Chương 8

331 26 0
                                    

Pooh đi lại nắm tay anh.

"- Pavel ơi, em được bọn bạn rủ đi du lịch á, em có nên đi không?"
"- em thích thì đi, anh đâu có cấm em được"
"- nhưng em sợ anh ở nhà..." Pooh chưa nói xong thì giọng của Pavel đã cất.
"- em làm như anh là trẻ lên 3 thế, anh hơn em tận 6 tuổi đóo"
"- vâng.."
"- thế khi nào em đi?"
"- dạ ngày mai á"
"- mai luôn hả, sớm thiệc"
"- không biết bọn kia có cái gì hay mà rủ sớm quá ý, để em đi về em kể cho anh nghe nhe"

Pavel chưa kịp trả lời thì bỗng lại có thêm tiếng chuông điện thoại nữa, lần này là điện thôi của anh. Pavel nhấc máy lên thì một giọng nói quen thuộc rất dữ tợn thốt lên

"- TỤI BÂY ĐÂU HẾT RỒI? SAO LẦN NÀO CŨNG BẮT NGƯỜI TA RÉO VẬY MẤY CHA?"
"-??? ủa"
"- ủa cái mả cha mày, tao cho hai đứa bây 30 phút, quá là tao đuổi luôn, không anh anh em em gì nữa"

Chưa kịp load thì đầu giây bên kia đã tắt cái rụp, nghe cái giọng điệu này là biết ai rồi đúng không nè? Cho đoán đó..

Sau vài phút thì hai người cũng đã load xong cái gì đang diễn ra, cả hai liền chạy như điên chuẩn bị quần áo, tầm 10 phút sau thì cả hai đã lên xe, xui rủi thế nào đi lại bị kẹt xe, nhưng mà trong cái rủi nó có cái may, nhờ phóng như điên cuối cùng cũng đã đến nơi.

Cả hội đứng đó ngồi xì xào xì xầm gì đó, thấy hai người đến là bắt đầu chửi, cả hai cứ xin lỗi miết, Sailub ngăn lại thì mới thôi, đi vào nhà hàng, nhà hàng này là một chỗ khá nổi tiếng, đa phần mấy người nổi tiếng toàn tới đây ăn có lẽ là do đồ ăn ngon hoặc do có phòng riêng, đỡ bị làm phiền.

Mọi người ngồi vào ghế, tất nhiên PoohPavel của chúng ta cũng thế và đương nhiên lại dính chặt lấy nhau như keo 502 rồi. Cả đám ngồi thảo luận rồi gọi món, trong lúc chờ món thì Sailub có thông báo.

Sailub- nay tao rủ bây tới đây cũng có lý do đó

Michael- lý do là bao bọn em đúng không?

Sailub- không mày, tao bắt mày trả tiền.

Michael- au, sao anh ác vậy.

Tuy cuộc nói chuyện ngắn ngủi nhưng lại khiến mọi người phát cười há há há, bỏ qua chuyện của Mài khơn đi giờ chúng ta đến chuyện chính.

Sailub- nay tao có điều muốn thú nhận với tụi bây..là...
Benz- là gì?
Sailub- là...
Nut- nói gì nói luôn bạn ê
Sailub- biết rồi, là..
Pon- ... anh với Sailub đang hẹn hò

Sailub thì bất ngờ vì đáng lẽ anh là người nói mới đúng chứ?? Mà cũng phải thôi, tại Pin khó chịu vì Sailub cứ nhây nên nói luôn cho người ta bất ngờ..và bất ngờ thật, mới quen nhu chưa được bao lâu mà đùng cái hẹn họ, cả đám được pha bất ngờ hơn chữ ngờ, nhìn vẻ mặt cả đám thì Sailub mới giả thích.

Sailub- Tao với ẻm có quen biết từ trước, tao thì cũng có tình cảm với ẻm đi còn ẻm thì tao chưa biết, lúc mới quay PitBabe được 2 tháng thì tao đánh liều tỏ tình em, mà đâu có ngờ em đồng ý đâu..
Pavel: adu, ghê zạ
Pop: bá cháy bọ chét luôn mà
Ping: thật ra em cũng đoán được rồi, chờ ngày hai người nói ra thôi
Nut: sao Ping đoán mà hong nói Nut?
Ping: ây, Ping xin lũi
Lee: có gì về nhà mà xin lũi xin ơ đồ đi nha, bày đặt ghê lun á
Topten: thôi Lee, cho cặp đôi gà bông này tình tứ, lỡ có khi người ta nói yêu nhau lun đó
Pooh: có khi hai người yêu nhau mà dấu bọn em đúng không P'Nut
Nut: đâu có đâu

Cả đám cười phá lên vì cái giọng điệu chối của Nut, đồng thời lúc đó đồ ăn cũng đã mang ra, mọi người cũng bắt đầu vào ăn, vừa ăn vừa thảo luận, tiện thì chụp vài tấm ảnh tí về đăng IG, X đồ đó. Ăn xong còn nói chuyện thêm chút nữa thì cả team cũng bắt đầu đi về.

Về đến nhà, Pavel đi cất xe, còn Pooh đã lon ton chạy vào nhà chuẩn bị đồ mai đi du lịch cùng đám bạn, cất xe xong Pavel cũng đi vào nhà thì thấy Pooh đã tắm rửa sạch sẽ, và đang xếp đồ vào vali. Pavel cũng không hỏi nhiều mà lao vào phòng tắm để tắm chứ để làm gì đâu:)))

Sau một lúc tắm xong thì Pavel đi ra khỏi phòng tắm và nằm ườn ra trên chiếc giường mềm mại của anh, Pooh thì vẫn xếp đồ hăng say lắm.

''- Pooh, em có hứng thú nhỉ"
"- Vâng ạ, có một chút thui, nhưng mà em cũng muốn trả nghiệm thử đóooo" Pooh vừa cười vừa gấp đồ trong vali.
"- àuuu, nhưng mà em xếp lâu thiệc"
"- lâu nhưng mà ít đồ lắm"
"-...papa, lên giường làm chuyện ân ái với mama"

Pooh đang gấp đồ thì cũng bất ngờ với câu nói của Pavel, cậu tính không để tâm đâu nhưng mà nhìn Pavel đi kìa, mặc một chiếc áo phông rộng thùng thình cậu ngồi ở dưới cũng thấy đầu ti đang lấp la lấp ló ở đâu đó, còn phần dưới của anh chỉ mặc đúng chiếc quần lót vừa mỏng vừa ngắn, khiến cậu rạo rực trong lòng, cậu vội gấp đồ bỏ vào vali, đống vali lại..và từng đó chỉ mất đúng 2 phút.

Đóng vali xong cậu vứt ở đó, lao lên giường đè Pavel xuống.
___________________________________

sori, sốp bị bí với lười, hihi🫰🏻

[PoohPavel] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ