Lưỡi cậu từ từ di chuyển xuống cổ, rồi lại xuống vùng ngực anh mà liếm mút hai điểm ở đầu ngực, hết bên này rồi đến bên kia, cậu hết mút rồi liếm rồi lại cắn một cách chuyên nghiệp khiến anh sướng rơn người, cậu mút cho hai đầu vú anh ửng đỏ đến đáng thương rồi lại luồn xuống cơ bụng rồi lại xuống thứ đang nhô nhô sau 2 lớp quần của anh, từng chỗ cậu đi qua đều để lại dấu đỏ tím đủ màu.
Cậu cởi chiếc quần vướng víu của Pavel ra, dị vật anh cương cu cứng bật ra trước mặt cậu, không chần chừ nữa, cậu vội ngậm lấy dị vật anh mà mút liếm, lưỡi cậu xoay 1 vòng qua đầu khấc của anh khiến anh sướng rên hết cả lên, vì thế mà pheromone hưng phấn của anh tỏa ra ngập kín cả căn phòng nhưng mùi lại không nồng nàn khó chịu, mà mùi pheromone của anh khiến cậu nứng hơn cả trên hết.
"- Anh..ra...Pooh-Pooh nhả..ra..a...a"
Vì ngậm dương vật của anh nên cậu không nói được chữ nào nhưng khi nghe anh nói thế cậu liền mút mạnh dương vật anh một cái khiến anh không nhịn được ưỡn người mà ấn đầu cậu xuống, tinh dịch trắng đục được phóng thích vào trong miệng cậu hết. Cậu nhả dương vật anh ra, nhẹ nhàng nuốt luôn đống tinh dịch của anh.
" - ha..ha..sao em lại..nuốt?"
" - Đâu sao đâu, của anh ngọt như mùi pheromone của anh vậy"Không để anh phản ứng kịp, cậu lại cúi xuống thêm lần nữa..để làm gì nhỉ? đọc đi rồi biết...
Cậu cúi xuống người anh, lấy tay banh cái cánh mông của anh để lộ ra lỗ nhỏ hồng hào đang mấp máy của anh. Anh không biết cậu đang làm gì mà cứ ngắm chỗ kia của anh hoài, anh cũng biết ngại chứ, định giơ tay ra che thì bỗng nhiên có thứ mềm ấm đang vào trong anh làm anh giật nảy?? Anh cúi xuống thì thấy lưỡi của cậu đã trong hậu huyệt của anh.
" - Pooh..a...chỗ đó bẩn...bẩn lắm...đừ- đừng liếm mà..."
" - Không bẩn, vợ của em thì sạch sẽ ngon nghẻ lắm mà"Không để anh đáp lời, cậu dùng chiếc lưỡi của mình uốn éo bên trong hậu huyệt anh khiến anh cứ rên to mãi thôi, sau một lúc thì cậu cũng đưa lưỡi ra..và thay vào đó là dương vật to bự đang cương cứng của cậu, vì cậu liếm lỗ nhỏ của anh nên nó đã đủ rộng cho dương vật cậu vào..chưa để anh chuẩn bị tâm lý gì thì cậu đã đâm lút cán vào trong anh, mắt anh trợn tròn, miệng thì há to còn cả người anh thì ưỡn lên, nước mắt trong anh cũng đã lăn dài má anh.
" - a...á...Pooh..Pooh..hức"
" - Em đây"
" - Hôn..hôn...a hức...anh.."Cậu nghe lời anh mà, nên nghe anh muốn hôn thì cậu cũng chiều theo anh, môi lưỡi cậu luồn vào trong miệng anh, lưỡi em quấn lưỡi anh, đến khi anh không thở được thì cậu tiếc nuối tách ra.
" - Pooh...mút..hức..mút ngực nữa..a"
" - Xin em thử đi?"
" - a..a..ưm papa, chồng..ưm a...daddy ơi, mút...a hức..ngực cho bé...hức"
"chết tiệt"Nghe anh gọi cậu là daddy thì cậu nuwsng vcl, không chần chừ cậu vừa đâm thúc mạnh bạo vừa cắn mút đầu vú của anh, pheromone của cậu cũng tỏa ra trộn lẫn với pheromone của anh, pheromone thì trộn lẫn còn 2 chính chủ thì quấn quýt hôn hít lẫn nhau.
Anh đã ra đến lần thứ ba nhưng cậu thì vẫn chưa có dấu hiệu gì là cậu sắp ra cả.
" - Pooh..hức ưm, sao em chưa ra..?"
" - Sắp rồi"Không để anh nói thêm cậu nắm chặt eo anh mà đâm thúc một cách mạnh bạo, một tay nắm eo nhỏ nhắn của anh, tay thì bóp vú của anh, người cậu đè lên lưng mà đâm thúc không ngừng nghỉ, tiếng "bạch bạch bạch" cứ phát ra với tiếng "nhóp nhép nhóp nhép" khiến người nghe phát ngại nhưng vì thế lại khiến hai người nứng mừng nưng hơn.
" - a..a..hức ưm..anh..anh ra...aaaa"
Anh lại ra thêm lần nữa nhưng cậu thì chưa, cậu đâm thúc thêm trăm lần nữa mới chịu phòng thích tinh dịch nóng hổi vào trong hậu huyệt anh.
" - Em..không đeo bao?"
" - ...dạ không, nhưng đâu có sao đâu ạ, chúng mình là alpha mà"
" - nhưng tẩy rửa mệt lắm"
" - không sao, em rửa giúp anh, giờ thêm hiệp nữa nha, Pooh nhỏ của em chưa mềm xuống.."Nhận được cái gật đầu từ anh thì cậu liền đổi tư thế, cậu cho anh ngồi lên người cậu, vì mới làm xong nên cửa huyệt của anh vẫn còn mềm nên cậu đâm một phát vào hết, khiến tấm trí anh như đang trên 9 tầng mây. Cậu nằm eo anh mà dập một cách mạnh bạo, tư thế này khiến dương vật cậu vào sâu hơn trong lỗ huyệt của anh, khiến anh càng sướng rơn người. Cậu cứ đâm thúc anh liên tục không ngừng nghỉ, hình như cậu không biết mệt hay do anh đã già mà anh đã sớm mệt lả người còn cậu thì vân sung sức dập anh khiến đầu óc anh chẳng nghĩ được cái gì ngoài chữ sướng.
Sau một lúc thì anh đã ra, vừa ta xong khiến cơ thể anh mệt mỏi hơn mà gục xuống vai cậu nhưng cậu chẳng có ý định cho anh nghỉ chút để lấy sức, cậu lại cầm lấy eo anh mà đâm thúc mạnh bạo liên tục, tuy anh đã thấy cậu vào quá sâu nhưng cậu thì không..cậu đẩy hông cộng thêm cú đẩy eo xuống khiến dương vật chạm vào khoang sinh sản của anh, những cú đâm thúc mạnh bạp của cậu khiến của khoang mở ra, đồng thời lúc đấy cậu cũng phóng thích tinh dịch trắng đục của mình vào khoang sinh sản của anh. Cậu ra xong thì anh cũng đã ngất vì khoái cảm quá lớn, khoang sinh sản vì thế cũng đã đóng lại như chưa từng mở ra.
Anh ngất thì cậu cũng ngừng, rút dương vật ra khỏi cửa huyệt của anh, cậu nhẹ nhàng bế anh vào phòng tắm mà tẩy rửa cho anh và cả cậu, sau một lúc thì cậu cũng đã xong. Cậu còn dọn dẹp chăn ga gối nệm sạch sẽ rồi mới bế anh vào giường, sau đó đi dọn dẹp mấy thứ chăn ga đồ đó, dọn xong thì cậu leo lên giường ôm anh, vì cậu cũng đã mệt nên chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.
___________________________________auuu, sốp đã trở lại ròi đâyyy, cho sốp hỏi tí, mấy cậu có muốn Pavel có bầu honggg🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] Hạnh phúc
Hayran Kurgu-EABO- Chuyện tình gà bông của PoohPavell Poohkrittin(E) x Pavelnaret(A)