Cưỡng ép 🔞

498 34 4
                                    

Hoàng Hồng Hiên dùng cơ thể cao to của mình áp chế người trước mặt, hai tay ghì lấy đầu người đó mà hôn ngấu nghiến, đôi mày vô thức chau lại, đầu óc lúc này chẳng còn nghe thấy gì, chỉ có tiếng ong ong bên tai vì lửa giận.

-Đừng..

Dùng hết sức dứt môi khỏi em trai mang sát khí đùng đùng trước mặt, Khâu Vũ Thần nghiên đầu né tránh, hơi thở chưa kịp ổn định, đã bị người kia lần nữa chiếm lấy mà hôn. Lần này Khâu Vũ Thần không phản kháng nữa, thả lỏng cơ thể, hơi thở nhịp nhàng mà gấp gáp chiều theo sự hung bạo của em trai đến khi môi anh được trả tự do.

Hoàng Hồng Hiên thở hổn hển, đưa mắt nhìn tác phẩm chói mắt mình vừa tạo ra, chưa kịp đưa tay định lâu đi vệt máu vương trên môi đã bị anh gạt tay đi

-Chuyện anh du học là sao?

-...

-Cái gì mà đi Mỹ? Khi nào?

-...

-Anh còn không chịu mở miệng, em sẽ làm anh ngay tại đây

Nói rồi Hoàng Hồng Hiên ngày càng áp sát, đôi tay nhanh chống cởi khóa quần anh trai. Khâu Vũ Thần biết cậu sẽ thật sự làm như vậy nếu mình tiếp tục im lặng, thằng nhóc này bình thường đã rất bá đạo, lúc này còn đang nổi giận vì chuyện du học của anh nữa, thật sự không dám nghĩ đến chuyện tiếp theo, Khâu Vũ Thần chịu thua.

-Cuối tháng này

-Ha, anh khá lắm

Thở hắc ra một hơi kiềm nén, khóe môi Hoàng Hồng Hiên nhếch lên, khuôn miệng mang ý cười, thế nhưng đôi mắt lại trông cay đắng nhìn Khâu Vũ Thần. Có lẽ ý cười này là vì cậu luôn giám sát anh trai mình như vậy, thế mà lại để cho anh thành công chuẩn bị các bước xuất ngoại, chỉ còn bước cuối cùng là bay đi, và chắc rằng sẽ chẳng bao giờ quay trở lại. Hoặc có lẽ cười chế giễu tình cảm của bản thân, vì một người lúc nào cũng mang ý niệm rời đi mà yêu thương, chờ đợi chăng?

Rất nhanh hai tay của Khâu Vũ Thần đã bị em trai dùng một tay khóa trên đỉnh đầu, tay còn lại luồn vào quần lót, lấy ra Vũ Thần nhỏ, bắt đầu động tác xoa nắn

-Hoàng Hồng Hiên, đừng..

-Nếu anh muốn mọi người đến đây thì cứ việc la lên đi

Động tác của Hoàng Hồng Hiên ngày càng nhanh, lúc đầu chỉ là vuốt nhẹ lên xuống Vũ Thần nhỏ, sau đó bắt đầu động tác nhanh và mạnh hơn, cậu dùng lực nắm chặt, cứ thế ma sát nó với bàn tay to lớn của mình. Phía trên Khâu Vũ Thần dần bị kích thích, muốn phát ra tiếng nhưng âm thanh lại bị ứ lại ở cổ họng, anh cắn chặt môi, đôi mắt nhắm nghiền quay đầu đi chịu đựng cơn khoái lạc mà cũng đau khổ này, để mặc Hoàng Hồng Hiên chơi chán rồi, sẽ tha cho anh.

Hoàng Hồng Hiên thấy thái độ cam chịu của anh trai liền không vừa ý, cau mày tiến mạnh tới chiếm lấy môi anh mà mút mát, bên dưới vẫn không ngừng dùng lực ma sát. Khâu Vũ Thần bị dày vò cả trên và dưới, thân thể mềm nhũn được người kia giữ trong lòng, bụng dưới liền giật giật mấy cái, cuối cùng cũng không nhịn được mà đạt cao trào.

-Vừa lòng chưa?

-Anh muốn thoát khỏi em đến vậy sao?



5 năm sau

Xin chào, đây là bản tin nhanh về giới giải trí, đáng chú ý là sự ra đi của nam tài tử Hoàng Hồng Hiên tại nhà riêng, nguyên nhân tử vong được biết là tự tử, nghi do trầm cảm. Được biết nam tài tử thời gian qua vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia hoạt động thiện nguyện và mới nhất gần đây còn đăng bài kỉ niệm về bộ phim truyền hình đóng cùng Khâu Vũ Thần, anh còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng hãy thích và ủng hộ người bạn, người anh em này của mình thật nhiều. Hiện người thân và bạn bè của nam tài tử đã chuẩn bị lễ tang cho anh

Một tuần sau đó, tại Mỹ, Khâu Vũ Thần nhận được một bức thư tay được gửi từ Đài Loan

"Anh,

Chắc lúc anh đọc được lá thư này, em đã đi đến một nơi có Ngụy Khiêm chờ Tiểu Viễn rồi.

Anh có biết ngày mà em nhận được tin anh sẽ kết hôn, em quả thật như phát điên, em muốn bỏ hết tất cả sang Mỹ tìm anh, em muốn mang anh đi, muốn anh mãi mãi ở bên cạnh em, nhưng em đã không làm thế. Em sợ anh hận em

Em biết, từ trước đến nay việc em yêu anh chỉ xuất phát một phía từ em, anh không có lỗi, cũng không cần tự trách hay áy náy gì cả, đó là việc của riêng em, khi đã lỡ yêu một người không nên yêu.

Anh, em xin lỗi, em sẽ tự mình kết thúc đoạn tình cảm này ở đây, anh yên tâm, em sẽ không giày vò anh nữa đâu

Anh, xin đừng ghét em

Tạm biệt
Tiểu Viễn"

-Ông xã, anh đọc gì mà thừ người ra vậy?
-Không có gì, là một người đồng nghiệp cũ

Khâu Vũ Thần điềm tĩnh xếp lại lá thư nắm gọn trong lòng bàn tay rồi ôn nhu xoa đầu cô gái trước mặt, trấn an cô rằng anh không sao. Sau đó hai người cùng nhau ăn cơm, giống như cuộc sống yên bình của cả hai suốt 5 năm qua. Lá thư của Hoàng Hồng Hiên không biết được anh trai cất vào tủ, hay là vứt ở một xó nào đó rồi....

Hết

"Hãy thích anh của em..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ