Chương 3

767 84 6
                                    

Sau khi dọn dẹp mọi thứ ổn thỏa Ryu Minseok lập tức gấp rút lôi kéo Moon Hyunjoon đến căn tin của trường, liên tục luyên thuyên về những món mà cậu thấy ngon, với giọng điệu cứ như cậu sẽ mang đến cho Moon Hyunjoon tất cả món ngon nhất trên cuộc đời này vậy.

Trong suốt cả quá trình Moon Hyunjoon chỉ trả lời được mấy từ nhàm chán đến sắp bào mòn hết sự kiên nhẫn của Ryu Minseok đến nơi rồi.

“Đây này chúng ta mua thêm hai phần này rồi đến bên bàn kia ngồi nhé, mình biết một chỗ ngồi rất là tốt, vừa mát mà vừa không đông đúc chen chúc nữa.”

“Được.”

“Đó đó lại “được” nữa rồi kia, tôi ra lệnh cho hệ thống nhà ngươi mau gỡ cấm chat cho người bạn thân yêu quý của tôi nhanh lên.”

Huhu oan ức quá mà quả bóng vàng nó đây nào biết ma xui quỷ khiến gì mà cậu ấm Moon kia lại biến thành một con hến đâu. Hệ thống nó thề là không hề có cái chức năng này nhé T.T

“Này Hyunjoon, mình có thể gọi cậu như thế không?”

“Hả? À, ừm, cũng được.”

Nhìn vào gương mặt trông chờ đó Moon Hyunjoon thề là mình sẽ chẳng thể nào thốt ra lời từ chối nào khi đối diện với đôi mắt ấy đâu, bằng chứng là từ nãy đến giờ hắn chỉ mãi nhìn chú cún quấn quít bên người hắn mà chẳng mảy may để ý gì đến những món ngon mà cậu dành hết tâm huyết kể lể, cậu dắt hắn đi chỗ nào là hắn cứ như bị câu mất hồn mà lẽo đẽo đi theo sau, vậy thì hắn sao có thể không đồng ý bất cứ yêu cầu gì mà cậu đưa ra chứ.

“Hmm…Thật ra thì cậu có thấy miễn cưỡng quá không? Việc mình làm bạn với cậu hình như nó khiến cậu cảm thấy phiền thì phải?”

Nhìn ánh mắt lấp lánh ánh sáng vui vẻ ban nãy đột nhiên biến mất, đôi mắt cậu cụp xuống không dám nhìn thẳng hắn, nhìn kiểu gì cũng như hắn đang bắt nạt con người ta vậy. Việc đôi mắt ấy đột nhiên rút đi những tia sáng khiến cho lòng Moon Hyunjoon bỗng nhiên chùng xuống cứ như ánh sáng từ đôi mắt ấy dừng việc chiếu sáng vào lòng hắn vậy.

“Không có đâu.”

“Cậu chỉ đang nói vậy chỉ để làm mình không quá ngại phải không? Thật ra thì không sao đâu mình cũng không muốn làm cậu thấy không vui, có việc gì cứ nói thẳng nhé, mình sẽ không sao hết cả đâu.”

Ryu Minseok sau khi nghe rằng Moon Hyunjoon không hề ghét việc làm bạn với mình thì vui lên một chút nhưng lại buồn lại ngay khi nghĩ đến Moon Hyunjoon có thể chỉ đang nói dối chỉ để làm cho cậu vui mà thôi. Dù miệng nói không sao nhưng biểu cảm khi nói, đôi môi không tự chủ bĩu ra đã bán đứng lời nói dù cậu có nói gì thì mình vẫn ổn của cậu rồi.

“Tôi đã nói là tôi sẽ làm bạn với cậu thì tôi sẽ giữ lời, cậu không cần phải lo về việc đó đâu, cậu cứ việc làm việc của cậu đi, không cần quan tâm đến cảm xúc của tôi.”

Haha giờ mới chịu nói nguyên cả một câu dài luôn đấy, cứ phải để Ryu Minseok ra tay mới chịu, mà tên này mới được ướp đá đông lạnh à, nói chuyện mà lạnh hết cả người.

“Có chuyện gì thì cậu phải nói với mình đấy, không được giấu đâu nhé!”

“Được rồi, ăn đi.”

[Allkeria] Hệ Thống Mê LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ