- Xin chàooo, tớ là Stellaaa
- Thì tớ mới bắt đầu viết truyện lại sau 2 năm, nên văn từ sẽ lủng củng, không được hayyy.
- Mục đích tớ viết chiếc fic này là vì tớ muốn đọc thật nhiều fic của PoohPavel cho đã cái nư nma ít người viết quá, nên thành ra tớ tự viết để đọc lunn. Chắc chắn trong những chương sau mà tớ viết sẽ không hay vì văn lủng củng, nên nếu mng đọc mà có ý kiến hay góp ý thì cứ nói thẳng aaaa, tớ sẽ tiếp thuuu-Đã xong phần tâm sự, bây giờ đến phần gthieu nhân vậttt
___________________________________
- Pooh Krittin Kitjaruwannakul (20 tuổi)
-là 1 Enigma và cũng là người thừa kế của tập đoàn Kitjaruwannakul, hiện tại đang học ở trường đại học Chulalongkorn. Tuy là 1 gia tộc cũng như tập đoàn lớn nhưng cậu chẳng mảy may quan tâm đến việc đó, mà hiện tại cậu đang làm diễn viên bl, chính vì điều này mà cậu suýt bị đuổi ra khỏi nhà nhưng đã được một người quyền lực cứu vào (cụ thể là mẹ của cậu). Bỏ qua việc ở nhà, quay lại việc cậu làm diễn viên. Trong lúc đóng phim, cậu đã lỡ tương tư partner của mình.
___________________________________- Pavel Naret Promphaopun (26 tuổi)
- 1 Alpha, giám đốc điều hành công ty Promphaopun, hiện đang làm diễn viên và cũng là partner của Pooh, anh là một người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thật ra anh là một người nhạy cảm, dễ xúc động. Cuộc đời đã Pavel trải qua nhiều biến cố và được chữa lành bởi người con trai có nụ cười tỏa nắng, người con trai ấy không ai khác ngoài Pooh...là người mà anh thương.
___________________________________
Ý là về phần gthieu sẽ có nhiều người nma tớ lười and bí ý tưởng👉👈 nên là mấy người khác mọi người cứ coi như ngoài đời vậy á💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] Hạnh phúc
Fanfiction-EABO- Chuyện tình gà bông của PoohPavell Poohkrittin(E) x Pavelnaret(A)