Sau bao nhiêu ngày đi chơi với gương mặt méo mó vì những story IG của anh P giấu tên nào đó thì Pooh cũng đã trở về. Tuy đáng lẽ phải 2 ngày nữa Pooh mới về nhưng vẫn là tại anh P giấu tên nào đó khiến cậu ăn không yên ngủ không ngon nên đã xin về trước.
Anh P giấu tên vẫn không biết mình sắp phải chịu "cơn thịnh nộ" lớn của Puiuoi, vẫn tung tăng đi ăn kem, cười ha há với p'Nut. Sau vài tiếng đi chơi cùng với Nut thì Pavel cũng phóng con gái của mình đi về, đang tung tăng đi vào thì anh lại thấy đèn phòng khách bật dù lúc anh đi anh nhớ đã tắt hết đèn. Mang tâm trạng bất an, Pavel từng bước từng bước nhẹ nhàng mở của, đập vào mắt anh ngay lúc này là hình ảnh của Pooh đang ngồi ở sofa với gương mặt hậm hực.
"- Anh về rồi?"
"- U..ủa, sao em về sớm vậy, anh tưởng.."
"- Tưởng cái gì? Đây là ai, giải thích đi Pavel?
Cậu giơ chiếc điện thoại trước mặt anh, màn hình hiện lên hình ảnh anh với Nut chụp cùng nhau, Pavel đột nhiên mỉm cười, anh nghĩ rằng có lẽ cún con chưa biết đây là Nut rồi. Pooh thấy anh cười hì hì hà hà mặt lại đen đi mấy tông.
"- Anh cười cái gì? Rốt cuộc đây là ai?
"- Đây là bạn anh, bạn bè bình thường em cứ làm quá lên thế?"
"- Bạn bè cái gì mà hôn hít nhau như này?" Cậu tức giận đứng phắt dậy đi lại ghé sát vào mặt anh.
"- Thì hôn má thôi, em cần gì phải cau có như thế chứ?". Pavel hơi hoảng nhưng mà đang diễn nên anh diễn cho trót.
Càng nghe anh nói cái lỗ cái cậu càng giựt, không nghe lọt tai được câu nào, đã thế cậu không kiêng nể gì nữa, cầm tay anh kéo thẳng lên phòng trong sự hoang mang của Pavel, anh nuốt nước bọt mà cầu nguyện cho chính bản thân anh đi ra khỏi phòng được. Mặc dù tự anh làm thì tự anh chịu chứ biết sao giờ.
Pooh ném thẳng anh lên giường rồi đè lên anh, không để anh nói thì cậu liền chặn môi anh bằng môi cậu, cậu dùng lưỡi tách răng anh ra rồi đưa thẳng lưỡi vào khoang miệng ngọt nước của anh, chiếc lưỡi non luồn lách một cách thuần phục trong khoang miệng anh, Pavel cũng chẳng chịu thua mà đưa lưỡi của mình luồn vào khoang miệng cậu, hai chiếc lưỡi uốn éo nhau tràn ngập mùi pheromone của hai người, cả hai người quấn quýt hôn nhau say đắm đến khi Pavel không chịu được mà đánh đánh vào người Pooh, cậu tách mỗi cậu ra khỏi môi anh một cách tiếc nuối nhưng không quên mút môi anh một cái.
Pavel tham lam hít không khí trộn lẫn với mùi pheromone của cậu, không để cho anh nghỉ ngơi, chiếc lưỡi non di chuyển từng nơi từng nơi một, chỗ nào nó đi qua đều để lại vết đỏ tím, chẳng mấy chóc mà dừng lại ở đầu ngực anh. Cậu nhanh chóng ngậm đầu ti đỏ hồng, cậu cũng chẳng để yên cho bên còn lại, đôi tay xinh xắn không ngừng mân mê đầu ti đỏ hồng, lâu lâu không quên gảy gảy nơi ấy.
"- Po..Pooh, tha..a~...tha anh.."
"- Đây còn chưa bắt đầu, anh van xin cũng chẳng được gì, đây là phạt anh tội có chồng rồi còn đi hú hí với người khác"
"- Như...nhưng mà..ưm, em đã..tỏ tình anh đâ...đâu mà..chồng"
"- ...tôi thích, được chưa?
Không để Pavel trả lời, cậu liền cắn mạnh đầu vú anh khiến anh không kìm được mà rên nhẹ, tay cậu lần mò lần mò di chuyện xuống quần anh, nhẹ nhàng kéo chiếc quần vướng víu xuống, cậu di thẳng tay xuống hậu huyệt của anh, không kiêng nể mà đâm thẳng 2 ngón vào, mới có 3 ngày mà lỗ nhỏ đã chật hơn, làm cậu di chuyển ngón tay hơi khó khăn, ngón tay nhỏ nhắn không ngừng uốn éo trong hậu huyệt của anh, hay một cái là cậu cứ đi qua đi lại điểm gồ lên trong lỗ nhỏ của anh, làm anh cứ sắp lên là hụt lại.
"- Pooh..Pooh, đừng như..a ưm..như thế mà"
"- Anh thử van xin tôi đi?"
"- A hức, quá..quá đáng"
"- Thế bây giờ phải làm sao đây nhỉ". Thấy gương mặt ngập nước của anh, cậu càng có hứng trêu đùa anh hơn. Cậu liền nhẹ nhàng rút tay ra hỏi lỗ nhỏ của anh, rút dương vật "bé nhỏ" của mình từ trong quần ra mà chà đi chà lại.
"- Ư a, chồng...chồng ơi, đút dương vật của chồng vào trong lỗ nhỏ của bé đi a..."
"- Hm..., sao lại nói thế nhỉ?" Cậu nứng lắm rồi mà vẫn muốn anh nói thẳng ra luôn cơ, thế mới kích thích.
"- ...Papa...papa dùng con cặc to bự đụ nát bé đi ạ." Pooh là ép người quá đáng nhưng chẳng hiểu sao anh lại làm theo...
Cậu chờ mỗi câu này của anh, không trêu đùa nữa, cậu đâm một cú lút cán khiến anh không kịp chuẩn bị ưỡn cả người lên. Không để anh bình tĩnh, cậu nắm eo người lớn hơn mà dập xuống cùng với dị vật to cứng của cậu khiến Pavel rên không ngừng, anh đưa tay ra vòng qua cổ cậu mà hôn lên môi cậu, Pooh thấy thế cũng nhếch miệng cười rồi hôn lại anh, tư thế thay đổi, bây giờ anh đang ngồi lên người cậu nên khiến dương vật của cậu đâm sâu hơn trong lỗ nhỏ của anh.
Cậu nắm lấy eo anh dập không ngừng, khiến anh phải thoát khỏi nụ hôn mà hít thở, pheromone của cả 2 tỏa ra hòa làm 1, mùi pheromone làm cả hai càng ngứa ngáy, cậu dập càng mạnh hơn. Tiếng "bạch bạch" phát ra vang vọng khắp phòng, khiến người bên ngoài nghe mà đỏ hết cả người, Pooh vẫn hăng say dập anh, nhưng Pavel sớm đã không chịu được. Bình thường nhóc con này đã mạnh rồi, nay đang tức thì lại mạnh hơn, khiến anh thích ứng không kịp.
"- Pupu, anh..anh...a hức ra..a~~"
Anh ôm chặt y, tinh dịch trắng đục ra hết ở giữa bụng của Pooh, tuy anh đã ra nhưng Pooh chẳng có dấu hiệu nào là sắp đạt giới hạn hết, mà tên nhóc này làm gì có thứ gọi là giới hạn chứ, sức như trâu như bò ấy, chẳng bù cho anh, già rồi, không có sức.
Không để anh nghỉ ngơi một giây một phút nào, mặc cho anh ngồi thở, cậu nắm lấy eo anh dập thẳng xuống một cú ôm trọn hết dương vật to lớn, anh không kịp định hình thì đã bị dáng một cú, Pavel trợn cả mắt, nước mắt cũng bắt đầu rơi lã chã nhưng mà là vì sướng.
Cậu cầm chắc eo anh mà dập liên tục, lỗ nhỏ bị dương vật to lớn giã muốn rách cả lên. Pavel đã ra đến lần thứ 3 nhưng Pooh lại chẳng có động tĩnh gì, anh mệt gần chết nhưng cún nhỏ vẫn không chịu ra, cậu lật anh xuống, sau đó lại nắm eo anh dập mạnh, hai hòn bi cứ dập lên dập xuống làm đỏ cả một mảng, phát dập cuối cùng cậu dùng hết sức để đâm anh một cú sâu nhất, tinh dịch trắng đục phóng thẳng vào lỗ nhỏ của anh. Pavel mệt lả người nằm gục xuống gối, ảnh tưởng xong rồi nhưng Pooh lại nói không, cậu kéo anh lại hôn sâu anh một cái rồi kéo eo anh xuống, đâm thẳng vào dương vật cậu... Và sau đó là một đêm rất dài.
___________________________________H sốp viết như cái gì gì, sốp đọc mà sốp chán dùm sốp luôn ấy😇
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] Hạnh phúc
Fanfiction-EABO- Chuyện tình gà bông của PoohPavell Poohkrittin(E) x Pavelnaret(A)