Chương 131
"Ngươi cảm thấy đánh bại Đế Thừa, là có thể làm thế gian hoà bình sao?"
Thượng thiện Thần Quân cười khổ một tiếng, ngẩng đầu nhìn xanh thẳm không trung, lại chỉ cảm thấy hư không cùng bất đắc dĩ: "Có chút ăn sâu bén rễ ý tưởng là sẽ không bởi vì một người mất đi mà biến mất."
"Dù vậy, ta cũng tưởng thử một lần."
Kinh Phạn Ca dừng một chút, nàng kiên định nói: "Ngươi nên minh bạch, có một số việc không phải một sớm một chiều là có thể hoàn thành, hắn ch·ết chỉ là bắt đầu."
Hai người nói chuyện thời điểm, Kinh Nhan phát hiện Xảo Húc sắc mặt thay đổi mấy lần, trên mặt tràn ngập khó chịu cùng vô thố. Nàng biết Xảo Húc là thiệt tình ái Đế Thừa, mặc dù đã rời đi Đế Thừa, nhưng Kinh Nhan cho rằng Xảo Húc cũng sẽ không dễ dàng đối Đế Thừa ra tay.
"Thần hậu, chúng ta không cưỡng bách các ngươi, chỉ là chuyện này chúng ta nhất định đến làm, coi là phản kích cũng hảo, vì hoà bình lót đường cũng thế, Đế Thừa tồn tại chỉ biết không ngừng trở nên g·ay gắt Thần tộc cùng Ma tộc chi gian mâu thuẫn."
Nghe Kinh Nhan đã mở miệng, Sở Ly Ca liền nói: "Tuy rằng ta chán ghét các ngươi Thần tộc, nhưng nếu Đế Thừa đã ch·ết, có lẽ chúng ta có ngồi xuống đàm phán cơ hội."
Dọc theo đường đi Kinh Nhan đã nhắc nhở quá nàng, nếu là Xảo Húc ở đây, vạn không được nói Đế Thừa là lão vương bát, tuy rằng hiện giờ đế hậu quyết liệt, thật có chút cảm tình không phải nói hủy diệt là có thể hủy diệt. Bởi vậy, Sở Ly Ca cũng sống sờ sờ mà nhịn xuống không đem ' lão vương bát ' ba chữ nói ra.
"...... Đi vào nói đi."
Thượng thiện Thần Quân thấy Xảo Húc thần sắc tái nhợt, chỉ là vỗ nhẹ nhẹ nàng bả vai, sau đó đem Kinh Nhan đoàn người đều mời vào vô tướng nơi.
Dọc theo đường đi, Xảo Húc hỏi Sở Ly Ca cùng Cổ Nhược Thi vì sao Ma tộc như vậy thống hận Đế Thừa. Dựa theo Ma tộc tôn trọng cường giả cùng lực lượng, được làm vua thua làm giặc ý tưởng tới xem, năm đó Đế Thừa tuy rằng chúa tể Thần Ma đại chiến, nhưng là bọn họ hận hẳn là sẽ không như vậy tận xương mới đúng.
Cổ Nhược Thi không nói, Sở Ly Ca lại không quen những người này, đem năm đó Thần Ma đại chiến việc đều nói ra, bao gồm trước Thần Đế ch·ết, cửu tiêu nguyên lai thuộc sở hữu, Đế Thừa quỷ kế.
Cực kỳ chính là Xảo Húc cùng thượng thiện Thần Quân đều không có mở miệng phản bác, các nàng liền như vậy an tĩnh mà đi ở đằng trước, cũng không biết là tiếp thu cái này cách nói, vẫn là cảm thấy cái này cách nói không thể tin.
Thẳng đến tới rồi vô tướng nơi, các nàng liền thấy Thần tộc nhóm đều ở khuân vác củi gỗ dựng phòng ở, vì ở chỗ này sáng lập gia viên mà nỗ lực, làm Kinh Nhan thấy được hy vọng.
Ít nhất này đó Thần tộc, sẽ không một mặt mà tin tưởng Đế Thừa, cũng có thể bỏ xuống cái gọi là Thần tộc vinh quang ở chỗ này một lần nữa sinh hoạt.
"Ngươi nói, đích xác thực làm người kh·iếp sợ."
Thượng thiện Thần Quân dừng lại bước chân, rồi sau đó lại thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Họa cốt
De TodoTác giả: Đại Hàm Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Hỗ công Tag: Cường cường Tiên hiệp tu chân Trọng sinh Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sở Ly Ca, Kinh N...