Chương 1: Klaus và Ermias
Rừng xanh rậm rạp cây cối, tiếng chim hót rít rít, đằng xa xa là con suối chảy róc rách, ánh nắng xuyên qua kẽ lá có vẻ ấm áp dịu dàng.
Klaus thoăn thoắn băng ngang trong rừng, mục tiêu là con gà bảy màu trước mặt. Con gà cao chừng bằng người anh, cái thân bầu dục phủ đầy lông sặc sỡ, hai cái chân dài chạy rất nhanh, vừa chạy còn vừa kêu oang oác.
Đối với thú nhân như Klaus mà nói, con gà này chẳng những không đủ để anh nhét kẽ răng, mà cũng chẳng phải là đối thủ đáng gờm gì để anh phải biến thành dạng thú truy bắt.
Cánh tay hữu lực cầm cung giương ra, dây cung rung lên, mũi tên đã cắm xuyên qua cánh con gà, cố định nó xuống đất.
Klaus bước đến, thuần thục túm cánh con gà lại, thế là thu được một chiến lợi phẩm.
Anh cột lại mái tóc trắng đã hơi rối tung sau cú rượt đuổi vừa rồi. Treo con gà lên một cây gậy, định vừa vác nó vừa đi tìm con mồi tiếp theo.
Như anh đã nói, con gà này chẳng đủ cho đám thú nhân ăn thùng uống vại như anh giắt răng, nên hiển nhiên, anh phải đi tìm con mồi khác, còn con gà này hả ...
Nghĩ đến việc gì đó, Klaus vô thức nở nụ cười rất nhẹ, làm gương mặt điển trai lạnh lùng của anh dịu dàng hơn rất nhiều. Nếu có mấy giống cái và bán thú nhân theo đuổi anh ở đây nhìn thấy nụ cười này, không tránh khỏi lại suýt xoa càng thêm si mê anh.
Klaus là giống đực thú nhân có thể xem như mạnh nhất trong lớp trẻ bộ tộc Thiên Lang, thực lực mạnh, người còn đẹp trai, thân cao chân dài, một đầu tóc dài trắng xoá, hình thú còn là một con sói trắng to lớn xinh đẹp, không khó hiểu khi trong bộ lạc anh rất được hoan nghênh.
Ở bộ tộc Thiên Lang, thú nhân vừa thành niên sẽ kết hội với nhau đi ra ngoài bộ lạc lịch lãm, vừa du lịch vừa rèn luyện. Như vậy bọn họ vừa tăng mạnh thêm sức lực, lại vừa có thêm nhiều kiến thức từ khắp đất trời, có khi còn phát hiện ra thêm thức ăn hoặc đồ vật có lợi cho bộ lạc. Hơn nữa thú nhân vốn mạnh mẽ, cùng nhau đi chung sẽ giảm thiểu được nguy hiểm. Vậy nên bao đời nay, truyền thống này vẫn được duy trì. (Cả nhà cũng ráng duy trì truyền thống tốt đẹp chỉ đọc tại wattp3d chính chủ @aobongcuatui nha)
Klaus cũng vừa mới trở về bộ lạc từ đợt lịch lãm. Lần này anh đi cùng với mấy người bạn, thậm chí còn đến được vùng biển cả cách rừng rậm rất xa, vậy nên có hơi lâu, qua chừng hai, ba lần luân mùa rồi anh mới quay trở về. Về rồi mới thấy, bộ lạc cũng thay đổi nhiều lắm, có người mất đi, cũng có người mới đến, có sinh mệnh mới được sinh ra.
Vậy nên, lúc vừa quay trở về, Klaus không hề biết trong bộ lạc mình có một bán thú nhân mồ côi mới đến.
Bán thú nhân đó tên là Ermias, hình như là người tộc Bạch Thố. Tộc Bạch Thố thú hình nhỏ nhắn xinh xắn, tuy được giống cái và bán thú nhân yêu thích, nhưng sức chiến đấu thật không dám khen. Hơn nữa thiên tính tộc bọn họ lại còn khá rụt rè nhút nhát, vậy nên thường thì tộc Bạch Thố sẽ di cư đến nương nhờ các tộc đàn lớn khác chứ không thể tách ra sống riêng được.
YOU ARE READING
Bán thú nhân của sói trắng lớn (Song tính/CaoH)
HumorKlaus là giống đực mạnh nhất của bộ tộc Thiên Lang, vừa trở về từ đợt lịch lãm trưởng thành của mình không lâu, đột nhiên phát hiện ra, trong bộ tộc của mình có một bán thú nhân vừa di cư đến. Bán thú nhân tộc Bạch Thố vừa gầy vừa nhỏ, được mỗi gươ...