Chương 13

144 16 0
                                    

!???

Khi thấy Pavel, mặt Pooh lúc này lúc trắng rồi lại xanh, cậu muốn chạy lại chỗ anh để giải thích nhưng bị người phụ nữ kia kéo lại, Pooh cố rút tay lại, giằng co 1 hồi, cuối cùng cậu cũng rút được tay ra, nhưng khi nhìn lại thì chẳng thấy bóng dáng của anh đâu nữa. Cậu liền dùng hết tất cả khả năng để chạy đi tìm lại hình bóng anh. /

/Quay ngược lại lúc nãy/

Pavel khi thấy cảnh tượng ấy nước mắt không tự chủ mà chảy ra như mưa, anh cố lừa dối bản thân rằng không phải cún nhỏ của mình đâu, nhưng dáng vẻ đấy quả thật là Pooh rồi. Pavel không suy nghĩ thêm được gì nữa, anh cứ chạy cứ chạy mãi không biết điểm dừng, đến khi hết sạch sức thì anh mới chịu ngồi xuống để nghỉ ngơi. Pavel thẫn thờ nhìn bầu trời đêm đầy sao trước mặt, rõ ràng rất đẹp nhưng anh lại chẳng thấy rõ, nước mắt anh cứ rơi từng giọt không ngừng nghỉ. Pavel biết, anh với cậu chỉ là mối quan hệ về mặt thể xác nên cậu bên ngoài có thêm ai thì cũng chẳng có gì to tát, vậy tại sao nước mắt Pavel cứ rơi xuống, Pavel yêu Pooh, yêu đến chết đi sống lại, nhưng anh lại không dám thổ lộ, vì anh sợ Pooh từ chối,  Anh bỗng gục mặt xuống nức nở, nước mắt không tự chủ được mà rơi lách tách.

-"Pavel, anh Pavel ơi, anh đâu rồi"

Pooh đang chạy khắp nơi tìm nhưng không thấy, đến lúc mệt lả người thì nghe thấy tiếng khóc thút thít của ai đó, lần mò lần mò cuối cùng cũng thấy Pavel.

-"Pavellll!"

Không để Pavel ú ớ chuyện gì, Pooh liền chạy lại quỳ xuống chân Pavel, nhích gần Pavel 1 chút để lau nước mắt anh.

-"P'Pavel, anh đừng khóc mà, thật sự thật sự anh hiểu lầm rồi, em với cô ta không có bất kì mối quan hệ nào hết, tụi em trong sáng cả anh ơi."

Đôi mắt ngập nước của Pavel vẫn đang nhìn Pooh, anh không nói 1 lời nào. Chỉ có cậu lo lắng giải thích không ngừng.

-"P'Pavel, em thề, thề cha thề mẹ, em không có người nào khác ngoài anh cả, tại bạn cô ta nhờ em đỡ ra xe giùm nên em mới đỡ ạ. Còn cô ta làm hành động thân mặt em đều tránh với đẩy cô ta ra rồi, không có chuyện gì xảy ra hết, anh phải tin em."

-"Mối quan hệ... của chúng ta là gì?"

-"Dạ..?"

Pooh không kịp phản ứng với câu hỏi bất ngờ của Pavel nên nhất thời lúng túng không biết nói gì. Đúng thật, mối quan hệ hiện tại của cả hai rốt cuộc là gì, chỉ là bạn tình bình thường thôi sao? Nhưng tình cảm của cả hai đã vượt qua cái gọi là bạn tình ấy, liệu khi cậu ngỏ lời yêu thì anh ấy có đồng ý không?

Trong lòng đang rất hỗn lọan không thể suy nghĩ được gì, bên Pavel cũng chẳng khá hơn. Anh thấy Pooh có vẻ ngập ngừng thì lòng anh lại dâng lên nỗi chua sót, anh ch rằng Pooh không yêu mình. Có lẽ anh đã tự mình đa tình rồi.

-"P'Pavel, em thích anh, có lẽ là hơi đột ngột nên anh không cần phải trả lời em bây giờ, em chỉ muốn nói là em yêu anh thôi. Em đã Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, ngay lúc diễn tập cùng nhau, em đã biết trái tim này thuộc về anh. Anh không cần trả lời, chỉ cần nghe em nói là được. Pavel, em thật sự thích anh rất nhiều."

-"..hả?, e-em thích anh?"
-"Vâng, em rất thích anh, cực kì thích anh"

Pavel không còn tâm trạng để khóc nữa, bây giờ tim anh đang đập muốn văng ra ngoài, anh vốn nghĩ Pooh không thích anh, nhưng anh đâu có ngờ, Pooh còn thích anh trước cả khi anh thích cậu. Hóa ra trước giờ anh overthinking à...

_______________________________________

ociii, kết thúc chap truyện tại đây, chap này nó hơi ấy ấy nên là mong mng thông cảmmm.
sốp bị bí áaaa nên là mng thông cảm part2 nheee, sốp hứa chap sau sẻ bùng lổ🫶🏻

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PoohPavel] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ