● Lâm Văn Hoàng📍 tiệm đồ nướng xx
Đi ăn cùng anh ta🎀
3.628 likes_328 cmt_2 share
_______________________________
○ấn thêm để xem bình luận
Ngọc Quý
Em nhớ cái mặt của em đó nha, đi ăn đéo rủ
---> Nguyễn Thiên Ân đã trả lời Ngọc Quý
Coi ngộ lồn không, chỗ người ta thể hiện tình cảm cái đòi đi chung:))
Lai Bâng
@Lâm Văn Hoàng người ấy là ai???
---> Nguyễn Hiếu đã trả lời Lai Bâng
Tao biết nhưng sẽ không bao giờ tiết lộ, cho tụi mày tò mò tới chết:))
---> Lâm Văn Hoàng đã trả lời Lai Bâng
Nhiều chuyện thấy ớn luôn á
______________________________
Bài viết đã gây sốt hết cả trường về danh tính của anh chàng may mắn kia. Vốn dĩ ai ai trong trường cũng quan tâm vụ này vì có một cô gái bên khoa công nghệ thông tin rất thích Hoàng. Mà ẻm xinh lắm, còn kiên trì, tốt tính nữa. Ngày nào cũng mua sữa, đồ ăn sáng đem tới cho Hoàng nhưng cậu chỉ nhận cho ẻm vui rồi nhét hết vào tay Ân. Và hôm nay cũng không ngoại lệ, cô gái ấy vẫn mua đồ tới cho cậu.
"Hoàng này, em cho anh đấy"
"Cảm ơn"
"Anh nhớ ăn hết"
"Ừ"
Sau khi cô gái ấy rời đi, Hoàng vẫn như thường ngày ném nó qua chỗ Ân.
"Cái lồn gì nữa đây? Lại milo và cơm tấm? Ngán lắm rồi"
"Hốc đi em, thầy cho mày đấy"
"Từ chối mẹ cho xong, gieo hy vọng làm đéo gì rồi dập tắt? Tội con nhà người ta"
Ân vừa cằn nhằn vừa ăn từng nuỗng cơm khô khan, nó thấy Hoàng với Phúc cũng chả khác nhau là mấy, chỉ có điều Hoàng nó không ngoại tình hay bênh người ngoài thôi. Hoàng cũng là 'redflag' chính hiệu đấy chứ, xung quanh nó có biết bao nhiêu vệ tinh. Thế mà nó lại đổ cái anh giảng viên đẹp trai nhất trường mới chết.
"Nín mỏ lại đi, mày thì biết cái gì mà nói"
"Mày với thằng Phúc cũng giống nhau thôi, một giuột cả mà"
"Đừng so sánh tao với thằng cặn bã đó. Thôi trễ rồi, tao phải đi công việc chút"
Nói rồi cậu vội vàng dồn hết đồ vào balo, ba chân bốn cẳng chạy nhanh nhất có thể để nhanh chóng gặp anh người yêu.
"Sao nay đến muộn thế?"
"Em lo nói chuyện với thằng Ân nên quên mất"
"Coffee của em nè"
"Em cảm ơn nhá"
Đột nhiên anh hôn lên má cậu cái chốc khiến cậu sững người, mặt đỏ bừng bừng như vừa ăn phải ớt. Vài giây sau cậu cũng hoàn hồn đánh nhẹ vào vai anh, miệng không ngừng trách móc.
"Anh điên hả? Lỡ người ta thấy rồi sao?"
"Tan trường rồi mà, với lại anh thơm người yêu của anh cũng là sai à?"
"Nhưng nó sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của 2 đứa, biết chưa?"
"Em cứ khéo lo"
2 người vui vẻ nói chuyện mà không để ý ngoài cửa có tầm 2-3 cô nữ sinh đang quay lén. Họ để quên đồ ở giảng đường nên mới quay lại để lấy, không ngờ gặp phải cảnh tượng hay ho này. Trong đám đấy có một đứa từng bị cậu làm cho bẻ mặt vì tội ăn cắp trước nhiều người nên nó cay lắm mà chưa có cơ hội phục thù, giờ thì hay rồi, nắm trong tay bí mật động trời này thì muốn làm gì chả được.
______________________________
● Confessions đại học XXX
#cfs824
Anh Hoàng bên khoa kỹ thuật đang hẹn hò với anh Hân giảng viên hả ta???
#cfs825
Xin in4 bạn Phạm Trợ bên khoa kiến trúc ạ:33
#cfs826
Ngọc Quý có ghệ chưa??
________________________________
○ ấn thêm để xem bình luận
Lai Bâng
#cfs826 ghệ anh Quý nè em:))
---> Lowkeyys1tg đã trả lời Lai Bâng
Ủa? Em tưởng ảnh còn độc thân:((
---> Ngọc Quý đã trả lời Lowkeyys1tg
Anh độc thân nha em, thằng @Lai Bâng nó xàm lồn đó
---> Lai Bâng đã trả lời Ngọc Quý
Lát dìa em chết với anh:))
Tô Văn Dũng
#cfs825 @Tro Pham in4 nè
---> Tro Pham đã trả lời Tô Văn Dũng
Gì đây, đi ra kia chơi
Mỹ Vân
#cfs824 có clip nè, ai cần ib nha
---> Tanniw đã trả lời Mỹ Vân
Rep ib mình với
---> Khánh Ngọc đã trả lời Mỹ Vân
Xin với
________________________________
Cái clip ở giảng đường được lan truyền khắp trường, giờ thì ai cũng biết Hoàng và Hân quen nhau. Người hả hê nhất chắc là Mỹ Vân, ả vui vì đã trả được mối thù ngàn kiếp. Nhìn vẻ mặt khó chịu của Hoàng mà cô ta cười đến đỏ cả mặt.
"Mày làm vậy có hơi ác không?"
"Ác cái gì? Chính nó là người làm tao bẻ mặt trước mà"
"Nhưng đâu chỉ ảnh hưởng mình nó, còn anh Hân thì sao?"
"..."
"Mày thừa biết tao thích ảnh mà"
"Tao không cần biết, chỉ cần thằng nhải đó thân bại danh liệt thì có ảnh hưởng tới ai tao cũng mặc kệ"
____________________________
Xàm lòn tht á chớ:((
BẠN ĐANG ĐỌC
Fish Phoenix | Một Đêm Say
Roman pour AdolescentsHữu Đạt rất ghét Hoàng Phúc, cực kì ghét ! phải nói anh và em là kẻ thù truyền kiếp, không đội trời chung nhưng mọi thứ đã thay đổi chỉ sau cái đêm định mệnh đó. "tôi không cần anh phải chịu trách nhiệm hay gì cả, con tôi thì tôi tự nuôi" "được, nếu...