Livestream Jo Malone's 🔞

293 25 1
                                    

Hôm nay Khâu Vũ Thần đi Thượng Hải công tác, dạo trước livestream anh có tiết lộ mùi nước hoa mình đang dùng thuộc hãng Jo Malone's, thế là doanh số thu về của nhãn hàng đột ngột tăng mạnh do sức mua của người hâm mộ quá sức khủng khiếp, thế nên anh được mời đến để livestream quảng bá cho mùi nước hoa mới của họ. Vào ngày công bố lịch trình, Hoàng Hồng Hiên đã ngay tức khắc nhắn hỏi Khâu Vũ Thần anh đi chuyến mấy giờ để cậu có thể ra tiễn, thế nhưng anh bay quá sớm, mà lát nữa Hoàng Hồng Hiên còn có công việc, thế nên đã không thể đến tiễn anh. Nhưng cũng không sao, từ khi phim bắt đầu, đến khi kết thúc, bọn họ thu về được rất nhiều người hâm mộ, mà con số có thể nói ngày càng tăng, hôm nay người hâm mộ đến tiễn Khâu Vũ Thần đi công tác rất đông, anh rất bất ngờ về điều này, trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cảm kích trước tình cảm chân thành của họ.

Phiên live của Khâu Vũ Thần vào lúc 5 giờ chiều, sau khi xong việc, trở về khách sạn cũng đã gần 7h tối. Sau khi trở về khách sạn, Khâu Vũ Thần có mở livestream cá nhân để cảm ơn những người hâm mộ đã đón và chờ đợi anh ở nơi làm việc, livestream chỉ vỏn vẹn 10 phút, sau đó anh chào tạm biệt mọi người để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc từ sáng sớm.

Khâu Vũ Thần úp điện thoại xuống bàn, đi đến giường ngã lưng nghỉ mệt một chút rồi mới đi tắm, hôm nay anh phải bay từ sáng sớm, đến nơi liền phải đọc kịch bản, thảo luận với MC đến gần giờ livestream, sau đó thì vào làm việc luôn đến tận bây giờ. Anh đã rất lâu rồi không đi công tác, rất lâu rồi không hoạt động một mình như thế này, và cũng rất lâu rồi, anh mới lại thấy nhiều người hâm mộ đến tiễn, đến đón hay chờ đợi anh trước nơi làm việc đông như vậy. Hôm nay Khâu Vũ Thần đặc biệt rất vui, anh nhớ lại ngày mình còn hoạt động trong nhóm nhạc cùng anh trai, đi diễn rất nhiều, cũng có rất nhiều người đến cổ vũ họ, thế nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước. Vắng bóng một thời gian, bây giờ đi công tác một mình, đối mặt với nhiều người hâm mộ như vậy, Khâu Vũ Thần vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp của một nghệ sĩ lâu năm nhưng cũng không tránh khỏi có một chút căng thẳng, lo lắng trong lòng, rằng không biết mình có làm tốt hay không. Tiếng chuông cửa kéo Khâu Vũ Thần trở về với thực tại, mải mê trong suy nghĩ về ngày xưa chắc cũng tầm 15 phút rồi, anh ngồi dậy đi đến để mở cửa.

- Hiên?!
- Anh, nhớ anh quá

Hoàng Hồng Hiên diện cả cây đen, đầu đội mũ, khẩu trang to cùng mắt kính đen che kín hết mặt, thế nhưng Khâu Vũ Thần vẫn nhận ra cậu. Hoàng Hồng Hiên cứ thế tự nhiên tiến vào phòng, cởi bỏ mấy thứ che chắn gương mặt cậu khi nãy, xoay người lại thấy Khâu Vũ Thần vẫn còn bất ngờ về sự xuất hiện của mình, cậu nở một nụ cười, tiến đến gần anh, một tay đỡ lấy gáy Khâu Vũ Thần, nghiêng đầu áp môi mình vào môi anh.

- Sao em lại ở đây?
- Em nói rồi mà, nhớ anh rồi

Khâu Vũ Thần chỉ hỏi được một câu, sau đó liền bị Hoàng Hồng Hiên hôn liên tục, càng ngày càng dồn anh đến bàn làm việc trong phòng khách sạn. Hoàng Hồng Hiên nhất quyết môi vẫn dán chặt vào anh người yêu, một tay lúc này đặt ở eo, một tay còn lại nắm lấy một bên đùi Khâu Vũ Thần, nhấc anh lên bàn làm việc. Khâu Vũ Thần nghĩ rõ ràng mình chỉ ra mở cửa, trong chốc lát lại bị hôn đến mê man, cố gắng điều chỉnh hơi thở, lại nghĩ đến hình như có gì đó không đúng, hằng ngày Hoàng Hồng Hiên đều luôn rất dịu dàng với anh, mỗi lần hôn cũng đều chậm rãi, nhẹ nhàng, nhưng sao hôm nay cậu lại nhất quyết không chịu tha cho đôi môi của anh, từ lúc bước vào đến bây giờ, nụ hôn dần trở nên mạnh mẽ và sâu hơn, Khâu Vũ Thần cảm thấy Hoàng Hồng Hiên hôm nay như muốn nuốt luôn mình vào bụng vậy. Khâu Vũ Thần không thể chịu được nữa, cảm giác hơi thở của mình sắp cạn kiệt nếu còn tiếp tục, anh gấp gáp đập tay vào lồng ngực Hoàng Hồng Hiên, cậu lúc này mới chịu rời môi anh, thế nhưng vẫn giữ tư thế một tay nâng gáy, một tay siết eo anh, kéo anh sát vào bên mình.

Khâu Vũ Thần được giải thoát, anh ngơ ngác ngước nhìn người trước mặt, hơi thở lúc này rất gấp gáp, cứ như thể anh mới tham gia cuộc thi chạy bộ đường dài nào vậy. Hoàng Hồng Hiên vẫn đối mắt với anh, im lặng nhìn anh người yêu lấy lại hơi thở.

- Em sao vậy?
- Hôm nay anh đã làm gì?
- Hả? Thì... livestream
- Rồi sao nữa?

Đối mặt với những câu hỏi liên tục, không đầu không đuôi mà còn mang sát khí đằng đằng khiến Khâu Vũ Thần thật sự hoài nghi chẳng lẽ mình đã làm gì khiến Hoàng Hồng Hiên không vui hay sao. Khâu Vũ Thần im lặng một lát, cuối cùng cũng không biết nên trả lời thế nào.

- Anh không biết
- Anh không biết?

Dường như câu trả lời này càng làm lửa giận trong lòng Hoàng Hồng Hiên cháy to hơn, cậu cởi bỏ áo vest kem bên ngoài của Khâu Vũ Thần, sau đó đè anh xuống bàn làm việc, nhanh chóng lột đi hàng cúc của áo sơ mi bên trong anh.

- Khoan đã... Hiên
- Anh để cho tên MC đó chạm vào ngực anh
- Ah..

Trong lúc Khâu Vũ Thần còn bối rối trước hành động bị Hoàng Hồng Hiên kiềm hãm mình trên bàn, thì áo đã nhanh chống bị cởi ra, khuôn ngực to lớn và trắng trẽo của anh liền phơi bày trước mắt Hoàng Hồng Hiên. Nói một câu, Hoàng Hồng Hiên liền cắn vào ngực anh một cái. Lúc này Khâu Vũ Thần mới nhớ ra, đúng là lúc nãy khi livestream, MC có đùa và có thật sự chạm vào ngực của anh thật, nhưng do anh quá tập trung vào sản phẩm, cũng có một chút lo lắng từ ban đầu nên đã không để ý đến việc này. Khâu Vũ Thần cuối xuống, nhìn ngực mình in rõ vết cắn của Hoàng Hồng Hiên, đã bắt đầu đỏ lên. Hoàng Hồng Hiên vốn không muốn bỏ qua cho anh, nhanh chống cởi quần của mình xuống, lấy ra cự vật đã cương cứng không biết từ khi nào.

- Hiên... Anh...
- Bây giờ em đang điên lắm, anh đừng nói gì cả
- Nhưng mà...
- Yên tâm, hôm nay em ở ngoài

Hoàng Hồng Hiên lại tiếp tục cởi quần của anh, lấy ra Vũ Thần nhỏ, sau đó nắm lấy cả 2 cự vật cùng hợp thể, rồi bắt đầu vuốt ve nó. Hoàng Hồng Hiên cuối người về trước, miệng dán chặt lên khuôn ngực của anh mà hôn lấy hôn để. Mà Khâu Vũ Thần lúc này cũng biết người yêu mình đang ghen, thế nên cứ để cho Hoàng Hồng Hiên tự tung tự tác trên người mình. Sau một hồi dây dưa, cuối cùng 2 người cũng đạt cao trào. Hoàng Hồng Hiên tức giận vì tên MC kia chạm vào người anh, mà anh thì lại thoải mái bỏ qua như không có chuyện gì, dù vậy, cậu cũng biết hôm nay anh đã làm việc vất vả, đã vậy sáng hôm sau liền phải bay về nước, thế nên chỉ có thể phát tiết bên ngoài. Hoàng Hồng Hiên ôm Khâu Vũ Thần đi tắm, cả hai ngồi trong bồn ngâm mình, Hoàng Hồng Hiên để anh ngồi trong lòng mình, vòng tay ôm trọn lấy anh, còn Khâu Vũ Thần cứ thế thoải mái dựa vào ngực người kia.

- Hết giận chưa?
- Anh hôn em đi

Khâu Vũ Thần khẽ mĩm cười, khuôn miệng xinh xắn liền tạo ra một chiếc lỗ sâu nhỏ nơi khóe miệng, xoay đầu về sau hôn Hoàng Hồng Hiên.

- Lát em phải bay về rồi
- Ừm
- Để mai còn đón anh ở sân bay

END.

"Hãy thích anh của em..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ