cưới thôi

565 66 18
                                    

Đúng như những gì nó dự đoán, bố mẹ đã triệu tập nó về quê ngay lập tức. Nghe giọng thôi cũng đã biết lần này về vì việc gì rồi. Chuỗi ngày ăn chơi của nó đến đây là kết thúc, thôi thì cứ cưới trước rồi sau này kiếm lý do để ly hôn cũng chưa muộn, dù sao cả hai cũng chẳng yêu thương gì nhau, có lẽ sẽ dễ thỏa thuận hơn.

Phúc vừa tháo đôi giày thì bố mẹ liền giục qua nhà em, quà ra mắt bố mẹ đã chuẩn bị kĩ càng, chỉ cần đợi nó về thôi. Nó không ngờ bố mẹ lại muốn đuổi nó đi lấy vợ đến mức như vậy.

Mới 1 năm chưa qua nhà em mà Phúc cứ ngỡ là 365 ngày. Em thấy nó qua thì nép người sát vào cửa, đôi mắt mang đầy vẻ uất hận liếc xéo ra cổng. Bố mẹ em thấy sui gia tương lai qua thì liền tay bắt mặt mừng, cười nói vui vẻ. Dù sao 2 bên gia đình cũng đã thân thiết từ trước nên chuyện không cưới là không thể nào. Lần này muốn trốn tránh cũng khó, chắc đã đến lúc phải trả nghiệp rồi.

Bố mẹ bắt nó và em đứng cạnh nhau cho dễ nói chuyện và chụp hình. Sau một hồi huýt qua đẩy lại, cuối cùng cũng đã setup xong mọi thứ. Em chả hiểu sao lại phải thuê camera man, chụp ảnh chi mấy cảnh này. Để sau này con em biết 2 ông bố của nó lấy nhau là vì "bác sĩ bảo cưới" à? Chắc lúc đó nhục tới chết mất.

Sau một hồi thương lượng thì cũng đã chốt ngày tổ chức lễ cưới, theo dự tính thì chiều nay nó và em sẽ đi thử đồ cưới, đặt nhà hàng và thiệp mời.

_________________________

Thời gian thấm thoát thôi đưa, mới đây mà đã tới ngày lãnh 'án tử'. Em thì tất nhiên chỉ mời vài đứa bạn thân thiết như Hiếu, Hoàng, Khoa, Quý, Toàn thôi vì dù sao em cũng không có nhiều mối quan hệ xã hội, thậm chí Phúc còn là tình đầu. Về phía Hoàng Phúc thì khỏi phải nói ha, nguyên một cái bàn tròn 10 slot chỉ để mời người yêu cũ của nó, cái bàn thứ 2 thì để mời mấy thằng 'bét fen' trong "hội người hèn Việt Nam"

Mặt em và nó đứa nào cũng ỉu xìu, sau phần nghi thức rườm rà thì cũng tới giai đoạn trao nhẫn cưới. 2 đứa trao nhẫn cho nhau mà cứ như mở rạp xiếc trung ương, đứa này đang đeo nhẫn vừa tới nửa ngón thì rụt tay lại, đứa kia thì run quá làm rớt nhẫn cưới. Tụi bạn ngồi ở dưới nhìn lên sân khấu mà nhục dùm, chả hiểu sao có thể ngớ ngẩng đến vậy.

Sau một màn trao nhẫn xàm chó đó thì lại tới câu chuyện tiết mục văn nghệ, hội người yêu cũ của nó lên hát chắc hơn 6-7 tiết mục, nào là "vì mẹ anh bắt chia tay" , "có không giữ mất đừng tìm" , "khi cơn mưa kia dần phai" và một ngàn bài hát khác. Em nản thiệt á chớ, bộ mấy bả tưởng em thèm thằng 'hỗn làm' này lắm ha sao á! Có bà là hot tiktoker còn bật livestream lên nói xấu em nữa, hài quá (hài dón).

Đi tiếp bia từ bàn này tới bàn khác thì cũng mệt đấy nhưng chả sao. Em biết chừng mực lắm, uống nhiều lỡ ảnh hưởng tới bé con thì chết. Nhưng mà suy nghĩ thì trái lại với hành động, lúc mở tiệc hồ bơi, em liền lộn santo một vòng lao thẳng xuống hồ bơi khiến tất cả quan khách hoảng hồn. Hiếu liền lao ra kéo em lên bờ vì tưởng em uống say rồi nhưng không, em tỉnh táo bình thường, miệng còn cười toe toét.

"Má, mày lộn vậy nhỡ ảnh hưởng tới cháu tao thì sao thằng ngu kia"

Anh Hải lúc này cũng đi ra lấy khăn trùm lên người em, miệng bắt đầu chửi như cái máy vì pha chơi ngu vừa rồi.

"Đ*t mẹ thằng ngu l*n này, mày đang nắm giữ sinh mạng của cháu anh đấy nên làm ơn hãy sống như một con người hộ anh đi. Anh xin mày"

"Lo gì, con em khỏe lắm"

"Câm mồm trước khi tao kí đầu mày"

__________________________

Sau đây sẽ là chuyên mục 'khui tiền mừng cưới'. Hai đứa ngồi trên chiếc giường tân hôn được trang trí màu đỏ rực, nào hoa hồng, bong bóng, pháo giấy bay tứ tung. Ngồi xé từng thiệp một mà em nhứt nhứt cái đầu, nhất là thiệp của mấy nhỏ người yêu cũ nó.

"Em Khánh chúc anh Cá hạnh phúc suốt đời bên tình mới nha, để coi nhiêu mà văn chương dữ vậy! 500k, nhỏ này được nè"

"Khánh nào nhờ? Anh nhớ đâu có nhỏ nào tên Khánh đâu"

"Người yêu cũ của anh mà hỏi em"

"Tiếp, em Linh Hà Nội - chúc mừng đám cưới 2 anh, để em chóng mắt lên coi 2 anh hạnh phúc được bao lâu"

"Nhỏ Linh là nhỏ nào? Đưa hộ em cái địa chỉ, em tới vặn cổ nó liền đó"

"Ấy ya, ẻm đi 1 củ lận Đạt ơi:))"

"Trời ơi chị Linh dễ thương quá vậy, người đẹp mà tính tình còn đoan trang hiền thục nữa"

"Đức Toàn đẹp trai chúc bạn Đạt hạnh phúc suốt đời, nếu thằng mất dạy kia dám chửi hay đánh mày thì ib liền cho tao, tao sẵn sàng múc nó bất cứ lúc nào"

"Trời ơi, đúng là thằng bạn tao thương nhất, mà nó đi nhiêu vậy?"

"1 triệu rưỡi, mà bạn em sẽ đánh anh thiệt hả?"

"Liệu hồn đi, nó đập thiệt thì đừng có trách"

Mới ngồi xé được 2/4 số thiệp mà em đã mỏi lưng rồi, thôi thì đi ngủ để nó ngồi khui một mình cũng được. Nó ngoan ngoãn khui hết số thiệp thì cũng đã 1-2h sáng, quay người qua thấy em đã ngủ say mà cười nhẹ rồi cũng ôm bạn nhỏ ngủ hết đêm.

___________________________

Sốp đi coi Oăn sờ ta với éc gờ pê đấu giải đây, gút bai mấy ní.

Fish Phoenix         |         Một Đêm SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ