Bạn thân (2) 🔞

234 25 1
                                    

Hoàng Hồng Hiên vì tức giận mà hơi thở trở nên nặng nề và gấp gáp, cậu siết chặt lấy hai bắp tay của Khâu Vũ Thần, cố định anh nhìn vào cậu mà trả lời. Ánh mắt sắt lạnh không hề dao động tựa như trong phút chốc có thể đâm đến thâm tâm người kia, để cậu có thể nhìn rõ được mọi sự việc mà mình nghi ngờ lúc này.

-    Hiên, anh đau

Khâu Vũ Thần cuối cùng cũng không chịu được sức mạnh của người lên cơn ghen tuông này, nhăn mặt giãy giụa muốn thoát khỏi vòng tay của Hoàng Hồng Hiên. Hoàng Hồng Hiên thấy người yêu kêu lên vì đau, trong cơn tức giận vẫn kịp choàng tỉnh mà buông Khâu Vũ Thần ra, sau đó chỉ thở dài rồi quay đầu rời khỏi nhà.

Khâu Vũ Thần muốn để Hoàng Hồng Hiên tự bình tĩnh lại trước, thế nên đã để cho cậu đi. Thế nhưng đến 11 giờ đêm, Hoàng Hồng Hiên vẫn chưa về.

12h đêm
"Em đang ở đâu"
"Sao không bắt máy?"
"Anh chờ em về"

Những dòng tin nhắn đã gửi nhưng không thấy ai hồi âm, những cuộc điện thoại có chuông liên hồi nhưng rồi cũng không ai nhắc máy. Khâu Vũ Thần không thể ra ngoài tìm Hoàng Hồng Hiên, bởi bọn họ là người nổi tiếng, nếu trong tình huống này lỡ như có ai bắt gặp, không may thấy bọn họ lôi kéo cãi cọ nhau, không biết ngày mai trên khắp các mặt báo sẽ viết gì về họ nữa.

1h sáng

Khâu Vũ Thần lúc này vì chờ đợi mà thiếp đi trên sofa, không lâu sau đó, anh nghe thấy tiếng mở cửa, lim dim mở mắt, vừa ngồi dậy anh đã thấy Hoàng Hồng Hiên trở về, cả người nồng nặc mùi rượu, bước đi lúc này đã không còn vững nữa.

-    Sao em uống nhiều rượu vậy?
-    Vũ Thần, em muốn anh

Vừa dứt câu, Hoàng Hồng Hiên đã ghì lấy Khâu Vũ Thần mà hôn. Nụ hôn đầy thô bạo, mùi rượu xộc thẳng vào khoang miệng Khâu Vũ Thần khiến anh khó chịu mà cố gắng nghiêng đầu né tránh.

-    Hiên... em say rồi
-    Em không say

Khẳng định một câu chắc nịch, Hoàng Hồng Hiên ôm lấy Khâu Vũ Thần, mạnh bạo quăng anh lên sofa, rất nhanh chiếc áo thun ba lỗ của anh đã bị cậu xé toạc. Khâu Vũ Thần thật sự kinh hãi với dáng vẻ của người trước mặt, nhân lúc Hoàng Hồng Hiên cởi áo, anh đã nhanh chống ngồi dậy toan chạy thoát, thế nhưng giây trước giây sau đã bị Hoàng Hồng Hiên túm lại. Rút ra thắt lưng của mình, Hoàng Hồng Hiên trói tay Khâu Vũ Thần lại rồi dùng một tay của mình cố định nó trên đầu anh.

-    Hiên, anh không muốn

Khâu Vũ Thần thật sự chưa từng thấy dáng vẻ điên loạn vì phát ghen của Hoàng Hồng Hiên trước đây, đã vậy cậu còn uống rất nhiều rượu, tất cả hành động chiếm đoạt anh lúc này thật sự không phải là Hoàng Hồng Hiên mà anh từng biết. Lúc đầu chỉ cảm thấy Hoàng Hồng Hiên lấy say làm càn, sau đó Khâu Vũ Thần liền hối hận mình đã quá xem thường sức mạnh của một người điên tình bị men rượu chiếm lĩnh. Mặc kệ cho Khâu Vũ Thần có từ chối, Hoàng Hồng Hiên vẫn say đắm ngậm lấy một bên ngực của anh mà mút mát, cả hai bên ngực đều bị cậu dày vò, hai đầu ti liên tục bị kích thích mà dựng đứng, khuôn ngực trắng trẻo của anh giờ toàn là những vết loang màu đỏ chói mắt.

Hoàng Hồng Hiên thật sự bị cơn ghen cùng sự kích thích của rượu làm loạn trí, giải thoát cho dị vật cương cứng của mình từ nãy giờ bị giam lỏng sau lớp quần jean dày cộm, cậu nhổ vào nó một ít nước bọt, sau đó vuốt vài cái liền đâm thẳng vào hậu huyệt của Khâu Vũ Thần.

-    AH!

Khâu Vũ Thần từ đầu đến cuối đều bị giam cầm dưới thân của người kia, chỉ có thể bất đắc dĩ nhẫn nhịn chịu đựng kích thích dần dần cuốn lấy tâm trí mình. Sự tiến vào đột ngột, không hề có bôi trơn và các bước dạo đầu này giống như một cú tát kéo Khâu Vũ Thần về thực tại đang bị Hoàng Hồng Hiên cưỡng đoạt. Sự đau đớn trực tiếp đánh thẳng đến đại não, chỉ mới đút vào, Khâu Vũ Thần đã đau đớn đến mức toàn thân phát run, nước mắt sinh lí từ nãy giờ gắng gượng cũng vì vậy mà tuôn trào.

-    Hoàng Hồng Hiên... dừng lại...

Chưa để Khâu Vũ Thần thích nghi với cự vật to lớn vừa được đưa vào người anh, Hoàng Hồng Hiên đã gấp gáp cử động, phía dưới chưa được khuếch trương cùng bôi trơn nên rất khó ra vào, Hoàng Hồng Hiên không còn để ý đến cảm giác người phía dưới, chỉ cảm thấy mình phải dùng sức ra vào để cơ thể Khâu Vũ Thần dần quen với cự vật, hậu huyệt từ đó có thể dễ dàng để cự vật tiến sâu vào bên trong hơn.

-    Không muốn...ah...

Sau một hồi khó khăn ra vào, lúc này phía dưới Khâu Vũ Thần cũng dần được mở rộng, Hoàng Hồng Hiên như cá gặp nước, cứ như vậy gia tăng tốc độ, lần nào cũng rút ra hết và đâm vào lút cáng. Hoàng Hồng Hiên luôn biết điểm nhạy cảm của Khâu Vũ Thần ở đâu, lần nào cậu cũng chọc thật sâu vào nơi đó. Khâu Vũ Thần với hai tay bị trói lại, phía dưới bị đâm đến thần trí mơ hồ, người anh lúc này đã ướt sũng mồ hôi vì bị dày vò, nước mắt sinh lí cứ thế tuôn trào sau mỗi cú nhấp của Hoàng Hồng Hiên. Khung cảnh trước mặt khiến Hoàng Hồng Hiên càng trở nên say đắm, một tay càng siết chặt đôi tay đã bị trói của Khâu Vũ Thần, tay còn lại giữ lấy eo của anh, cứ thế mà đâm rút.

-    Đau quá...
-    Em yêu anh
-    Dừng lại đi... ah... xin em đó
-    Anh là của em

Khâu Vũ Thần bị ức hiếp đến nói không tròn vành rõ chữ, chỉ có thể thở hổn hển, nén lại cơn đau thô ráp từ phía trong mà nức nở van xin. Còn Hoàng Hồng Hiên lúc này thật sự đắm chìm vào khoái cảm của tình ái, cảm giác vào sâu bên trong Khâu Vũ Thần, cảm giác chiếm hữu người yêu khiến Hoàng Hồng Hiên thật sự không còn nghe thấy âm thanh đau đớn của người phía dưới nữa. Sau một hồi, cậu thúc mạnh vào bên trong Khâu Vũ Thần, sau đó bụng dưới liền giật mấy cái, đem toàn bộ tinh dịch đều bắn vào bên trong anh.

Hoàng Hồng Hiên mệt mõi ngã đầu tựa vào ngực Khâu Vũ Thần, cậu cảm nhận làn hơi thở đều đều phả xuống đỉnh đầu của mình, khuôn mặt Hoàng Hồng Hiên nhịp nhàng lên xuống theo nhịp thở của Khâu Vũ Thần. Nằm ôm anh một lát, Hoàng Hồng Hiên liền bế Khâu Vũ Thần đã mềm nhũn người đi tắm, lúc này khi tỉnh táo được một chút, Hoàng Hồng Hiên mới phát hiện ra anh bị mình làm đến ngất đi, lúc nãy khi rửa hậu huyệt cho anh để lôi tinh dịch ra, phía dưới còn bị rách đến chảy máu.

Còn tiếp...

"Hãy thích anh của em..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ