Lee Sanghyeok vốn dĩ thích nhất là đọc sách. Không phải sách văn học sướt mướt hay mang yếu tố viễn tưởng kì thú, phải là loại sách khô khan thực tế và cực kì khoa học mới có cơ hội nằm trong danh sách bỏ giỏ hàng của tân sinh viên xuất sắc nhận học bổng toàn phần.
Phần lớn thời gian sẽ ngồi ở thư viện nghiên cứu sách vở, đến giờ học mới đi lên lớp. Tan học sẽ đến câu lạc bộ sách tiếp tục nghiệm thu tác phẩm đã lựa chọn, cùng với cô bạn Jina vô tình quen được hồi còn nghỉ hè.
Jina thích Lee Sanghyeok cực. Nói sao nhỉ? Vừa nhìn đã thấy thích. Tính cách lịch thiệp, ăn nói điềm đạm, học hành nghiêm túc, đôi khi còn hay đùa nhạt, vậy mà cô thấy quyến rũ mới chết chứ. Thế nên ngoại trừ những tiết học khác lớp, Jina hay nhắn tin hỏi han lịch học để được gặp Sanghyeok nhiều hơn.
Nhưng dạo này bên cạnh Sanghyeok lại có một đàn anh cao ráo bảnh bao hay bám lấy. Đúng là đẹp trai thật đấy, nhưng hai hôm nay tiết nào ra về cũng thấy bản mặt hắn, ngay cả buổi họp nhóm phân công chia bài ngay lúc này còn ngồi chen giữa cô với Sanghyeok. Thằng cha này mắc kiếm chuyện hả?
"Jina cần gì à em?"
Nụ cười loá mắt lộ cả hàm răng trắng đều như hạt gạo, nhưng Jina chỉ thấy mỗi sự phiền toái của gã khi cô chỉ mới vô tình đưa mắt sang bên cạnh thì Jihoon đã hỏi han ra vẻ như thân mật lắm vậy.
"Dạ không. Sanghyeok, đưa hộ mình tờ giấy danh sách nhóm."
Sanghyeok còn đang bận xem qua trang mục lục để phân chia công việc, vừa định với lấy thì gã đàn anh bên cạnh đã nhanh tay hơn một bước, chuyền giấy qua cho cô nàng.
"Không cần cảm ơn"
Ai thèm cảm ơn anh? Cô đành cười giả lả rồi cầm lấy bút ghi chú một vài tiêu điểm cần phân công.
Jina: "Ok, vậy mình chia ra hai mục lớn: bốn người nghiên cứu nội dung và tổng hợp thông tin cho bốn tiêu đề, hai người còn lại phụ trách làm powerpoint và thuyết trình. Mọi người thấy sao?"
Cả nhóm, bao gồm Sanghyeok, Jihoon và ba thành viên khác đều gật đầu tán thành.
Jina: "Vậy ai đảm nhận bên nghiên cứu nội dung?"
Sanghyeok: "Mình"
Jina: "Vậy mình làm cùng cậu"
Jihoon: "Thêm cả anh nhé"
Jina: "Em thấy anh Jihoon mồm miệng lanh lợi, anh làm thuyết trình nhé?"
Jihoon: "Anh hướng nội lắm. Cầm mic là anh tim đập chân run đấy, không được em ơi"
Jina: "Hay power point. Em nhớ anh học qua lớp công nghệ thông tin rồi thì phải"
Jihoon: "Ui anh chỉ biết cắt ảnh với chèn chữ rồi bấm transition thôi em, giống mấy bài giảng Violet điện tử hoặc file họp quốc hội ấy, nhìn nó hãm hại sự kiên nhẫn của người nghe lắm"
Jina: "..."
Sanghyeok: "..."
Jina: "Ok vậy bốn người đảm nhận vị trí nghiên cứu nội dung, cả Yena nhé"
Tổ đội bốn người hai nam hai nữ tập trung tại khu vực tự học gần thư viện bắt đầu tập trung tổng hợp thông tin. Chuyện cũng chẳng có gì cho đến khi Lee Sanghyeok bắt đầu muốn vào thư viện tìm kiếm tài liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình trong như đã • JeongLee
FanfictionChuyện về một gã trai phông bạt đi date cùng một cậu em thích đào mỏ. Tình trong như đã, Mặt ngoài còn e.