Chương 2

928 88 6
                                    

*Bắt đầu từ phần này khi nào Minseok đối thoại trong đầu với hệ thống nhỏ mình sẽ in nghiêng nhé.

Đại khái là thế này cậu sẽ có một thân phận khác với thân phận tuyển thủ, là con trai út nhà họ Ryu, hiện đang là sinh viên năm tư khoa Kinh tế thuộc trường đại học Seoul. Đây là điều duy nhất trong tất cả những gì mà nhóc hệ thống kia nói làm cho cậu thấy hứng thú, làm tuyển thủ đã lâu rồi nên cậu cũng muốn trải nghiệm cảm giác khi không làm tuyển thủ mà sẽ đến trường học như những sinh viên cùng tuổi cậu.

Nhưng mà đây lại không phải là chương trình thực tế trải nghiệm miễn phí, cậu đến để thực hiện nhiệm vụ nối dây tơ hồng của năm tên nào đó với chính bản thân mình cơ mà. Nghe ghét thật, và năm tên đáng ghét đó qua lời của nhóc vàng thì không ai xa lạ mà chính là những người thân thiết ngay bên cậu Gumayusi, Zeus, Faker, Oner, Chovy.

Bốn cái tên đầu thì cũng dễ hiểu đấy, vốn là đồng đội được gần bốn năm, việc dính bên nhau lâu như vậy thì fan họ lấy làm hình mẫu cho trí tưởng tượng họ cũng dễ hiểu thôi, nhưng mà cái tên Chovy đấy là sao thế.

Làm đồng đội có một năm lại còn không phải thân thiết nhất với nhau, hơn nữa tận gần bốn năm làm đối thủ sống chết một mất một còn, thiếu chút nữa cậu còn sắp quên cậu và tên đó từng ở bên nhau năm 2020 ấy như thế nào rồi đây này. Làm sao fan họ có thể gắn cậu với cái tên đó nhiều vậy chứ, họ thích mối quan hệ tình yêu HE với hai nhân vật chính chẳng nói với nhau hơn chục câu trong gần bốn năm hở?

Đúng là trí tưởng tượng của fan là điều kì diệu chẳng suy đoán nổi mà, nhưng mà Ryu Minseok cậu đây lại nổi tiếng là thương fan nên cậu sẽ cố vì fan xây dựng lại thế giới tưởng tượng của họ trong lúc tiện thể cậu tìm đường về nhà luôn vậy.

Thế nhưng cái điều cậu vừa quyết tâm lại bị cục bóng kia sút thẳng vào mặt khi tuyên bố rằng thân phận, địa điểm bất cứ điều gì về năm người kia nó đều không biết gì vì đây là điều mà thế giới này được cài đặt một cách tự động, nó không thể nhúng tay vào được.

Rồi rồi bây giờ Ryu Minseok chính là siêu nhân giải cứu thế giới lại phải đi vòng quanh thế giới mấy tỷ người để tìm năm người cần giải cứu đấy hả. Nhiệm vụ này còn có tên là Mò kim đáy biển đúng không. Thật sự là một chiếc hệ thống vô tích sự, vô trách nhiệm mà. Ryu Minseok cậu đây mà biết cái công ty đó tròn vuông ra sao cậu sẽ thuê xe tải lại biểu tình mỗi ngày, thôi đem luôn xăng lại đốt luôn cái công ty quỷ quái đấy luôn cho thế giới yên lành.

Nhóc hệ thống biết cậu đang rất bực nên cố gắng cứu vãn tình hình, “Nhưng mà chủ nhân yên tâm, còn tin tức tốt khác hữu ích này, chính là các tuyển thủ khác đều sẽ giữ nguyên tính cách, sở thích y như ngoài đời thực, chẳng phải là chủ nhân đã từng cạnh họ hay sao, nếu chủ nhân đủ hiểu họ thì nhiệm vụ này chủ nhân sẽ chinh phục dễ như lòng bàn tay luôn đấy với cả những tuyển thủ khác cũng sẽ sớm xuất hiện thôi nên không phải lo về điều này đâu.”

Thôi được rồi nghe cũng tạm được, tạm tha cho cái công ty rách đó đến lúc khác cậu đốt tiếp vậy. Năm người đó ra sao thì cậu tự tin rằng ngoài gia đình họ ra thì người hiểu họ nhất không ai khác ngoài Ryu Minseok cậu đây. Việc chính là phải tìm ra họ rồi nhanh nhanh chóng chóng nói chuyện yêu đương gì gì đó rồi về nhà thôi.

[Allkeria] Hệ Thống Mê LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ