục trên thực đơn đến độ thuộc làu làu từng loại rượu và độ cồn gia giảm cho ra thứ nước dễ chuốc say nhất sau khi buông thả nhảy nhót tại chốn hoan lạc có cả gái và chất ảo giác, Jeong Jihoon đã từng sống như vậy đấy.
Khoác lên bộ đồ trông chất chơi và lãng tử, hắn trở lại chốn hoan lạc như vua tìm về ngai vàng, với những sự chào mừng nồng nhiệt từ các cô nàng mang tâm hồn căng nở và đám bạn quen mặt ở chỗ ngồi thân thuộc.
"Hú hú ai đây ai đây? Vương tử xứ Rum về rồi!"
"Jihoon! Sao lâu quá anh không quay lại thăm em?"
"Trời ạ em nhớ anh muốn chết!"
"Jihoon, hôm nay anh đãi rượu chúng em như mọi khi nhé"
Jeong Jihoon bị vòng vây gái xinh bủa vây, khung cảnh hắn từng thoả mãn tận hưởng, giờ đây chỉ thấy ngợp thở, nóng nực và phiền toái.
"Hôm nay anh có việc, mọi người cứ chơi tiếp đi"
Lách qua những cái khoác tay chặt cứng cạ vào bầu sữa căng tròn nõn nà, Jeong Jihoon tiến thẳng đến chỗ Minhyeong đang cầm cơ bắn bi da.
"Ê, có chuyện gì?"
"Ô! Đến rồi à?"
Nó hạ cây cơ dài ngoằng xuống đất, vui vẻ bá vai hắn đứng sang một bên, vội vỗ lên áo da hắn.
"Cảm ơn bạn đã đến, nếu không tôi phải cắn răng khóc không thành tiếng vì vụ cá cược này mất!"
"Hả?"
Minhyeong kéo hắn quay sang chỗ ghế ngồi có kha khá người, chỉ vào mặt hắn hớn hở.
"Sao? Dụ nó đến rồi nhé? Chiếc vé tham dự concert sắp tới bên Châu Âu của Taylor Swift bao gồm vé máy bay hạng thương gia thuộc về mình!"
Gương mặt hắn khó hiểu nhìn thằng bạn, lướt qua đám người đang nâng ly cười hihi haha ở bàn kính đầy rượu. Quá nổi bật. Ngay phía trung tâm là một thiếu nữ mặc một chiếc mini dress lụa đỏ bắt mắt, tay nâng ly rượu màu cánh gián, đôi chân thon dài trắng nõn bắt chéo nhìn anh ẩn ý cười.
Khoan đã, gương mặt này... dù lớp make up có hơi đậm và thân hình bốc lửa, nhưng mà... hình như....
Chẳng đợi đầu óc mơ hồ của hắn kịp hoạt động tỉnh táo, cô nàng đứng bật dậy cầm ly rượu đi đến, lấy cánh tay đặt lên bờ ngực hắn, ngón tay trỏ lả lướt đến cằm, khảy nhẹ một cái tựa như đang trêu đùa với cún con.
"Jihoon, đã soạn xong tài liệu thuyết trình ban sáng chưa mà lại đến bar đấy?"
Píu một tiếng ngay đầu, là âm thanh của súng giảm thanh nhắm bắn từ luồng kí ức gom nhặt được, làm một cú headshot ngay đầu hắn, choáng váng!
"Ye...yena?"
Người con gái với khe ngực đẫy đà trong chiếc đầm ngắn củn cỡn chợt bật cười, áp ly rượu vào môi hắn còn cô thì hôn lên thành ly đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình trong như đã • JeongLee
FanfictionChuyện về một gã trai phông bạt đi date cùng một cậu em thích đào mỏ. Tình trong như đã, Mặt ngoài còn e.