Chương 6: Bé thỏ trốn tránh sói lớn, kéo tay sói mò vào váy da thú của mình, bị sờ lồn đến cao trào
"Bên dưới gậy thịt, nếu là giống đực, đáng lẽ phải là hai quả trứng tròn trịa, lúc này lại trống không, thay vào đó, ngón tay anh như có như không chạm được vào một cái khe ẩm ướt, dính dấp."
———
Sau khi tỏ bày tâm ý với nhau, sói trắng lớn và bé thỏ trắng nhỏ lại càng được nước mà dính cứng lấy nhau.
Lúc trước ít nhiều gì đi săn về đến nhà cũng chịu tách ra. Giờ thì khác, vừa trở về, sói lớn sẽ ôm người hôn một hồi, đến cái mức người ta khóc lóc đấm anh thì mới chịu buông người ra trở về chỗ ở của mình.
Đồng thời, anh cũng đã thưa chuyện với cha mẹ mình về việc muốn kết bạn lữ cùng Ermias. Tất nhiên cha mẹ anh đồng ý ngay tắp lự, con trai cuối cùng cũng chịu kết đôi, làm cha mẹ đương nhiên là vui mừng rồi.
Được sự đồng ý của trưởng bối xong, Klaus càng không kiêng nể gì, nếu không phải bé thỏ không đồng ý, chắc ban đêm anh đã ngủ lại nhà người ta luôn.
Ở thế thú, bán thú nhân và thú nhân đã thành niên, sau khi xác định quan hệ yêu đương, có thể dọn về sống chung với nhau, đợi đến ngày kết nghi thức bạn lữ.
Trong quá trình dọn về sống chung đó, nếu mà cả hai xảy ra quan hệ bạn lữ thì cũng không sao cả. Đằng nào ở thế thú, nếu đã yêu nhau rồi thì thường sẽ kết đôi bên nhau trọn đời, hầu như chẳng có trường hợp nào sẽ tách ra. Đối với thú nhân, khi đã nhận định một người, thì đó chính là vĩnh viễn.
Còn những trường hợp hiếm hoi phải chia tách, thì cũng đành thôi, thế thú tôn trọng tự do yêu đương, nghi thức kết thành bạn lữ vốn là một nghi thức thiêng liêng, buộc hai người phải có tình cảm thì mới cử hành được. Nếu như không yêu nhau, sẽ chẳng ai dám bắt ép người khác kết đôi cả.
Vì lẽ đó, nên dạo này bé thỏ trắng đang phiền muộn lắm. Sói trắng bự được cha mẹ gật đầu xong, buông thả bản thân, mỗi lần ôm nhau là hết hôn lại sờ. Dẫu sao cũng là thú nhân vừa thành niên tinh lực tràn trề, bạn lữ tương lai xinh đẹp còn dịu ngoan, Klaus kêu làm gì cậu cũng thuận theo, nên đôi khi anh sẽ được voi đòi tiên.
Có lần hai người vừa về đến trong sân, sói trắng đã bế bổng người lên hôn một đường đến tận trên giường của cậu, Ermias bị hôn đến váng vất, còn tay Klaus thì đã luồn vào trong quần áo da thú của bé thỏ rồi. Nếu lúc đó cậu không khóc lóc kêu dừng thì đã bị sói ăn sạch sành sanh.
Nhưng mà cứ thế này thì sớm muộn chuyện đó cũng xảy ra, mà cậu ... cậu sợ lắm.
Thường thì khi trong nhà có giống cái hoặc bán thú trưởng thành, người lớn sẽ dạy họ biết những kiến thức về bạn lữ này, nhưng cậu mồ côi từ bé, không ai bảo ban cả. Chỉ toàn hiểu biết theo bản năng và thường thức từ mọi người xung quanh mà thôi.
Vậy nên quan hệ bạn lữ diễn ra như thế nào, phải làm sao, cái này cậu không biết được. Mà vì không biết nên mới càng sợ hãi.
YOU ARE READING
Bán thú nhân của sói trắng lớn (Song tính/CaoH)
HumorKlaus là giống đực mạnh nhất của bộ tộc Thiên Lang, vừa trở về từ đợt lịch lãm trưởng thành của mình không lâu, đột nhiên phát hiện ra, trong bộ tộc của mình có một bán thú nhân vừa di cư đến. Bán thú nhân tộc Bạch Thố vừa gầy vừa nhỏ, được mỗi gươ...