Chương 101
Ngồi xếp bằng ở trên giường người chậm rãi mở mắt ra, một giọt mồ hôi thơm từ Kinh Nhan mi giác chảy xuống, đầu quả tim run rẩy chưa bình ổn, trên mặt một mảnh tái nhợt.
Nàng giơ tay hủy diệt trên trán mồ hôi mỏng, trong mắt như cũ kinh hồn chưa định.
Nàng nhìn nhìn chính mình lòng bàn tay, không có huyết, không giống trong mộng, nàng dính người nọ huyết, ôm không hề là kia hoạt bát động lòng người Sở Ly Ca, mà là một khối hấp hối tiêu tán th·i th·ể.
Người nọ mắt đẹp bắt đầu trở nên xám trắng, như cũ lưu trữ một hơi, duỗi tay sờ sờ chính mình mặt, cười nói: Ngươi cốt tương quả nhiên là thế gian đẹp nhất.
Theo sau......
Kinh Nhan sờ hướng chính mình trái tim, nơi đó ẩn ẩn làm đau, mỗi một lần nhảy lên đều sẽ có tinh tế như châm thứ đau đớn.
Nàng thân mình còn có chút thoát lực, nàng đỡ mép giường xuống giường, đang muốn uống miếng nước thời điểm, lại phát hiện bên cửa sổ đứng một con phiếm màu tím hư ảnh chim chóc. Nàng duỗi tay một lóng tay, kia chim chóc ng·ay sau đó hóa thành một đoàn sương mù tím đi tới chính mình lòng bàn tay, chỉ thấy nàng lòng bàn tay hiện lên mấy chữ.
【 hỗn độn chi môn đã có tin tức, núi non một tụ. 】
Kinh Nhan xem bãi, kháp cái thủ quyết, trong tay tự liền tất cả tan đi.
**
Vào đông núi non bị tuyết trắng bao trùm, nguyên lai xanh biếc cũng bị bịt kín một tầng bạch mạc, che dấu thuộc về mặt khác mùa dấu vết. Núi non có rất nhiều bí ẩn đường nhỏ, đều là một ít khai linh trí tiểu thú trốn tránh địa phương.
Kinh Nhan theo Mạc Thừa Duyên lưu lại ký hiệu đi vào một cái hẹp hòi tuyết đạo, bóng cây cơ hồ bao phủ ánh mặt trời, tối tăm tuyết đạo cuối, là một cái kết giới, bên trong đang có một người đang đợi chính mình.
Kinh Nhan tiến vào kết giới, kháp cái thủ quyết, liền thấy kết giới bị gia cố, xác định người khác vô pháp nhìn trộm mới an tâm.
"Thiên Nguyên Thần Quân."
Mạc Thừa Duyên hướng tới Kinh Nhan hành lễ, Kinh Nhan duỗi tay hư thác: "Không cần đa lễ."
"Hỗn độn chi môn tin tức như thế nào?"
Kinh Nhan kỳ thật cũng không nghĩ tới Mạc Thừa Duyên sẽ nhanh như vậy có tin tức, này hỗn độn chi môn dù sao cũng là Thần Đế tìm kiếm mấy trăm năm đồ vật, lại bị Mạc Thừa Duyên mấy ngày liền tìm ra manh mối, này thật sự là ngoài ý muốn chi hỉ.
"Nhân giới Tàng Thư Các không có ghi lại quá hỗn độn chi môn, bất quá nhưng thật ra có Thần Quân nói nhưng thực hiện hết thảy nguyện vọng thiên thư."
"Kia quyển sách không có tên, kia sách cổ trung chỉ lấy ' thiên thư ' ghi lại kỳ danh, cũng có sách cổ nhắc tới quá, yêu cầu chìa khóa mở cửa."
Lục giới ở trước kia thường xuyên phát sinh đại chiến, đặc biệt là Thần tộc cùng Ma tộc, Thần Ma đại chiến phía trước liền có lớn lớn bé bé ch·iến tr·anh, rất nhiều điển tịch ở chiến hỏa hạ cũng chưa có thể giữ được. Nhân giới tuy rằng trải qua quá nhiều lần triều đại thay đổi, nhưng tu tiên môn phái chi gian không có quá nghiêm trọng tranh cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Họa cốt
RandomTác giả: Đại Hàm Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Hỗ công Tag: Cường cường Tiên hiệp tu chân Trọng sinh Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sở Ly Ca, Kinh N...