11: Chờ đợi!

153 24 6
                                    

Jennie sau khi khóc đến mệt lả liền nằm trải dài ra xe, gối trên chân chị ngủ thật ngon. Em say giấc như thế trông thật yên bình, ngủ rồi thật tốt, ngủ rồi sẽ không phải buồn bả, chẳng phải lo toang, cũng sẽ không cảm thấy những cái đau luôn âm thầm rên rĩ trong não. Giấc ngủ như một liều tiên dược dễ tìm vậy, dẫu cho có lúc thật khó để có thể thiếp đi, nhưng lúc này đây chị ấy đang ở cạnh em, nhẹ nhàng vỗ giấc cho em. Jisoo xoa xoa mái tóc em, cảm giác dễ chịu làm em ngủ càng ngon hơn, thật xinh đẹp, đến cả khi ngủ Jisoo vẫn cảm thấy sức hút của em thật chẳng tầm thường, khiến chị chỉ muốn nhìn em mãi.

Được một lúc, em khẽ "ưm" một tiếng, đôi mắt mơ màng hé mở dần, em thấy chị, ngay khi nhìn vào gương mặt dịu dàng ấy, đại não liền bất giác khẳng định là Jisoo của em, chị đẹp quá. Em mỉm cười nhìn chị, bản thân cũng không rõ nụ cười ấy hiện lên trong ánh mắt chị đáng yêu đến nhường nào, chỉ biết nụ cười ấy khiến Jisoo không nhịn được cúi xuống chạm nhẹ đôi môi mềm vào trán em, sau đó lại kề má đến gần môi em, giọng nói ngọt ngào như thôi miên một kẻ chưa tỉnh giấc bảo:

- Hôn chị đi!

Jennie nghe lời, hôn chụt vào má chị rồi lại cười ngây ngốc. Chỉ mới ngủ cùng em một tuần trong bệnh viện, Jisoo bèn đã biết một bí mật cực kì đáng yêu của cô chủ nhỏ Kim Jennie, ấy là khi vừa thức giấc huyết áp của em khá thấp, cần mất một lúc cho việc ngơ ngơ ra đợi "hồn nhập xác". Và khoảng thời gian đó nghiễm nhiên trở thành lúc Kim Jisoo bảo gì em sẽ liền làm nấy. Hoặc là Kim Jisoo sẽ tận dụng để nghịch nghịch cặp má tròn của em, thổi thổi hàng mi cong của em, vuốt vuốt mái tóc dài của em,...đủ trò cả.

Mất năm phút để nàng tỉnh hẳn, Jennie ôm lấy cổ chị ngồi dậy, hôn chụt một cái vào đôi môi trái tim ngọt ngào. Nàng cực thích chạm vào cổ chị, nó mềm mại và ấm áp vô cùng.

- Giờ em phải ghé công ty, chị về nhà trước đi. Đừng lo, nếu không ổn em sẽ gọi chị, với lại cũng có thư kí ở bên em khi làm việc.

Jisoo vuốt mái tóc em, khẽ gật đầu - Ừm! Chị ở nhà nấu ăn đợi em về. Tóc em rối rồi, chị chải đầu cho em nhé.

Nàng vui vẻ xoay người, đưa lưng về phía chị bảo - Hay chị thắt tóc cho em đi! Đầu tóc em giao toàn quyền cho chị đấy.

- Vâng vâng, thế thì phải thắt thật đẹp mới được ấy!

- Chị làm thế nào em cũng thấy đẹp!

Thắt tóc vừa xong thì cũng vừa đến toà nhà OA, Jennie ôm chị thật chặt một cái, dặn tài xế riêng đưa chị về nhà rồi mới rời đi.

Ngay khi đạp cao gót sải bước dứt khoát vào thẳng toà nhà, mọi buồn bả, bệnh tật, ngọt ngào, đáng yêu đều được giấu nhẹm đi. Thay vào đó là một quý cô thuộc về thương trường, thâm trầm, kín kẽ và khó đoán, bước chân kiêu ngạo của nàng ta sinh ra là vì nơi này, là một kiểu bước đi thuộc về nơi này.

- Giám đốc kinh doanh vừa đến, đang đợi chị ở phòng làm việc!

Ha Eun, thư kí của nàng tác phong vô cùng nhanh chóng, nàng vừa vào tới thang máy đã liền ôm tập tài liệu chạy đến bên cạnh, bởi dẫu nàng có đến công ty vào hôm đó hay không thì công việc của nàng ta vẫn luôn chất đống và phải hoàn thành, và nàng ta luôn phải ở thể sẵn sàng khi nàng đến công ty. Nàng ta vừa báo cáo, vừa nhanh tay tiến đến bấm thang máy đến tầng 14, tầng của lãnh đạo tập đoàn.

(JENSOO) WISHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ