61- 70

541 15 29
                                    

Chương 61

"Vì Lạc Thần ngọc?"

Sở Ly Ca ánh mắt rơi xuống Hồ Sương Phi trên người, người nọ hiển nhiên ngẩn người, theo sau lộ ra một mạt ôn hòa tươi cười: "Tự nhiên không phải, chỉ là đi ngang qua."

Nàng quay đầu nhìn về phía Kinh Nhan, tiếp tục vừa rồi còn chưa nói xong nói: "Nếu thần quân không nhớ rõ, kia cũng không sao, không làm phiền."

Hồ Sương Phi sau khi nói xong, lại nhìn về phía Sở Ly Ca, ánh mắt có chút ủy khuất, theo sau chỉ có thể lễ phép mà cười cười, hóa thành một đoàn ngân quang rời đi.

Hồ Sương Phi xem chính mình cuối cùng kia liếc mắt một cái, Sở Ly Ca đều cảm thấy chính mình thái độ có phải hay không quá ác liệt, bất quá cũng liền như vậy một cái chớp mắt. Nàng xem thấu Hồ Sương Phi xiếc, trang nhu nhược trang đáng thương, bất quá là tưởng giành được chính mình mềm lòng khả năng.

"Nàng muốn Lạc Thần ngọc."

Sở Ly Ca vạch trần Hồ Sương Phi nói dối, một bên Vân Thiển nguyệt ngẩn người, lại nói: "Thiệt hay giả?"

"Tự nhiên là thật, ta sẽ không nhìn lầm."

Lạc Thần ngọc là Tiên tộc mạnh nhất bảo mệnh phù chi nhất, đại gia cũng chỉ biết Lạc Thần ngọc áp dụng với Tiên tộc trên người. Bất quá Yêu tộc căn nguyên cùng thể chất nhiều mà tạp, ai cũng không biết Lạc Thần ngọc đối Yêu tộc hay không hữu dụng, chỉ có Hồ Sương Phi chính mình mới biết được.

Kinh Nhan nhìn nhìn hai người, hít sâu một hơi, nhàn nhạt nói: "Nếu như thế, ta cũng không quấy rầy nhị vị."

Nếu là ngày thường, Sở Ly Ca nhất định sẽ tìm mọi cách mà giữ lại Kinh Nhan, cố ý vô tình mà cùng nàng tới gần, nhưng lúc này đây, Sở Ly Ca không nói gì.

Tới rồi giờ khắc này, Kinh Nhan mới biết được kỳ thật Sở Ly Ca xiếc chính mình đều biết. Tuy rằng mỗi một lần Sở Ly Ca đều nói rất có đạo lý, nhưng Kinh Nhan cũng hoàn toàn không nhất định yêu cầu cùng nàng đồng hành.

Nàng đối Sở Ly Ca, bất quá là một lần lại một lần vô tình mà dung túng thôi.

Kinh Nhan ánh mắt ảm đạm xuống dưới, xoay người rời đi, Sở Ly Ca nhìn kia đoàn bạch quang rời đi phương hướng, có chút xuất thần.

"Mau mau mau!"

Vân Thiển nguyệt tự nhiên không cảm giác được hai người chi gian kia vi diệu phản ứng, chỉ liên tiếp mà nhằm phía băng hồ, sau đó một bàn tay áp hướng kết băng mặt hồ, dùng linh lực xem xét. Nàng nhíu mày, thu hồi tay, nói: "Lớp băng hạ có cấm chế, ta linh lực thăm không đi xuống."

Sở Ly Ca chậm rãi đi qua đi, cặp kia chân trần đi ở tuyết địa thượng, màu da so với băng tuyết lại là một chút đều không thua kém. Vân Thiển nguyệt cũng rốt cuộc minh bạch, như thế nào là da thịt thắng tuyết, nói đó là Sở Ly Ca loại người này.

Nhìn, rõ ràng không có ánh mặt trời, nàng còn cầm ô, không bạch mới là lạ.

Sở Ly Ca đi vào trên mặt hồ, chân trần chỉ là hư hư mà đứng, chỉ thấy nàng dưới chân linh lực vừa động, tinh tế linh lực liền chui vào lớp băng bên trong, vẫn luôn đi xuống tìm kiếm. Vân Thiển nguyệt có thể cảm giác được Sở Ly Ca linh lực hướng đi, bá đạo lại sắc bén, tựa như vừa rồi kia bảo hộ linh rìu.

[ BHTT- QT ] Họa cốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ