mưa

394 52 29
                                    

Cuối cùng cũng được về nhà nhưng là nhà bố mẹ đẻ. Anh Hải nhất quyết không cho em về lại cái căn nhà xấu xa đó. Anh còn nhiệt tình đến nổi viết sẵn đơn ly hôn rồi gửi về đó hộ em. Hình như anh rất muốn Phúc buông tay, nhiều lần Phúc nhắn tin ngỏ lời gọi em về nhà, em còn chưa kịp rep thì đã bị anh Hải giấu luôn điện thoại.

Phúc trằn trọc cả tháng nay vì mất ngủ, không có hơi ấm của em khiến nó khó chịu lắm rồi. Nhiều lúc gặp em ngoài đường cũng chả dám bắt chuyện,
nhưng hôm nay nó lấy hết can đảm đến nhà em. Nếu không năn nỉ được thì nó quyết không về.

Nó quỳ ngoài sân từ chiều tới giờ cũng đã hơn 6 tiếng rồi. Trời thì đang mưa lớn, nếu không về sẽ cảm mất. Em đứng nhìn ra từ khung cửa sổ tầng 2, cũng muốn mặc kệ cho nó quỳ đến khi nào bỏ cuộc thì thôi nhưng cuối cùng vẫn là không đành lòng. Hải chướng mắt lắm rồi, thằng nhải ranh này định thử thách xem đứa nào lì hơn hay sao mà không chịu đứng lên, quay ra thấy đứa em ngu muội cứ nhìn mãi thì gõ đầu một cái rõ đau.

"Ui ya, sao anh gõ đầu em? Sống với thằng Hiếu riết bị điên à?"

"Mày bớt nhìn nó lại, định tha thứ hay sao? Với lại ghệ anh không có điên nghe chưa"

"Nhưng em thấy tội quá à"

"Tội cái mẹ gì?"

Nói đi cũng phải nói lại, thật ra trong quá trình mang thai nó cũng thương em lắm chứ chả phải bỏ mặc gì. Bây giờ nhìn nó chịu khổ em cũng hơi mủi lòng. Em liền cầm dù đi ra, đưa một cây khác cho nó.

"Về đi"

"Nếu em không tha lỗi thì anh không về"

"Còn không tha lỗi thì sao?"

"Thì anh vẫn cứ quỳ đến khi nào em tha lỗi"

"Thây kệ anh, tôi không quan tâm"

Em giả vờ quay người bỏ đi, cứ tưởng bản thân không quan tâm thì Phúc sẽ bỏ cuộc nhưng em đã lầm, nó vẫn ngoan cố quỳ ở đó. Cuối cùng em phải quay lại bồi thêm vài câu để nó chịu về nhà. Em kéo tay buộc nó đứng dậy, miệng không ngừng chửi rủa nhưng vẫn chứa đầy sự thương xót.

"Anh điên hả? Muốn chết hay gì mà quỳ lâu thế, có thấy đang mưa không?"

Nó cuối gầm mặt, phát ra âm thanh nhỏ nhất đủ để cả hai cùng nghe.

"Anh biết em rất buồn nhưng anh thề, anh và Dương chẳng có gì cả. Tất cả mọi thứ chỉ là hiểu nhầm, anh cũng đã cắt đứt mọi liên lạc với cậu ta rồi nên anh xin em làm ơn hãy cho anh một cơ hội"

"Được, tôi sẽ cho anh một cơ hội nhưng kể từ nay về sau tôi và anh sẽ sống như hai người bạn dưới danh nghĩa vợ chồng, ngày mai tôi sẽ về lại Sài Gòn để tiếp tục học tập nên không thể sống chung nhà được, còn việc trở lại như ban đầu thì tôi không chắc"

Nó nghe xong thì hai mắt sáng rực, ôm chầm lấy em mà lòng vui như trẩy hội. Chỉ cần em không ly hôn cũng đủ làm nó hạnh phúc đến phát điên rồi. Việc cua lại em rất khó nhưng không có nghĩa là không được, nó chỉ sợ hội đồng quản trị của em thôi. Nội cái couple Hiếu Hải kia ra tay cũng đã khiến nó sợ chết khiếp rồi. Đã vậy còn cái mỏ siêu chót Ngọc Quý và con người thích "hành động" hơn lời nói Tấn Khoa nữa chứ. Thôi thì ai bảo chơi ngu, ráng vượt qua kiếp nạn này vậy.

Hải đứng trên lầu nhìn xuống thấy nó ôm em thì cũng biết chuyện gì đang xảy ra rồi. Anh tức chết đi được, tại sao có thể ngu xuẩn đến mức đó cơ chứ. Đồng ý thứ lỗi cho một thằng redflag từng làm mình tổn thương với suy nghĩ nó sẽ thay đổi? Viễn vong thật đấy. Dù sao đây cũng là quyết định của em, sướng khổ tự chuốc, anh không xen vào nữa. Nhưng nếu Phúc dám làm em buồn thì ngày này năm sau chính là ngày giỗ của nó.

______________________________

Hội người hèn Việt Nam

Đại ka chợ Cá

Đứa nào cho xin tips tán crush coi

Anh Thóng bồ em Quý

Đó đó, mới cạch mặt với thằng Đạt 1 tháng thôi mà tìm được mối mới rồi

Gấu đẹp trai

Đã he đã he, xin tips tán nhỏ nào đây?

Em Bỉn của tớ là s1

Em nào? Nói đi để tao chỉ cách cho

Redflag 23tr

Mới chia tay thằng em tao hơn tháng mà đã cua đứa mới, redflag à?

Đại ka chợ Cá

Khùng quá, tao xin tips để cua lại bé Đạt đó:))

Gấu đẹp trai

Nghe mắc địc dữ, con người ta đã thứ lỗi chưa mà đòi tán🤡

Anh Thóng bồ em Quý

Ảo tưởng sức mạnh giai đoạn mấy rồi Cá? Sao không báo cho anh em biết😢

Đại ka chợ Cá

Đụ má giỡn mặt dữ trời, tao xin tips thì cứ chỉ đi, nói nhiều vãi

Redflag 23tr

Nói thật thì bọn anh không biết, tại trước giờ có ai bị bồ dỗi đến mức chia tay như em đâu.

Em Bỉn của tớ là s1

Anh Nam nói chuyện nghe xúc phạm vkl:))

Đại ka chợ Cá

Wao, mấy anh đéo làm được cc gì mà còn nói nhiều nữa chứ. Lát em lên Facebook phốt từng anh để đền ơn nha😘

_____________________________

Có ní nào học Taekwondo trên đai đỏ không ? Cho sốp xin tips đối kháng nhanh thắng với:((

Fish Phoenix         |         Một Đêm SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ