Basil Hawkins | Eleutheromania (4)

30 4 0
                                    

Con thuyền cập bến vào Sabody vào sáng hôm sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con thuyền cập bến vào Sabody vào sáng hôm sau. Không có gì bất ngờ khi xung quanh còn có sự xuất hiện của những còn tàu hải tặc khác. Nhiều trong số đó là của những cái tên thường xuất hiện trên các mặt báo gần đây như; Eustass Kid, Trafalgar Law, X Drake...và không ngoại trừ của Basil Hawkins.

"Họ sống hơi vội" - Hawkins thì thầm và theo thuyền viên của mình xuống đảo.

"Ở đây có một nơi khá nổi tiếng được dùng để đấu giá con người, nhưng tôi nghe nói Chính phủ thế giới lại không hề quan tâm hay giải quyết nó" - Một thành viên trong băng hải tặc Hawkins lên tiếng.

"Chẳng qua họ đã đút tiền vào tay của bọn Chính phủ và hải quân." - Người khác tiếp lời.

"Người ta ghê tởm hải tặc, nhưng bọn người đó lại đáng ghê tởm hơn thế." - Hawkins lạnh lùng đáp.

"Haha, thậm chí chúng ta còn chẳng bao giờ giết những người vô tội." - Chú mèo Faust tiếp lời.

Và khi nghe tin đám thiên long nhân sắp đi ngang qua. Hawkins đã vội dẫn băng hải tặc của chàng nép vào một góc đường nhỏ; các thuyền trưởng khác cũng vậy. Có lẽ cái tôi cao ngạo kia không cho phép bất kì hải tặc nào phải quỳ gối trước "một đồng loại". Đặc biệt hơn khi hắn chỉ là hậu duệ của "đấng sáng tạo" chứ chẳng hề lập bất kì công lao gì cho thế giới.

"Hình như T/b cũng đang ở trên Sabody này phải không thuyền trưởng?" - Faust lên tiếng, nói về tung tích của cô gái đã từng được họ cho đi nhờ tàu.

"Không biết."

Họ đến nhà hàng sau đó. Nơi đây, băng hải tặc Hawkins đã chạm mặt Jewelry Bonney và Capone Bege. Hiển nhiên, chẳng có gì xảy ra cả. Vì không bất kì ai muốn gây rối khi ở nơi mà bè lũ hải quân dường như đang vây kín. Tưởng chừng như chẳng có gì xảy ra cho đến khi mọi người nghe tin rằng; Luffy mũ rơm đã tấn công vào bọn thiên long nhân. Giờ đây, đô đốc và lực lượng hải quân sẽ xuất hiện trên đảo. Nhưng có một điều kì diệu đã xảy ra. Trong khi các thuyền trưởng trẻ đều bị thương trong cuộc chạm mặt với đô đốc Kizaru thì Hawkins với các thành viên của chàng lại có thể an toàn rời khỏi Sabody,

không một vết trầy.

Khi Kizaru tung cú đá nhanh như ánh sáng vào X Drake và đánh bại Apoo, gã chuyển mục tiêu sang Basil Hawkins - hải tặc có số treo thưởng cao thứ ba trong hàng ngũ mười một siêu tân tinh. Nhưng khi tia ánh sáng tưởng chừng như sẽ xuyên qua cơ thể chàng, nó bỗng dừng lại và phản chiếu ngược vào vị đô đốc già kia.

One Piece x Reader | short stories ● IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ