Chương 2: Tin đồn trong bộ lạcKể từ ngày hôm đó, Klaus khi đi săn sẽ săn thêm một con mồi nho nhỏ nữa dành phần cho Ermias. Cũng thường xuyên lui tới nhà cậu, phòng khi cậu có chuyện cần mình giúp.
Tất nhiên, bộ lạc có to thế nào, nhà mọi người có cách nhau xa thế nào, cũng không cản nổi hành động quá ư là đương nhiên của anh đập vào mắt họ. Huống chi, bản thân Klaus cũng đã luôn khiến mọi người chú ý, giờ lại còn thêm một bán thú nhân Ermias nổi tiếng xinh đẹp, sao mà không đồn thổi cho được.
Nhưng dù sao, chuyện kết bạn lữ là một chuyện đáng vui mừng ở thú thế, nên với các trưởng bối, cũng chỉ có lúc rỗi rảnh nói vài ba câu bình luận, cũng không có ác ý phỏng đoán gì. Chỉ có đám giống cái, bán thú nhân đang theo đuổi Klaus mới khó chịu mà nói ra nói vào.
Nhưng hai đương sự, một người thì không quan tâm, chỉ chuyên tâm đi săn, mang về nộp cho bộ lạc một phần rồi mang phần mình về nhà, mang phần của Ermias cho cậu, cũng chẳng la cà xung quanh. Một người thì, tất nhiên, đang không thể ra khỏi nhà. Vậy nên đồn thổi có đồn cỡ nào, cũng không có vẻ gì ảnh hưởng đến cả hai.
Nhưng trêu chọc từ phía bạn bè thì không thể tránh khỏi.
Klaus vác con gà bảy màu về bộ lạc, tay còn lại cũng đang lôi theo một con nai lông đỏ to đùng khác.
Hôm nay phần đi săn của anh vậy là bội thu, con nai lông đỏ này rất to, cũng phải cỡ ba bốn tạ, nếu đem về nộp cho bộ lạc một phần, mình cũng có thể giữ lại khá nhiều thịt. Con gà bảy màu thì đương nhiên là mang về cho Ermias bồi bổ rồi. Mà da lông của cả hai con động vật này, bán thú hay giống cái đều rất là ưa thích, dù sao màu sắc sặc sỡ như vậy, bán thú nhân trắng nõn nà may thành áo khoác mặc hẳn rất đẹp.
Đang nghĩ ngợi, chợt một cánh tay choàng qua cổ anh, tiếng cười sang sảng của người tới cũng vang lên:
"Chào Klaus, lại chuẩn bị mang đồ ăn đến cho Ermias đó hả?" - Giọng điệu hết sức cợt nhả.
Klaus chẳng buồn nhấc mi mắt, phủi cái tay đang gác lên cổ mình ra:
"Chào, Hansel."
Thú nhân Hansel có một đầu tóc dài và mắt màu xanh xám như màu lông của bản thân, hai cái tai sói trên đỉnh đầu ve vẩy, chân mày rậm, mắt sắc, là một anh chàng đẹp trai. Nhưng giờ phút này trên mặt của hắn lại là nụ cười hết sức bỉ ổi:
"Hừ, xem cái mặt khó ưa của ông kìa, lạnh lùng như vậy dọa sợ bán thú nhân rồi sao hả?"
Klaus kệ hắn lảm nhảm, không thèm đáp. Hansel cũng đã quen với tính tình của cái hũ nút này, không hề phật lòng, tiếp tục luyên thuyên:
"Ông đừng có mà lờ đi, giờ chuyện của Ermias với ông đã đồn khắp bộ lạc rồi kìa."
Klaus nghe vậy mới bố thí cho hắn một cái nhìn dò hỏi.
Hansel lập tức bắt được tín hiệu, hớn hở kể:
"Thì chuyện ngày nào ông cũng đi săn thêm một phần mang cho Ermias đó, tuy là Y sư cũng có nói do Ermias bị thương nên ngài nhờ ông chăm sóc cậu ấy rồi, nhưng mà dù sao cái chuyện thú nhân anh tuấn cùng bán thú nhân xinh đẹp có gì đó với nhau mọi người vẫn thích hơn chớ đúng hông, hề hề, vậy nên giờ ai cũng đồn ông đang theo đuổi bán thú nhân nhà người ta đó."
YOU ARE READING
Bán thú nhân của sói trắng lớn (Song tính/CaoH)
HumorKlaus là giống đực mạnh nhất của bộ tộc Thiên Lang, vừa trở về từ đợt lịch lãm trưởng thành của mình không lâu, đột nhiên phát hiện ra, trong bộ tộc của mình có một bán thú nhân vừa di cư đến. Bán thú nhân tộc Bạch Thố vừa gầy vừa nhỏ, được mỗi gươ...