Chương 8: Ngồi lên

700 64 9
                                    

Chương 8: Ngồi lên mặt sói

"Klaus..." - Bé con được bế lên hoảng hốt, mông vừa chạm phải mặt anh đã giật nảy lên, không dám đặt xuống lại. "Như này, như này không được đâu..."

———

Ngày hôm ấy Klaus đi săn về nhanh hơn mọi hôm, trời còn chưa ngả sang màu ráng chiều thì anh đã về rồi.

Ermias đang nằm trên giường ngủ bù đến dễ chịu, nghe tiếng động ở cổng, mơ màng dụi mắt bước ra đón bạn lữ của mình.

Vừa bước vào sân, còn chưa kịp đợi cậu hỏi gì, sói lớn đã ôm chầm lấy cậu mà hôn lấy hôn để. Bé thỏ được hôn đến mức tỉnh cả ngủ, cậu cười khúc khích đẩy cái đầu đang dụi dụi mình ra, hỏi:

"Sao thế?"

Sói lớn lại hôn má cậu bẹp bẹp mấy cái nữa, mới thoả mãn trả lời:

"Anh nghe kể lại rồi."

Bé thỏ ngơ ngác:

"Kể gì cơ?"

"Thì chuyện hôm nay ngoài ruộng công cộng đấy." - Klaus cười híp mắt trả lời, nếu lúc này trong dạng thú, hẳn cái đuôi của anh cũng vểnh hẳn lên trời.

Ermias nghe đến đấy, mặt bắt đầu đỏ lựng lên:

"Em ... em ..." - Nói đoạn, lại sợ anh không vui - "Anh đừng giận em tự ý nói linh tinh nha, em chẳng qua là ..."

Klaus không để cậu nói hết:

"Anh không giận em." - Lại cười thích chí. - "Ngược lại thì anh vui lắm, em thông báo với mọi người về ngày cử hành nghi thức bạn lữ của chúng ta cơ mà."

Anh bế bổng cậu lên, chọc bé thỏ giật mình:

"Vậy là em đừng hòng trốn nhé, giờ trong tộc ai cũng biết, anh là thú nhân bạn lữ của em rồi."

Ermias ôm lấy đầu anh, vẫn hơi ngượng ngùng cười trả lời:

"Em có trốn đâu mà ..."

Sau chuyện hôm qua, quan hệ của hai người càng thêm khăng khít hơn. Vậy nên tối đó Klaus cũng không cần về nhà, ăn cơm tối xong, anh hiển nhiên ngủ lại mà chẳng cần xin phép. Bé thỏ trắng cũng chỉ lặng lẽ nhìn anh một cái, cuối cùng vẫn không từ chối.

Được như nguyện mà ở lại ngủ, Klaus ngoài mặt thì bình tĩnh, nhưng trong đầu đã vẽ ra bảy bảy bốn chín cảnh tượng "ngọt ngào" cùng bé thỏ của mình rồi. Anh nghĩ sau khi giải quyết được hiểu lầm "tránh mặt" hôm trước, cùng nhau khám phá nên chân trời mới xong, lại còn thêm sự kiện bé con đi dằn mặt "tình địch" sáng nay, thì mối quan hệ yêu đương của bọn họ sẽ bước lên một tầm cao mới, bắt đầu những tháng ngày ngọt ngào như mật, hoang dâm vô độ ...

Nhưng sói lớn đã nhầm.

Hoang dâm vô độ thì chắc coi như có đó, nhưng mà ngọt ngào hay không thì... chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu nổi.

Giống như hiện tại, hai người đang tình nồng ý mật ôm nhau. Bạn lữ ấp nhau trên giường, đợi đến lúc cao hứng, ôm nhau hôn hít thắm thiết một hồi, bé cưng nào đó liền cọ hạ thân vào người anh.

Bán thú nhân của sói trắng lớn (Song tính/CaoH)Where stories live. Discover now