Chương 3 (H+)

679 36 11
                                    

ye ye, đã có chương 3 cho mọi người nì💕
...

Chiếc lưỡi bé xinh lần mò từ từ xuống chiếc ngực cỡ lớn của anh, dựng lại ở hai đầu ti đỏ hồng, chiếc lưỡi tinh nghịch của cậu không để yên mà liếm mút đầu vú anh một cách hăng say.

"Ư...a... đừng..liếm chỗ đó mà.."
"Tại sao?"

Cậu dừng lại để đáp lời anh rồi lại tiếp tục công việc đang dở dang, lưỡi cậu xoay nhẹ đầu ti anh, cắn một cái nhẹ, bên còn lại thì được tay cậu mân mê xoa bóp, ngón tay cũng không để yên cho đầu ti bên kia mà nhẹ nhàng gẩy gẩy. Liếm láp đầu ti đã cái miệng xong cậu từ từ trượt xuống quần anh, dùng răng kéo khóa quần anh xuống.

"...em tính làm gì thế?"
"..."

Anh hỏi nhưng cậu không trả lời, đến lúc Pavel kịp hình dung là chuyện gì đang xảy ra thì cậu đã ngậm dương vật của anh trong miệng, cậu dùng lưỡi đảo qua đảo lại dương vật anh trong miệng cậu khiến anh sướng run người.

"T..từ đã, anh..anh sắp ra!"

Nghe thế cậu liền hăng say liếm mút dương vật anh mạnh bạo hơn, sau một lúc thì Pavel cũng đã đạt đến cực điểm, anh ưỡn người, thuận tay ấn đầu cậu xuống. Tinh dịch nóng hổi phóng thẳng vào cuống họng cậu.

"Sao em lại nuốt??"

Pavel bật dậy, mặt mang chút nét hốt hoảng mà lấy tay chùi chùi miệng cậu.

"Không sao đâu, của anh ngon mà"
"Ngon gì?"
"Anh muốn thử không?"

Pooh chưa kịp để Pavel nói thì đã đè anh xuống mà trao cho anh một nụ hôn nồng cháy, lưỡi cậu không để yên mà cựa quậy trong khoang miệng ngọt nước của anh, truyền qua cho anh một chút tinh dịch còn sót lại trong miệng cậu, từng phút trôi qua, hai người cứ nút lưỡi nhau cho đến khi Pavel không chịu được mà đập đập nhẹ vào vai cậu, tuy cậu muốn không muốn xa bờ môi căng mong ấy nhưng nếu không tách ra thì anh sẽ không có oxy mà thở mất.

"Ngon không?"
"Không ngon tí nào... lần sau đừng có nuốt nữa nghe chưa". Pavel miệng thì thở hổn hển nhưng vẫn trả lời Pooh đầy đủ.

"Em biết rồi, bây giờ đến công chuyện chính thôi nhỉ?"
"..."

Anh chỉ gật đầu cái nhẹ, chỉ chờ có thế, cậu lao vào anh như hổ đói, đôi môi nhỏ xinh của cậu chạm vào môi anh, lưỡi cùng luồn vào trong khoang miệng anh, anh cũng chẳng chịu thua mà dùng lưỡi của mình cuốn quanh lưỡi cậu. Tay cậu cũng không rảnh rỗi mà từ từ trượt xuông thân thể anh, dừng tay ở chỗ hậu huyệt, chưa kịp làm gì thì đã bị tay anh chặn lại.

"Em làm gì đấy?"
"Thì làm cho anh sướng"
"Từ từ đã, anh nằm dưới à?"
"Ủa chứ không lẽ anh nằm trên"
"Ừ đúng rồi, anh nằm trên cơ"
"Anh bảo anh là vợ mà, anh nằm dưới đi"
"Không nhưng mà đâu có liên quan"
"Liên quan mà, anh nằm dưới"
"Không, anh nằm trên cơ"
"PoohPavel mà, anh cũng chấp nhận rồi, anh dưới em trên"
"Khôn-"

Không để anh nói thêm gì nữa, cậu liền dùng môi cậu chặn anh lại miệng anh, một tay cậu thì giữ lấy tay anh, tay còn lại thì đâm thẳng vào hậu huyệt hồng hào của anh. Bình thường cậu hay nhờ anh bế hay cõng vậy thôi chứ cậu mà dúng sức thì anh cũng không địch lại được.

[PoohPavel] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ