Chương 121
Trong thần tộc các tộc đàn tụ hợp, mỗi cái tộc đàn đều có này hình pháp, trong đó vì Thần Hoàng nhất tộc hình pháp nhất nghiêm khắc.
Bị tộc trưởng nhận định vì kẻ phản bội, nhưng trừ này thần khu, trục xuất này thân, vì nhất nghiêm khắc h·ình p·h·ạt chi nhất.
Kinh Nhan đem Kinh Phi Phi đặt ở trên giường, dùng linh lực vì nàng rút ra hàng phàm đinh, lại vì này chữa thương. Sở Ly Ca đôi tay ôm ngực, dựa vào trên tường trầm mặc mà nhìn, bỗng nhiên cảm thấy này Thần tộc cũng không được đầy đủ là nịnh nọt, hèn nhát người.
Ít nhất này Kinh Phi Phi vẫn là có một chút cốt khí.
Tự cấp Kinh Phi Phi chữa thương thời điểm, Kinh Nhan kinh ngạc phát hiện nàng trong thân thể còn để lại một đạo chân khí, này đạo chân khí bảo vệ nàng thần khu trung tâm, nhìn như thần khu bị hủy, lại nhân này đạo chân khí thượng có tu luyện khả năng. Kinh Phi Phi trên người thậm chí có một trọng phòng ngự thuật pháp, nếu là gặp được nguy hiểm, hẳn là cũng có thể bảo vệ nàng.
Kinh Nhan ngưng hạ tâm thần, thấy miệng v·ết th·ương không hề đổ máu sau, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, quay đầu thấp giọng hỏi nói: "Ta chỉ biết trục xuất vừa nói, vì sao tộc trưởng sẽ đem người trục xuất ở đây?"
Sở Ly Ca nghiêng nghiêng đầu, cười nói: "Nơi này từng là Thần tộc cư trú nơi, chỉ là nơi này hàng năm tuyết đọng, tấc thảo khó sinh, Thần tộc lúc này mới đánh thượng cửu tiêu chủ ý."
Kinh Nhan hờ hững, không nghĩ tới nơi này từng là Thần tộc địa chỉ cũ, chớ trách nơi này dựng phòng ở dùng chính là xích diễm mộc, phàm nhân nhưng không dùng được này đó.
Sở Ly Ca nhìn Kinh Phi Phi liếc mắt một cái, người này cũng coi như nhặt về một cái mệnh, nếu không phải nàng cùng Kinh Nhan vừa lúc tại đây, nàng không đông ch·ết ở chỗ này cũng sẽ bị trong núi sơn tinh yêu quái ăn đi.
Bất quá, bị quấy rầy hai người thế giới, tổng làm người có chút khó chịu.
Ngàn năm qua đi, nơi này không có lưu lại bất luận cái gì một tia Thần tộc hơi thở, dường như bị người cố tình hủy diệt giống nhau. Kinh Nhan bỗng nhiên cảm thấy chính mình tâm như này phong sương thê lương, hiện giờ Thần giới tựa như bị xốc lên nội khố giống nhau, rất rất nhiều không người biết dơ bẩn sự trút xuống ra tới, lệnh nhân tâm hàn.
"Nàng bị hạ trục xuất chú ngữ, mười năm trong vòng đều không thể rời đi này sơn đàn."
Kinh Nhan nhìn Kinh Phi Phi trên vai kia màu đỏ chói mắt chú ngữ, đầu óc một trận tê dại, không rõ Kinh Vũ Yên này cử là vì sao, muốn trục xuất, lại phải bảo vệ Kinh Phi Phi.
"Nàng thần mạch còn ở, chỉ cần an tâm tĩnh dưỡng, khôi phục một ít tu vi, ở chỗ này sống cái mấy trăm năm nhưng thật ra không thành vấn đề."
Sở Ly Ca nhìn về phía ngoài cửa sổ, tổng cảm thấy chính mình mới vừa dựng tốt phòng ở để cho người khác ở, liền giác không mừng.
Đại khái là nhìn ra tới Sở Ly Ca tiểu tâm tư, Kinh Nhan tiến lên đi giữ chặt Sở Ly Ca thủ đoạn, nói: "Nơi này sơn quần chúng nhiều, chúng ta lại chọn một cái khác chỗ ở liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Họa cốt
De TodoTác giả: Đại Hàm Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Hỗ công Tag: Cường cường Tiên hiệp tu chân Trọng sinh Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sở Ly Ca, Kinh N...