Chương 91
Sở triệt, tên này khắc vào Sở Ly Ca cốt, đánh thượng ' hận ' ấn ký, liền tính đi lên kia luân hồi lộ, nàng cũng sẽ không quên.
Không nghĩ tới mặc dù là Cổ Nhược Thi như vậy kỳ tài, đối Ma tộc nhiều có cống hiến, cũng sẽ kiêng kị sở triệt, có thể thấy được lúc trước Sở Thất Sát lật đổ sở triệt, hao hết nhiều ít tâm tư.
Cổ Nhược Thi thấy Sở Ly Ca khóe mắt hiện lên một tia hận ý, thở dài, nói: "Ta nghe Sở Thất Sát nói qua năm đó sự."
"Có thể ở vô tận hắc ngục trung căng ba năm, liền tính là ta cũng chưa chắc có thể làm được."
Huống chi ng·ay lúc đó Sở Ly Ca chỉ có chín tuổi, một cái tiểu hài tử tâm trí có thể như thế kiên định, đúng là khó được, nàng có thể trở thành này Ma giới hy vọng cũng là có đạo lý.
Sở Ly Ca cười lạnh một tiếng, nàng là ở vô tận hắc ngục trung đãi ba năm, nhưng không ai biết vô tận hắc ngục thời gian quá đến có bao nhiêu dài lâu. Ở vô tận hắc ngục trung, Sở Ly Ca mất đi thời gian khái niệm, mọi người đều nói nàng bị đóng ba năm, nhưng chỉ có nàng chính mình biết ở bên trong đãi thời gian so ba năm còn muốn trường rất nhiều.
"Không nói này đó."
Sở Ly Ca bãi bãi hồng tụ, tách ra cái này đề tài: "Khó trách lúc ấy cha mẹ dùng tinh nguyên cứu ngươi, đem ngươi giấu ở này hầm chứa đá bên trong cũng là bảo mật."
"Cha mẹ ngươi...... Thật sự có tâm."
Cổ Nhược Thi thật sự cảm thấy chính mình có thể ch·ết cho xong việc, nàng không nợ Ma giới, trên người nàng gánh nặng nàng tá phải hỏi tâm không thẹn. Chỉ là chính mình mệnh bảo xuống dưới, lại mơ màng hồ đồ mà ngủ trăm năm, biết được Kinh Phạn Ca nhập ma b·ị gi·ết, nàng lúc này mới nhịn không được tỉnh lại.
Nàng còn có chưa thế nhưng việc, đặc biệt là Kinh Phạn Ca chi tử, một cái kinh tài tuyệt diễm người, sao có thể bị ch·ết như vậy không minh bạch.
Thần tộc muốn che giấu chân tướng, kia liền từ nàng cái này Ma tộc tới vạch trần cái này chân tướng.
"Ta sẽ mau chóng an bài ngươi cùng Kinh Nhan gặp mặt."
Sở Ly Ca đứng lên, bàn tay mềm vung lên, liền đem kia trường bối ghế đẩy trở lại nguyên lai vị trí, nàng nói: "Ở nhân gian gặp mặt đi, ngươi có lẽ cũng đã thật lâu chưa từng đến qua nhân gian."
"Xác thật thật lâu không đi qua."
Còn nhớ rõ năm đó Kinh Phạn Ca mang theo chính mình đi nhân gian, bước qua nhân gian cỏ xanh, kỵ qua nhân gian mã, du qua nhân gian hồ, giống như khi đó liền có được cùng người nọ nhất sinh nhất thế ảo giác.
Nhân gian sở dĩ tốt đẹp, chỉ vì bọn họ quý trọng ngắn ngủi sinh mệnh, cực lực đi ôm kia ngắn ngủi tốt đẹp, không muốn bỏ lỡ mỗi một cái chớp mắt ánh mặt trời.
Các nàng ở nhân gian sống quá.
Sở Ly Ca nhìn đến Cổ Nhược Thi trong mắt đối nhân gian hướng tới, cũng có thể nhìn đến kia luôn là lời nói lạnh nhạt người, trong mắt lộ ra một tia nhu ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Họa cốt
De TodoTác giả: Đại Hàm Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Hỗ công Tag: Cường cường Tiên hiệp tu chân Trọng sinh Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sở Ly Ca, Kinh N...