Chương 9: Kết đôi
Cảm nhận được đôi môi anh chôn giữa hai mép sò khiến Ermias sướng đến rùng mình khẽ một cái. Cậu nũng nịu:
"Sói bự ơi, liếm liếm em ..."
———
Thời gian trong sự mong đợi của Ermias và Klaus cứ thế nhanh chóng trôi qua, đã đến ngày bọn họ được cử hành nghi thức bạn lữ.
Hai người đứng ở Đài Thề nguyện của bộ lạc, trước mặt Tư tế, Tộc trưởng, cha mẹ của Klaus và các tộc nhân khác, cùng thề với Thần thú sẽ bên cạnh nhau trọn đời. Sau đó, Klaus mang cặp sơn dương mình đã săn từ rạng sáng ra giết thịt, thết đãi tộc nhân chứng kiến nghi thức. Ngoài ra họ cũng đã chuẩn bị sẵn rất nhiều món ăn, từ thịt thà cho đến rau quả hái từ rừng xanh, chiêu đãi mọi người nhân ngày vui này, vậy là từ đây về sau, bọn họ chỉ có thể có mỗi đối phương, nếu dám bội bạc, thì sẽ phải chịu trừng phạt của Thần thú.
Đợi đến khi tộc nhân đã thoả mãn ra về, màn đêm chân chính thuộc về hai người họ. Sói lớn nhấc bổng bé thỏ của mình lên, trong tiếng cười giòn tan của cậu mà bế người vào nhà.
Nhà mới của hai người là do Klaus xây, tốt hơn nhiều so với căn nhà bùn cũ nát của Ermias. Là một thú nhân, việc phải tự dựng nhà mới để đón bạn lữ là việc bắt buộc phải làm. Ngụ ý từ đây về sau, thú nhân sẽ che chở, là nơi chắn mưa gió bão bùng, mãi mãi bảo vệ bạn lữ trong vòng tay của mình.
Hai người tắm rửa xong xuôi, gột rửa hết mệt mỏi của một ngày chạy đôn chạy đáo vì nghi thức, rồi leo lên giường mới ôm ấp nhau, hưởng thụ sự ngọt ngào của ngày đầu tiên sau khi kết đôi.
Ôm rồi lại ôm, một đêm tuyệt vời đáng để lưu giữ thế này, làm sao mà không tiến hành bước cuối cùng của nghi thức bạn lữ cho được.
Ermias nằm đè lên người Klaus, chuyên tâm cùng anh hôn môi. Tiếng mút mát vang lên trong phòng đầy sự mờ ám, lại như một gợi ý gì đó. Bàn tay đang ôm thắt lưng cậu của anh dần dời xuống, đặt trên đôi mông vểnh cao mà xoa nắn. Hai người dán sát vào nhau, hai cây gậy thịt nóng hổi cũng cách tầng da thú mà cọ xát chào hỏi.
Tay Ermias mơn trớn từ gáy xuống cổ và lồng ngực anh, nhẹ nhàng vuốt ve. Klaus nhanh chóng bắt lấy cái vuốt hư kia, hôn lên đó, khàn giọng cảnh cáo:
"Đừng quậy."
Bán thú nhân cười híp cả mắt, trêu ngươi mà hôn chụt lên môi anh một cái.
Klaus phì cười nhéo nhéo gò má cậu, rồi thuận thế ôm mặt cậu tiếp tục nụ hôn ban nãy. Tay anh cũng luồn từ dưới váy da của cậu mà ve vuốt da thịt mịn màng khiến anh mê đắm. Anh si mê xoa nắn đôi mông nộn, lại dời tay xoa đùi trong của cậu, cảm nhận cậu run rẩy kẹp chặt bàn tay của mình. Cũng vì hành động này mà anh nhận ra giữa hai chân bé thỏ đã ướt nhoẹt từ lúc nào.
Anh thầm thì:
"Bé thỏ hư quá, chưa gì mà đã ướt thế này rồi."
Ermias dụi mũi lên gò má anh làm nũng không đáp. Cái tay hư lại lần mò trên cơ ngực cơ bụng anh không buông, càng sờ bên dưới lại càng chảy ra nhiều nước hơn, thấm hết cả ra váy da quấn bên ngoài, khiến người anh em của Klaus cũng cảm nhận được ít nhiều.
YOU ARE READING
Bán thú nhân của sói trắng lớn (Song tính/CaoH)
HumorKlaus là giống đực mạnh nhất của bộ tộc Thiên Lang, vừa trở về từ đợt lịch lãm trưởng thành của mình không lâu, đột nhiên phát hiện ra, trong bộ tộc của mình có một bán thú nhân vừa di cư đến. Bán thú nhân tộc Bạch Thố vừa gầy vừa nhỏ, được mỗi gươ...